Chương 398 trở đi

318 6 0
                                    

            Chương 398 : Tìm kiếm đời trước hành trình ( nhất )

Tính danh: Tri Diệc

Giới tính: Nữ

Nhiệm vụ:

Thu hoạch: Sơ cấp hành động, bảy mươi hai thay đổi, hắc ám bảo vệ, tứ nghệ, sơ cấp tinh lọc, Độc Cô Xuyên Kiếm, bảo vệ tâm

Trí lực: 93 ( max điểm 100 )

Dung mạo: 90 ( max điểm 100 )

Mị lực: 88 ( max điểm 100 )

Thể lực: 84 ( max điểm 100 )

Võ lực: 88 ( max điểm 100 )

Xem kinh nghiệm giá trị bỗng chốc tăng như vậy nhiều, Tri Diệc trừ kinh ngạc vẫn là kinh ngạc, trước kia làm như vậy nhiều lần nhiệm vụ, cũng chỉ là hơn sáu mươi hơn bảy mươi, hiện tại bỗng chốc có hai hạng biến thành chín mươi, cái khác đều là hơn tám mươi , quả thực kinh ngạc không muốn không muốn , tuyệt đối không nghĩ tới a. wWw. .

"Oa!" Tri Diệc nhịn không được biểu đạt kích động trong lòng.

"Càng là đến đằng sau, nhiệm vụ có thể sẽ càng ngày càng khó nhất điểm, nhiệm vụ của lần này cũng không phải là đơn giản như vậy." Dung Cảnh xem Tri Diệc bộ dáng, nhắc nhở.

"Vậy ta thượng một cái nhiệm vụ đến cùng là trải qua cái gì a, ngươi có thể cùng ta nói nói sao?" Tri Diệc hiện tại mới bắt đầu rối rắm nàng thượng một cái nhiệm vụ, đến cùng là nhiệm vụ gì, có thể để cho nàng một lần trướng như vậy nhiều kinh nghiệm, có thể hay không lại đến một cái dạng này nhiệm vụ a.

"Chờ thời điểm ngươi nên biết, tự nhiên sẽ biết rõ ." Dung Cảnh cũng không tính nói cho Tri Diệc.

"Nhưng là ta..." Tri Diệc còn muốn nói điều gì, bị Dung Cảnh cắt đứt.

"Có sự tình, ngươi không cần biết rõ, ngươi chỉ cần biết rõ, ta là sẽ không hại ngươi, một ngày nào đó, ngươi hết thảy đều sẽ biết ."

Được rồi, Tri Diệc ngoan ngoãn câm miệng, bất quá trong lòng tựa như là có cái móng vuốt ở cào đồng dạng, ngứa , thật muốn biết xảy ra chuyện gì a.

Nhưng là đợi đến Tri Diệc biết rõ khi đó, nàng liền hối hận , nàng thà rằng vĩnh viễn đều không nên biết.

"Vậy nhiệm vụ này, là dạng gì , ngươi hội ở bên cạnh ta sao?" Tri Diệc trợn to hai mắt, mong đợi xem Dung Cảnh.

Thượng một cái nhiệm vụ, Dung Cảnh nói hắn sẽ ở nàng bên cạnh, nhưng là nàng giống như cũng không có cảm giác được, cũng là như vậy không có cảm giác an toàn, đột nhiên, liền nghĩ chính mình lúc thi hành nhiệm vụ, Dung Cảnh nếu là ở bên người liền tốt lắm.

Dung Cảnh không có rõ ràng trả lời Tri Diệc vấn đề, Tri Diệc chỉ biết là, chính mình lần nữa mở mắt thời điểm, đã bắt đầu thi hành nhiệm vụ .

Mà lần này ủy thác nhân thân phận, thế nhưng không phải là nhân, mà là một cái quỷ, một con mất đi ký ức quỷ, mà nàng nhiệm vụ, chính là muốn tìm kiếm cái này quỷ đời trước cùng với nguyên nhân cái chết.

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ