Chương 534 trở đi - hết

303 6 3
                                    


            Chương 534 giới giải trí âm mưu tại thượng ( nhất )

Tri Diệc coi như là hoàn thành nhiệm vụ, mong đợi này một lần trở lại không gian nhìn thấy, tuyệt đối không thừa nhận, nàng còn có rất nhiều lời nói cũng muốn hỏi Dung Cảnh .

Trở lại không gian, như cũ là không có người, Tri Diệc thăm dò kêu hai tiếng: "Dung Cảnh, Dung Cảnh..."

Vẫn như cũ yên tĩnh không trả lời nàng thanh âm, liền hồi âm cũng không có.

"Tiểu Bạch?"

Như cũ là không có người, sau đó cái kia ong ong ong máy bay lại bay tới, ở Tri Diệc bên cạnh bao quanh chuyển .

"Này bên trong, không có ai, chỉ có ta, ta gọi nhốn nháo."

"..."

"Ngươi biết Dung Cảnh bọn họ đi nơi nào sao?" Như thế nào hai lần thi hành nhiệm vụ trở về đều không nhìn thấy bọn họ , Tri Diệc không khỏi có chút lo lắng.

"Không biết rõ, Dung Cảnh chỉ giao cho ta, nhượng ta làm việc ta phải làm." Máy bay nhốn nháo có chút bướng bỉnh.

"Cái gì thời điểm dặn dò ?" Tri Diệc nhíu mày.

"Chính là vừa mới a." Nhốn nháo không chút nghĩ ngợi, liền đem Dung Cảnh cho ra bán , sau đó mới phát hiện mình nói gì đó, vội vàng dùng cánh che miệng.

Vừa mới, kia đã nói lên Dung Cảnh không phải là gặp chuyện không may , mà là đang trốn chính mình, Tri Diệc nói không rõ ràng trong lòng cảm giác, nhưng là dù sao cũng yên tâm , ít nhất biết rõ Dung Cảnh là không có việc gì .

"Kia Tiểu Bạch đâu?" Tri Diệc hỏi.

Nhốn nháo liều mạng lắc đầu: "Không có biết hay không không biết rõ, ta cái gì cũng không biết."

Dứt khoát bình nứt không sợ vỡ, nhốn nháo đến liên tiếp màn trước mặt bay: "Này bên trong ngươi có năm giờ kinh nghiệm, sau đó mỗi một chỗ cấp ngươi cộng thêm nhất điểm, tốt lắm, ngươi có thể tiếp tục đi nhiệm vụ ."

Nhốn nháo tựa hồ cũng không muốn cùng Tri Diệc lại tiếp tục nói, như vậy nàng hội bại lộ lại nhiều a, Dung Cảnh nhất định phải đào chính mình, hoặc là trực tiếp đem mình cấp từ bỏ , này đã có thể là đại sự a.

Tri Diệc gật gật đầu, nhìn một chút trên màn hình chính mình kinh nghiệm giá trị:

Tính danh: Tri Diệc

Giới tính: Nữ

Nhiệm vụ:

Thu hoạch: Sơ cấp hành động, bảy mươi hai thay đổi, hắc ám bảo vệ, tứ nghệ, sơ cấp tinh lọc, Độc Cô Xuyên Kiếm, bảo vệ tâm

Trí lực: 96 ( max điểm 100 )

Dung mạo: 93 ( max điểm 100 )

Mị lực: 91 ( max điểm 100 )

Thể lực: 87 ( max điểm 100 )

Võ lực: 91 ( max điểm 100 )

Nhiệm vụ của lần này, vẫn là ở hiện đại, là thuộc về giới giải trí , Cố Tri Diệc xem như trong vòng giải trí mặt ảnh hậu, muốn danh tiếng nổi danh thanh, muốn tiền tài có tiền tài, muốn cõng cảnh có bối cảnh, bởi vì nàng ba ba, chính là lộng lẫy ngu nhất đại cổ đông.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ