• Room 9 •

90 23 13
                                    

Thành công lôi bảy người nào đó ra khỏi phòng tắm, những người còn lại thở ra hơi vì thể lực đã yếu lại còn phải kéo lũ người này ra khỏi hiện trường vụ án vừa rồi.

_ "Ai da.... Buổi đầu tớ đến cứ ngỡ là được mọi người tổ chức tiệc cơ, thế quái nào lại thành ra thế này??"

_ "Thực ra buổi đầu ai đến cũng làm gì có tiệc tùng.... Toàn người kì dị...!"

Trả lời cho niềm vui trong mơ của Ash là câu cảm thán về suy nghĩ về từng người trong căn phòng này của Cecil vẫn giữ được toàn vẹn gói snack ban nãy và cầm tách trà đen uống.

Hiện tại sàn phòng khách đang chứa bảy người ngất lên ngất xuống nằm trên đấy, mỗi người cũng được chườm lên một chiếc khăn mát che qua mắt, mong sao nguội lại cái đầu và càng lâu tỉnh càng tốt.

_ "Bọn họ....chắc không sao đâu nhỉ?"

Sarah hơi lo lắng cúi xuống, tay lại vỗ vỗ nhẹ má của Moa, và xem chừng có định tát cũng chưa chắc sẽ tỉnh ngay lập tức.

Và cho dù Shiro và Ash chuyên về độc thì cũng không phải bác sĩ ngoại khoa mà chẩn đoán tình trạng của mấy người này. Nhưng dù sao cũng rút ra được một nhận xét ngắn gọn.

_ "Nguyên bể nước nóng cộng thêm điện 1000W mà không chết thì hơi kì tích đấy!"

Cecil vỗ tay nhẹ tán dương những con người xuất chúng vẫn đang thoi thóp thở dưới sàn.

_ "Muốn người ta chết sớm à?"

_ "Không! Cái này gọi là chơi ngu có thưởng thôi mà!"

Shiro tặc lưỡi, đi vớt mấy thứ vũ khí trôi lềnh bềnh trên mặt nước về phòng cho khô ráo. Nhưng nói về câu trả lời vừa rồi, nếu độ ngu với độ nghịch không ai bằng Moa, thì một nhân tài đùa dai không biết ngượng mồm ở đây lại chẳng ai bằng được Cecil.

Lotus từ đâu bước đến, ngồi chán thì cũng phải tập đi xem drama. Sau đó "Òa" lên một tiếng khi thấy một đống vũ khí bày biện trước mặt, mà lại toàn hàng hiếm.

"Phải chi còn ỏe ngoài thì bán mấy thứ này cho trùm Mafia cũng được đấy!"

Và đây là lần đầu tiên mọi người chứng kiến một Lotus run toàn thân kèm theo gương mặt ngập tràn một màu "ám khí", ai dù không chứng kiến thì cũng lạnh gáy.

_ "U... Ủa, Lotus, sao hôm nay lại...???"

Violetta tự nhiên rùng mình không chịu được thì xám mặt xám mày lại vỗ vai Lotus khiến cô nàng hay ôm katana này bừng tỉnh.

"Chết mịa, bệnh nghề nghiệp....!"

Lotus liền quay lại nhìn, với vẻ mặt thường ngày và lật hẳn 180* nghiêng bánh, vẫn là gương mặt trầm trầm lành tính ấy. Để khiến người ta bớt nghi ngờ thì vẫn không nói không rằng, chỉ tiện tay xoa đầu vỗ lưng rồi ôm một cái vào lòng.

Nội tâm Violetta: "Hehhhhhhhh????? L... Lotus biết ôm à???????"

Vẻ mặt hoang mang cực mạnh!....

Nhìn thấy cái màu hồng phấn nhàn nhạt đằng xa của ai đó, cả lũ lập tức làm ngơ luôn.

Ngay lúc này, cánh cửa phòng khách mở hé, gây ra tiếng lạch cạch khó nghe. Tình hình trong phòng không hề ổn, lại thấy động ở phía không cần thiết, tất cả liền cầm hết vũ khí rồi mai phục ở cửa ra vào. Nếu là con Admin vô dụng "đến thăm", cứ vác vào hành ra bã vì nó bất tử mà, ngứa tay thì cứ việc quật đánh tiêm chích cho đã tay.

[Tuyển] Death Game ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ