[ Stage 3 : Start ]
Tiếp tục một hành trình khác lại xảy đến khiến mọi người không kịp nhận thức được tình hình gì, cả bọn liền đè chồng chất nhau như núi trước khi nhận ra địa điểm mình vừa rơi xuống.
Cũng chưa ai đứng dậy và bảng menu thông báo đã xuất hiện thình lình... Người duy nhất đang nhìn vào thông báo lại là Hina...
[ Chào mừng người chơi đến với Stage 3: The Shadowy Depths of the Forest.
Mọi người sẽ phải băng qua cánh rừng sâu hun hút trước mắt để giải cứu công chúa thoát khỏi con rồng hung tợn ( hay còn gọi là "Mario ver hơi lỗi")
Tất cả đã sẵn sàng? ]
| Yes||No |
Đôi mắt mèo của con bé chỉ dán chặt vào chữ "Mario", nghĩ gì thì nghĩ chứ tuổi thơ ai chẳng gắn liền với con game huyền thoại này chứ...
_ "Lúc nãy tôi nghe thấy tiếng thông báo mà?? Có ai đang đọc không đấy??"
_ "Chịu, mà đứng có cựa quậy nữa... Nóng chết tôi!!!"
Hika quẫy loạn lên trong đám núi người này, ai thì cũng đang không biết chui ra kiểu gì thì mà còn vô tình gây chiến với nhau. Mới lâu sau lại thấy ba người đang ngồi xem drama tự nhiên mà không biết đã ra từ lúc nào.... Lotus với Twilight còn im im nhìn chứ Lyliths còn ngáp dài ngáp ngắn....
_ "Mấy người tự chui ra được chưa??"
Lyliths cất tiếng, còn không quên lôi ra mochi ăn thoải mái...
_ "Sao ba người thoát được???"
Cecil không hiểu, liền nói vọng ra ngoài. Ba người chỉ nhìn nhau rồi nhún vai...
Để flashback hai phút trước, Lotus mặt chảy dài khi là người đầu tiên đụng mặt xuống cái nền đất cát ở đây, sau đó mọi người còn đè lên và quẫy đạp tìm mọi cách để cố gắng thoát ra. Hai má cô nàng đẩy qua đẩy lại cọ cọ trên mặt đất, sau bao lâu chỉ thở dài một tiếng và bắt đầu tạo 'hiệu ứng con sâu' từ từ bò ra ngoài.
Trong lúc bò, cô vô tình nhận ra Lyliths lại đang túm chân mình rồi bò ra ngoài cùng. Nàng này lại không cần động chân động tay mà vẫn chui ra được. Còn Twilight? Anh chỉ cố chui ra ngoài vì gái đè quá nhiều và bản thân thì.....không thích điều đó!
_ "Bọn tôi thoát kiểu gì thì kệ, mấy người nhìn lại bản thân đi!!"
Bị đả kích nội tâm chỉ vì không thể gỡ rối cái núi người, cả lũ dần dần tự thoát ra ngoài từng lớp từng lớp. Hina thoát ra được rồi lúc bấy giờ mới reo lên.
_ "Em bấm 'Yes' nhé!!!"
_ "Ừ bấm đi............"
...
_ "Chờ---- Khoan đã!!!!!!!!"
Ai đó đang tự vả bản thân vì vô tình thốt ra cái câu khẳng định kia trong khi cả đoàn người ở đây chưa ai biết đầu đuôi mô tê gì, Hina thì ngậm kẹo mút, tay bấm luôn 'Yes' bởi vì cô đã đọc rồi.
Thôi xong!
| Yes||No |
Mười hai người đứng giữa trung tâm của một bãi đất trống, bao quanh là rừng cây với một màn đêm đen sâu và những vùng sâu tăm tối hun hút đến rùng mình. Hội những người sợ ma và hội những người sợ côn trùng đang ra sức trấn an nhau để không bị nơi này làm cho mình lên cơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Ciencia FicciónMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D