Chương 240 trở đi

980 7 0
                                    

Chương 240 : Sát thủ bi thống nhân sinh ( nhất )

Cho đến trở lại mất đi sinh mệnh, linh hồn bay đi ra, Tri Diệc mới nhớ tới cùng nhau, nàng là cho đến khách thuyền nổ tung mới biến mất , nàng nhìn thấy là Cố Quân Hạo đem lão Trương đoàn người đuổi ra thuyền sau đó, ôm Cố Quân Ninh thân thể, sau đó nổ tung phía trên thuyền bom.

Tri Diệc ở mộ Tri Diệc trong thân thể, chỉ là năm ngày thời gian, lại cảm giác so với trước kia bất kỳ một cái nào thế giới thời gian đều qua lâu, này chuyện xưa nhân vật chính cũng không phải là chính mình, nói một cách khác, chính mình chỉ là một cây ngòi nổ mà thôi, nhân vật chính có lẽ là ba người bọn họ, hữu nghị cùng biến dị thân tình.

Cố Quân Hạo là một cái rối rắm nhân, hắn rất yêu đệ đệ, lại lại không dám yêu, đó cũng không phải mâu thuẫn một câu nói, Cố Quân Hạo không dám nghĩ cũng không dám thừa nhận, có lẽ đến cuối cùng, hắn mới biết được, trước kia thích Mộ Tuyết, đối Tri Diệc hảo, chẳng qua là ở lừa gạt mình mà thôi.

Cố Quân Ninh tử thời điểm, Cố Quân Hạo khóc cỡ nào thương tâm, Tri Diệc có thể nhìn ra, cái loại đó tình cảm.

Khách thuyền nổ tung, nàng cũng biến mất , nàng thật sự là không có dũng khí nhìn nữa, nàng không dám đi đụng vào về sau Lục Tuyệt sẽ biến thành cái dạng gì, người bên cạnh mỗi một người đều rời đi chính mình, áp lực tự nhiên là không cần phải nói .

Tri Diệc không thể tin được chính mình đi thể nghiệm là năm ngày thời gian, giống như là ngũ thế kỷ giống nhau, so với bất kỳ một cái nào thế giới cho nàng cảm giác càng thêm khắc cốt.

Trở lại không gian, Dung Cảnh đang cùng Tiểu Bạch uống chung trà, chứng kiến Tri Diệc đến , Dung Cảnh thay đổi ra nhất cái cốc, rót một chén trà, chờ Tri Diệc đi qua đến thời điểm, đưa tới Tri Diệc trước mặt.

"Ấm áp đi." Lại không có nói ấm áp tay vẫn là ấm lòng.

Tri Diệc tiếp nhận cái ly, lạnh như băng chén sứ bị nước sôi tưới pha nóng hổi, ố vàng trà trên nước còn bay hai mảnh lá trà, bất chấp màu trắng sương mù.

"Ta giống như minh bạch cái gì." Tri Diệc nhìn chằm chằm cái ly xuất thần, tựa hồ là minh bạch cái gì, nhưng là vừa nói không nên lời.

"Đã quên nó đi, chỉ là một chuyện xưa mà thôi, không làm cho hắn dẫn dắt ngươi tư tưởng." Trắng nõn tay cùng sứ bình thành rõ ràng đối lập, cũng không có quá nhiều khuyên chính mình, cấp Tiểu Bạch rót đầy nước, sờ sờ Tiểu Bạch đầu.

Có nhiều thứ, người khác nói vĩnh viễn bù không được chính mình trải qua .

"Tốt lắm, lần trước đã nói qua, mặc kệ ngươi hoàn thành hay không nhiệm vụ, cũng sẽ không trừng phạt ngươi ." Dung Cảnh đứng lên, thẳng tắp thân thể, gõ gõ trên người cũng không tồn tại bụi bặm, màu trắng y phục, vẫn như cũ tay áo tung bay.

"Chao ôi chao ôi chao ôi, ngươi đã nói chỉ cần là ta tử , nhiệm vụ chính là thất bại , kia ủy thác nhân nguyện vọng là cái gì a?" Lẽ nào chỉ là đơn giản bất tử? Vẫn là nói không muốn làm cho những người kia vì một cái chip mà đấu tranh.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ