Nhân vật phản diện thượng tiên tiến công chiếm đóng

320 8 0
                                    


Chương 185 : Nhân vật phản diện thượng tiên tiến công chiếm đóng ( nhất )

Lần nữa trở lại không gian thời điểm, đã là Tri Diệc qua một đời , mênh mông tinh không, lại không nhìn thấy người quen, Tri Diệc không hiểu nhíu nhíu mày.

Đột nhiên, một cái màu trắng người nhảy đến chính mình trên bờ vai, đột nhiên xuất hiện sức nặng, thiếu chút nữa đem Tri Diệc đẩy tới.

Một con không quá nhỏ hồ ly, đứng ở Tri Diệc trên bờ vai, đều cao hơn Tri Diệc đầu .

Thấy là Tiểu Bạch, Tri Diệc mới buông lỏng, như thế đại con hồ ly a, lại không phải là con mèo nhỏ hoặc là tiểu sóc các loại , như thế nào thích hướng nhân trên bờ vai nhảy a, nàng kia nhỏ yếu bả vai căn bản là ủng hộ không được Tiểu Bạch như thế đại hình thể hảo sao.

Lần này chứng kiến Tiểu Bạch, Tiểu Bạch ngược lại không có tróc hạt dưa .

Hai tay nhẹ nhàng đem Tiểu Bạch từ trên bờ vai nâng xuống, ôm vào trong ngực, mềm mại da lông, còn mang nhàn nhạt mùi thơm ngát, cùng Dung Cảnh yêu như nhau sạch sẽ, đều là bạch không giống lời nói, một cái chỉ mặc màu trắng y phục, một cái chỉ toàn thân bạch không ngậm một tia tạp mao.

"Chao ôi, công tử nhà ngươi đâu?" Tri Diệc sờ sờ tiểu hồ ly lỗ tai, nói lời nói thiếu chút nữa đem mình đều trêu chọc cười , công tử nhà ngươi, phốc, Dung Cảnh nhưng thật ra là hiện đại trang .

"Làm nhiệm vụ đi ." Thật nhỏ thanh âm, thanh âm không lớn, nhưng lại bị Tri Diệc nghe rõ ràng rành mạch, không có biện pháp, xung quanh quá yên tĩnh .

"Ngươi sẽ nói!" Tri Diệc kinh hãi, quả nhiên Dung Cảnh này nọ đều là nghịch thiên , hồ ly đều sẽ nói , mặc dù trên TV thường xuyên biểu diễn kia những thứ gì thần thoại cổ trang kịch, động vật sẽ nói là thường xuyên sự tình, nhưng là đột nhiên nghe được, vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Trợn to hai mắt xem Tiểu Bạch, Tiểu Bạch lại một lần tử quay đầu, mặt mũi tràn đầy ghét bỏ bộ dáng.

Này tiểu tử, Tri Diệc nhẹ nhàng nhéo nhéo Tiểu Bạch lỗ tai, Tiểu Bạch lại đưa ra móng vuốt, vuốt ve Tri Diệc tay, như là đang nói đừng đụng ta đồng dạng.

"Ta vì cái gì không thể nói chuyện." Tiểu Bạch thanh âm rất nhỏ, như là tiểu hài tử nói chuyện đồng dạng, còn có một chút mơ hồ không rõ. (77nt. Ngàn ngàn tiểu thuyết Internet )

"Được được được, ngươi sẽ nói, vậy ngươi chủ nhân cái gì thời điểm trở về a."

Tiểu Bạch mặc dù tràn đầy ghét bỏ, nhưng là oa ở Tri Diệc trong ngực không chịu rời đi, vuốt ve Tri Diệc tay, sau đó hướng Tri Diệc trong ngực rụt rụt, "Hắn tạm thời không về được, nhượng ta ở chỗ này chờ ngươi."

Sau đó không biết rõ Tiểu Bạch từ nơi nào biến thành một cái máy tính bảng, ở phía trên nhất điểm, máy tính bảng trên mặt chính là mỗi cái cái thời không sự tình, giống như là phòng quan sát đồng dạng, trên màn hình lớn phân rất nhiều cái màn ảnh nhỏ, thời không đều ở lưu chuyển, phát sinh nữa nên chuyện đã xảy ra.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ