Gợn sóng

240 13 0
                                    

            Chương 222 : Gợn sóng ( nhất )

"Hiện tại ngươi biết này hết thảy, vậy thì đi chết đi." Đỗ Khinh Ngôn giương cao khóe miệng thị huyết dáng tươi cười, chủy thủ trong tay hướng Tri Diệc đâm tới.

"Kỳ thật ta đã sớm biết các ngươi đang hoài nghi ta , ngươi còn thật cho là ta sẽ thích ngươi sao, còn có như vậy cái gì Vương cảnh quan, đại nam nhân còn thích loạn điểm uyên ương phổ, bất quá là cùng các ngươi diễn trò mà thôi, thật nghĩ đến đám các ngươi kia tiểu tiểu cục cảnh sát có thể vây khốn ta sao, ha ha ha ha..."

Dao găm ở Tri Diệc con mắt phía trước tìm kiếm, tựa hồ ở khoa tay múa chân , như thế nào trượt xuống tương đối khá, Đỗ Khinh Ngôn vừa mới khóe mắt xẹt qua nước mắt trên mặt còn chưa khô hẳn, kia song đỏ tươi đôi mắt, mang tàn nhẫn cùng không thể lưu luyến.

Tri Diệc bây giờ còn không phải là rất bối rối, nhất là vì tính cách vốn là lạnh nhạt, nhị là chính mình còn là biết một điểm công phu quyền cước , tam là đang nghĩ Vương cảnh quan làm sao còn chưa tới.

"Ngồi đi, chúng ta có thể thật tốt hàn huyên một chút." Tri Diệc khinh thường Đỗ Khinh Ngôn động tác, còn bưng lên rượu đỏ uống một ngụm.

"Ha ha, ngươi là muốn chờ cứu binh tới cứu ngươi sao?"

"Vậy ngươi có nghĩ qua ngươi cha mẹ sao?"

Tri Diệc bỏ xuống cà phê, chống lại Đỗ Khinh Ngôn mắt: "Ngươi cha mẹ, hiện tại cũng chỉ còn lại có ngươi một đứa con trai , ngươi cảm thấy bọn họ hy vọng nhìn đến ngươi dạng này sao, ngươi đã sai , không thể lại tiếp tục sai xuống dưới ."

Đỗ Khinh Ngôn thân thể rõ ràng run lên, vung vẩy dao găm tay cứng đờ.

"Ta đã không có đường quay về , ba mẹ biết rõ ta giết đệ đệ, giết như vậy nhiều người, làm sao có thể còn sẽ tha thứ ta, coi như là ta dừng tay, này cuộc đời cũng tuyệt đối sẽ không đi ra , ta đã quay đầu không được , không để ý lại giết nhiều ngươi một cái." Đỗ Khinh Ngôn tinh thần rõ ràng mau hướng đến tan vỡ .

Run rẩy thân thể, một hồi điểm lần đầu lắc đầu.

Yêu thật có thể đem người bức cho điên, đặc biệt là này loại cực đoan tình yêu, nghĩ mà không được, không phải là mọi chuyện cũng có thể như chính mình mong muốn, đường là chính mình tuyển , tâm ma rất khủng bố, một bước sai từng bước sai.

"Vậy nếu như là đệ đệ ngươi còn sống đâu, ngươi còn như thế nghĩ sao?"

"Không, không, không thể nào, đệ đệ ta làm sao có thể còn sống, khẽ giơ lên như thế yêu ta, nếu như là hắn còn sống, như thế nào hội không trở lại tìm ta." Đỗ Khinh giương là Đỗ Khinh Ngôn đáy lòng thương, cũng là Đỗ Khinh Ngôn tâm tình, tâm tình dâng cao, Đỗ Khinh Ngôn cũng nhịn không được nữa, dao găm quất tới.

Tri Diệc bất cứ lúc nào đều chuẩn bị, xem dao găm lại đây, mang lực sát thương, Tri Diệc một cước thanh chủy thủ cấp đá bay , đá vào Đỗ Khinh Ngôn trên tay, Đỗ Khinh Ngôn bị đau quăng tay.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ