Chương 172 : Át chủ bài người đại diện ( nhất )
Cùng Giang Nam cùng một chỗ nửa tháng, cùng một chỗ ngày thứ hai, Giang Nam liền trực tiếp công khai , ở Tri Diệc căn bản cũng không biết dưới tình huống, mặc dù dư luận ngất trời, nhưng là vẫn có rất nhiều người chúc phúc , Giang Nam cha mẹ cũng biết rõ , nhưng là có biện pháp nào, bọn họ rất yêu chính mình nhi tử, cùng một chỗ liền cùng một chỗ đi. (77nt. Ngàn ngàn tiểu thuyết Internet ) cấp lực văn học võng
Đêm hôm đó, Tri Diệc cùng Giang Nam ôm nhau ngủ, nửa đêm thời điểm, Tri Diệc bỗng chốc tỉnh lại, phát hiện mình linh hồn bay đi ra, mà ** thượng Đường Tiêu, còn cuộn mình ngủ , che kín nhất ** thật mỏng chăn mền, cả người bị Giang Nam cấp vòng trong ngực.
Đúng vậy, là dạng này không có sai a, nhưng là vì cái gì chính mình có thể nhìn thấy này hết thảy, chẳng lẽ nói chính mình trong lúc vô tình tử vong sao.
Tri Diệc đang ở nghi hoặc, là chính mình đang nằm mơ sao, liền nhìn đến một cái bóng, cùng kia nói là một cái bóng, còn không bằng nói là như chính mình đồng dạng nhất cái linh hồn, bởi vì là trong suốt , không có bóng dáng, chỉ có thể nhìn đến một cách đại khái, nhưng là Tri Diệc vẫn là bỗng chốc liền nhận ra , Đường Tiêu!
"Này!" Đường Tiêu đối Tri Diệc phất phất tay.
"Ngươi là Đường Tiêu!"
"Đối, là ta, cảm ơn ngươi." Đường Tiêu ánh mắt xem ** thượng hai người, hoặc là nói là xem Giang Nam, trong mắt là nói không nên lời tình yêu, nhìn ra được, hắn thật là thích Giang Nam .
"Ngươi như thế nào..." Chưa từng có xuất hiện qua tình huống như thế a, Nguyên Chủ hội tìm đến mình.
"Ngươi là muốn nói ta như thế nào sẽ tới tại đây bên trong đi." Đường Tiêu đưa ánh mắt từ Giang Nam trên người dời đi, xem Tri Diệc: "Kỳ thật ta chưa bao giờ rời đi, ta thật rất cảm ơn ngươi, các ngươi cô gái thật so với chúng ta bé trai tỉ mỉ rất nhiều, ta biết rõ bởi vì ngươi ta thay đổi rất nhiều, từ bỏ rất nhiều tật xấu, có thể cùng Giang Nam cùng một chỗ, thật rất cảm tạ ngươi."
"Không cần cám ơn không cần cám ơn." Này vốn chính là chính mình nhiệm vụ, "Vậy ngươi lần này xuất hiện, ta có phải hay không có thể rời đi ."
"Đúng vậy, trong khoảng thời gian này thật rất cảm tạ ngươi, cảm ơn ngươi có thế để cho tru tiên bí quyết ra mắt."
"Khách khí cái gì, vậy ta đi , chúc các ngươi hạnh phúc!" Mặc dù này cái nhiệm vụ dị thường thuận lợi, nhưng là mình cho tới nay đều là nữ nhân, hiện tại làm như vậy lâu nam nhân, vẫn cảm thấy rất không được tự nhiên, hiện tại phải đi về , nàng là ước gì .
Đường Tiêu cùng Giang Nam là thật rất xứng đôi, nếu như Đường Tiêu là cái nữ lời nói, quả thực hai người chính là Kim đồng Ngọc nữ, nhưng là có lẽ nếu như Đường Tiêu là nữ nhân lời nói, xem hai người cũng sẽ không là như vậy tốt lắm, tóm lại, hiện tại chính là kết cục tốt nhất, Tri Diệc cũng là thật tâm chúc bọn họ hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lược
Algemene fictieXuyên nhanh hệ thống ĐỤng ngã nam thần công lược Up lên đọc cho dễ, bản nè kiếm được full không nhảy chương ^^