Nếu bạn đang ở một nơi xa lạ, bạn sẽ thường tự hỏi bản thân rằng:
"Mình ở đây để làm gì vậy nhỉ?" hay là "Tại sao mình lại ở đây?"
Moa không buồn nghĩ đến điều đó. Vì cô nàng tự biết mình đã làm gì và mình đang ở đâu. Kí ức của một Kisaragi Mio không hề mờ nhạt đến mức quên mất lý do mình đến nơi này.
Và khi nhìn quanh cái nơi khỉ ho cò gáy này, rõ ràng là cô đã bị "bắt cóc" đưa vào game, mà thậm chí là giống đến chân thực. Chỉ là không xác định rõ đây là thực hay ảo mà thôi.
Tầng 50 của tòa nhà này là một sân thượng rộng lớn đến mức có thể nhìn thấy cả đường chân trời. Moa đặt lưng nằm xuống, mọi thứ ở đây trôi qua thật bình dị, đến mức nó khiến cô liên tưởng rằng đây là một giấc mơ không hồi kết vậy.
Cô nàng nhắm mắt, kí ức của Kisaragi Mio tràn về.
--oOo--
_ "Đợi em với!! Nii~chan, Mio~nee!!"
Tiếng cô em gái nhỏ đằng sau í ới gọi đến, thở dốc không ngừng vì không theo kịp tốc độ của anh trai và chị gái mình, cộng thêm đường đất trơn trượt với nhiều vũng nước vì trời vừa mới đổ mưa khiến cô bé càng ngày lùi xa.
_ "Thôi nào!! Mấy con gà sắp chạy mất rồi kìa!!"
Mio cứ cắm đầu chạy trước, còn không buồn để ý đến người anh đang cố gắng chạy cùng tốc độ với cô em. Mọi việc còn chưa vào đâu thì gà đã đuổi đến, Mio cứ thế giỡn chơi rồi đuổi gà, không để ý xung quanh liền để mấy chú gà đuổi ngược lại hai anh kia, và cô em gái lại mất đà ngã xuống bờ ruộng kế bên.
_ "Aaaah!!! Kéo em lên với!!"
Vì sự cố này mà cô em gái bị lấm len bùn đất trên người, anh trai cô bé liền đỡ em gái dậy, chỉ có Mio đứng đó ôm bụng cười ra nước mắt.
_ "Hahaa... Chúng ta đang đuổi gà chứ có phải bị gà đuổi đâu!... Haha!!"
Không ngoài dự đoán, chính là cô chị gái cùng cha khác mẹ đã tỏ thái độ với mình như vậy. Người em giận đỏ mặt liền trả miếng lại, cúi người xuống lấy bùn rồi ném về. Cô bé ném trúng, nhưng chỉ trách cô chị lại ham chơi nên nhanh nhẹn né tránh, vậy nên đống bùn đó đã ném trúng ông ngoại của anh em họ đang đứng thình lình phía sau.
_ "Mấy đứa này...."
_ "Ơ dạ... cháu chào ông---"
Và cả ba đã bị ăn đòn nặng ( dù có cãi thế nào đi nữa).
Biết cả ba còn nhỏ nên người mẹ đã ném cả ba vào phòng tắm lột trần. Tâm lý của mỗi người mẹ thì luôn phát hỏa mỗi khi con mình nghịch bẩn, đó là điều đương nhiên, có điều...
Chúng nó không ngáo đến mức biết mình đang tắm với người khác giới trong phòng. Vậy nên người xấu hổ nhất trong phòng lúc đó chính là anh trai.
_ "Anh ngại hả? Có hai cô em gái chứ gì đâu?"
_ "Ai thèm ngại, an phận thì ngồi im đi!!"
Mio thừa nước thả câu vừa đưa tay che miệng cười vừa cà khịa, không những thành công khiến anh trai giận mà còn dỗi luôn. Tất nhiên cô nàng cũng không có ý định đùa thêm nữa, nhưng "ma xui quỷ khiến" thế nào lại trượt tay nhéo mông ông anh trai khiến anh ta đứng trên bồn tắm, và thế là full body đã được ngắm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Death Game Project
Ciencia FicciónMột loại game bí ẩn được ra đời... Những ai đã và đang chơi đều đột ngột một đi không trở lại thế giới thực! Nó không hề chơi để cho vui.... Mà đã được sắp đặt, chơi để sống sót! [ Wanna play? ] || Yes||No || Bìa des: by me :'D