• Room 11 •

128 18 16
                                    

Một người mới bước vào, trên đầu có đeo chiếc tai nghe lắng nghe một bài hát yêu thích và khẽ huýt sáo theo điệu nhạc. Đôi chân rảo bước trên hành lang ngay sau khi được dịch chuyển đến đây.

Tuy trong lòng cô ấy không giấu gì những cảm xúc ngạc nhiên, nhưng tâm trí cô không quá sợ hãi nơi này, cô gái này chỉ đơn giản là một người luôn nở nụ cười với mọi thứ, kể cả khi bước chân vào đây, gương mặt vẫn rất tươi tắn và không có vẻ gì là run sợ trước một nơi lạ lẫm như vậy.

[ Chào mừng người chơi Candy - "aileminhttieu" - đã đăng nhập vào Death Game Project ]

Tung tăng mở cánh cửa trước mắt, nhưng đập vào đôi mắt ấy lại là một người nằm trên sàn và cười nham nhở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tung tăng mở cánh cửa trước mắt, nhưng đập vào đôi mắt ấy lại là một người nằm trên sàn và cười nham nhở. Với cái tình huống này thì bất cứ ai cũng sẽ đặt ra trên đầu cả ngàn dấu chấm hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra, đây là ai và bạn đang ở đâu. Vậy nên candy cũng đã chạy đến gần cô nàng nằm sóng soài trên mặt đất kia và khẽ hỏi.

_ "Hey, cậu gì ơi?"

Moa nghe thấy giọng nữ, nhưng tông giọng khác hẳn với những người đã từng đến đây nên hơi bất ngờ, liền tò mò mở mắt ra nhìn. Kể cả những người ở đây có cố gắng cosplay trêu cô nàng đi nữa thì chiếc vòng cổ số «77» kia thì chẳng ai fake được. Đây chắc chắn lại là một người lạ hoắc mới đến.

_ "......."

Mà vẫn còn dư âm của mấy tia điện giật bên sống lưng nên việc mở miệng ra chào lại dường như là bất thành. Nói đùa chứ, những lúc như thế này cần lắm một vị cứu tinh, thế mà cả căn phòng trống trơn người. Nhớ trước đó đông lắm mà sao bây giờ lẻ loi cô đơn hiu quạnh quá vậy chứ?

Candy dường như khó hiểu, nghiêng đầu nhìn cô nàng vừa mở miệng xong lại ngậm lại và đánh mắt sang hướng khác như chưa từng gặp bao giờ, khẽ đặt vài vạch hắc tuyến trên thái dương với một biểu cảm cộng thêm ngàn chấm than hỏi chấm khác.

Từ phía bếp lại phát ra những tiếng xì xào to nhỏ, rồi âm vang lại lớn dần và còn có thể nghe rõ mồn một từng câu nói. Chẳng biết ba người kia trò chuyện gì trong phòng bếp mà giờ bước ra đã thân mật với những câu chuyện nhảm nhí mọi người vừa đi vừa ăn vừa kể... Candy mới đến, nhưng cách thức chào hỏi cho người mới đến như thế này thực không ổn. Cô nàng liền bỏ mặc người nằm dưới sàn rồi chạy về phía tiếng nói cười đang phát ra.

Căn bếp có ba người, nhưng tình hình hiện tại giống một tốp người đi nhậu thì đúng hơn.

_ "Hai cậu lại nhầm ~ chơi cái game thì kiểu gì cũng chết.......!"

[Tuyển] Death Game ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ