độc nữ báo thù kế hoạch

884 13 0
                                    

            Chương 126 độc nữ báo thù kế hoạch ( nhất )

Lần nữa trở lại không gian, Dung Cảnh đã tại chỗ đó chờ , Tri Diệc cảm giác mình con mắt có chút khẽ ướt át, nàng tại trước khi chết, có Nguyên Chủ cuối cùng cảm ứng, nàng biết rõ Nguyên Chủ là vừa lòng phi thường, nhưng là này một lần, lại là chính mình cảm thấy tối thương cảm một lần. 

Lãnh Lăng đối chính mình yêu, nàng lại là không có phát giác được, có lẽ chính là bởi vì cái dạng này, đem cái loại đó khắc sâu yêu chôn ở trong lòng, cái loại đó ẩn nhẫn, là khó khăn nhất thụ .

Tri Diệc cũng may mắn chính mình không có cùng Lãnh Lăng phát triển qua một đoạn, bởi vì cái dạng này Lãnh Lăng cũng sẽ không thống khổ như vậy .

Nàng biết rõ, sống sót người kia, mới là thống khổ nhất , nhưng là nàng, hoặc là Nguyên Chủ, đều không hối hận này một cái quyết định, nếu như không phải là của mình tử, Lãnh Lăng có lẽ này một lần sát không được Cách Tang.

Nàng nhìn thấy Dung Cảnh, ở đối với nàng mỉm cười, tự cấp nàng khích lệ.

Tri Diệc lau khô nước mắt, đi đi qua, lần này có thể hoàn thành nhiệm vụ, thật phải thật tốt cảm ơn Dung Cảnh.

"Chúc mừng ngươi hoàn thành nhiệm vụ, này một lần gặp được đặc thù ngoài ý muốn, lần sau sẽ không." Dung Cảnh khóe miệng câu dẫn ra nhàn nhạt dáng tươi cười, này một lần coi như là Tri Diệc kết thúc không thành, cũng không sẽ như thế nào .

Nhưng là duới tình huống như thế, Tri Diệc vẫn là hoàn thành nhiệm vụ, giải thích rõ nàng ở từng bước một trưởng thành.

"Lần này mở đầu mặc dù thật hù chết ta , nhưng là không có ngươi lời nói, ta khẳng định cũng là không thể hoàn thành , lần sau tới tìm ta thời điểm, ta mời ngươi ăn ăn ngon ." Đem cái loại đó thương cảm áp chế ở trong lòng, có lẽ không có tim không có phổi cũng rất tốt .

Tri Diệc mặc dù chỉ là nhất cái linh hồn, nhưng là nàng ý tưởng Dung Cảnh như thế nào lại không biết, bất quá có lẽ này một lần, nàng thật có thể trưởng thành rất nhiều, ít nhất có thể tùy cơ ứng biến .

"Tốt lắm, lần này ban thưởng ngươi năm giờ kinh nghiệm, ngươi nghĩ thêm ở địa phương nào. &#;&#;&#;&#;&#;" Dung Cảnh thu hồi dáng tươi cười, nghiêm trang.

"Trí lực cùng dung mạo đi." Tri Diệc suy nghĩ một chút, nói ra.

Lần trước chính mình mặc dù bị chụp hai mươi điểm kinh nghiệm, nhưng là mình hiện tại cũng còn không sai biệt lắm , đã đến lúc ban đầu cái kia cân bằng tuyến , này mấy lần đều là thêm ở trí lực trên mặt, cái khác vẫn là cũng muốn toàn diện phát triển sao.

Lần này lựa chọn dung mạo là vì, mặc dù nói nàng đối dung mạo không phải là đặc biệt coi trọng, nhưng là nữ sinh đều thích đẹp đẹp đi , nàng cũng không ngoại lệ a, nàng cũng muốn xinh đẹp nhất điểm.

Dung Cảnh gật gật đầu, tinh không trung sáng bản trên mặt tài liệu liền thay đổi :

Tính danh: Tri Diệc

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ