Đại thần cùng một chỗ đi

388 7 0
                                    


Chương 164 : Đại thần cùng một chỗ đi ( nhất )

Hoàn thành nhiệm vụ, Tri Diệc bị hút vào tinh không, nàng nhìn thấy thế giới thay đổi được tốt đẹp, không còn có thây ma, hơn nữa những người kia vì kỷ niệm nàng, thế nhưng đem sinh hóa căn cứ cấp xây dựng thành như liệt sĩ viên đồng dạng này nọ, bên trong còn có một tòa đại đại pho tượng, đúng lúc là nàng. &#;&#;&#;&#;&#; cấp lực văn học võng

Trở lại tinh không, xem Dung Cảnh đang ở ưu nhã uống trà, mà trên bàn, còn có một cái vật nhỏ, là Dung Cảnh Tiểu Bạch, Tiểu Bạch vẫn là ở cắn hạt dưa, hai móng vuốt nhỏ lấy , nhưng lại đặc biệt sạch sẽ, tựa như là Dung Cảnh đồng dạng, liên quan dưỡng ** vật đều như thế có thích sạch sẽ.

"Chúc mừng hoàn thành nhiệm vụ."

Xem Tri Diệc trở về , Dung Cảnh đứng lên, Tiểu Bạch nhưng chỉ là nâng lên cái đầu, giống như là sợ Tri Diệc muốn cướp nó hạt dưa đồng dạng, vội vàng chuyển một cái phương hướng, đưa lưng về phía Tri Diệc.

"Cảm ơn..."

Xem trên trời sao xuất hiện tài liệu, Dung Cảnh sửa sang lại hạ chính mình y phục: "Nguyên Chủ rất hài lòng, nhiệm vụ lần này độ khó khăn vẫn có , cho nên ban thưởng ngươi năm giờ kinh nghiệm, ngươi muốn thêm ở đâu bên trong."

"Một chỗ thêm nhất điểm đi."

Dung Cảnh vung tay lên, trên mặt kinh nghiệm giá trị liền thay đổi :

Tính danh: Tri Diệc

Giới tính: Nữ

Nhiệm vụ:

Thu hoạch: Sơ cấp hành động, bảy mươi hai thay đổi, hắc ám bảo vệ, tứ nghệ, sơ cấp tinh lọc

Trí lực: 55 ( max điểm 100 )

Dung mạo: 54 ( max điểm 100 )

Mị lực: 52 ( max điểm 100 )

Thể lực: 49 ( max điểm 100 )

Võ lực: 51 ( max điểm 100 )

Trừ kinh nghiệm gia tăng, thu hoạch còn gia tăng một cái sơ cấp tinh lọc, mặc dù không biết rõ những vật này là cái gì, nhưng là ở Tri Diệc xem đến, không có có cái gì thực tế tác dụng, bởi vì mỗi lần hỏi Dung Cảnh, này là nhất những thứ gì, Dung Cảnh đều nói về sau sẽ hữu dụng.

Nhưng là này một lần, ở nhiệm vụ chỗ đó, lại không , Tri Diệc không giải xem Dung Cảnh: "Hạ một cái nhiệm vụ là cái gì a?"

Không phải là không có nhiệm vụ đi!

"Xét thấy ngươi thượng một lần biểu hiện, này một lần có thể cấp ngươi một cái lựa chọn, võng du, tu tiên, tinh tế, ngươi có thể lựa chọn nhất chuyện xưa bối cảnh."

Cái gì?

Lần này còn ủng hộ lựa chọn, hiện tại Tri Diệc cảm thấy, loại nào đều là đồng dạng , võng du, cũng không có đụng vào qua, lần này mình trải qua mạt thế, tựa như là trong trò chơi đồng dạng kích thích, như vậy lựa chọn võng du có phải hay không có lợi nhất điểm.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ