[ Stage 2 : Start ]
Chưa để tám người bọn họ kịp hoàn hồn khi đang tập hợp ở tòa nhà lạ này, tất cả đã cùng bị dịch chuyển đến một nơi lạ hoắc tiếp theo. Mỗi người ở một tư thế như ban đầu, người đang chuẩn bị bóp cò, người vẫn ngồi như tượng, người đang gặm mochi và người thì bá vai bá cổ người khác...
_ "Dạ..... Chúng ta đang ở đâu đấy ạ???"
Bé Violet lập tức bật mode ngáo ngơ nhìn ngó xung quanh, nhưng giờ bé có hỏi gì thì cũng có ai biết cách trả lời đâu. Tự nhiên bị dịch chuyển một cách bất ngờ như vậy
Lại là một căn phòng khác, nhưng lạ hơn Stage 1 là đây không còn là nền trắng mà lại là nền đất đá, nhìn y chang một khu lăng mộ chưa được khai quật.
Twilight ngán ngẩm nhìn xung quanh rồi bắt đầu phân tích qua. Ba góc là tường, các viên gạch xếp vào nhau tạo ra khung cảnh của kiểu xây phòng thời kỳ cổ đại. Ở mỗi góc được gắn thêm những cây đuốc ánh lửa đỏ rực. Ở phía trước mặt lại là một cánh cửa, nhưng đóng chặt và không có dấu hiệu sẽ mở. Nhìn không khác gì cả lũ đang bị nhốt trong một chiếc bẫy sập khi đi khai quật mộ cổ ở Ai Cập.
Tạm thời phân tích đến đây....
Vì....
Có ba bạn nào đó đang dính lên người anh run cầm cập....
Twilight anh thề rằng, cả đời anh chưa bao giờ gặp phải tình huống nào trớ trên hơn cái cảnh sống dở chết dở như thế này. Khi mà cả tám người thì ba người đang ôm lấy anh như cột điện rồi gào thét bên tai chỉ vì một nơi như thế này... Violet thì chiếm nguyên nửa thân trên tay ôm chặt lấy đầu, Sislia lại bám vào tay phải còn Violetta lại ôm nốt tay trái, rồi ba người này cùng la hét hoảng loạn. Chắc anh phải cảm ơn ba người còn lại không như thế này....
Thì ai trách được, giờ mọi người mới biết vẫn có vài người sợ mấy nơi như thế này...
Lyliths tỉnh bơ nhìn "cột điện bị ôm" trên kia, một tay chăm chăm ôm hộp mochi rồi gặm ngon lành. Hika ngồi bên cạnh, tay định mò sang lấy vài cái thì bị đập cho. Vài ba lần như thế không thành và mỗi lần bị cô bé gạt tay là không trượt một phát nào... Matterial nhìn mà còn mím môi nén tiếng cười.
_ "Xin một-----"
_ "Éo, cấm đụng vào Mochi của tao!! "
Lotus thì đúng cái dáng ngồi trên sofa ban nãy, giờ bị dịch chuyển vẫn một biểu cảm nhưng tâm can thì gào thét dữ dội
"Ủa, tôi là ai, đây là đâu? Chốn kinh thiên động địa nào đây????? What just happened????"
Nói chung là ai cũng có những cảm xúc bất bình thường khác nhau đan xen lẫn lộn. Nhưng cũng chẳng để các người chơi phải chờ quá lâu ở một nơi chật hẹp như thế này. Tiếng thông báo bất ngờ vang lên, hiện lên trước cánh cửa nọ là một bảng menu phát sáng màu tím than. Và vì nó xuất hiện quá bất ngờ nên không hẹn mà rằng, cả ba người kia lập tức hét vào tai anh...
_ "AHHHHHHHH!!!!! CÓ MA, HUHUHUHU----- CỨU CON!!!!!"
Hít một hơi thật sâu và dài, rồi lại thở ra. Hít vào, rồi thở ra. Hít vào...... và không thở ra nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Science FictionMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D