Chương 206 : Phạm tội tâm lý ( nhất )
Ở Tri Diệc dưới sự hướng dẫn, Đường Bá Hổ rất nhanh liền thích ứng hiện đại sinh sống, hơn nữa so với, hiện đại sinh hoạt thật sự là tốt lắm quá nhiều , rất nhiều đều đặc biệt phương tiện, lại quen thuộc hết thảy sau đó, còn tìm một phần công tác.
Đường Bá Hổ vẽ tranh vốn chính là hạng nhất, sau đó liền làm khởi họa sĩ, vẽ tranh phong cách bởi vì cùng Đường Bá Hổ đặc biệt như, cho nên liền bị nhân phạm vi rộng biết rõ , hơn nữa Đường Bá Hổ ở hiện đại tên liền kêu đường dần, mọi người đều nói là Đường Bá Hổ chuyển thế.
Hơn nữa còn là soái soái tiểu ca nhất miếng, vẽ tranh lại đẹp mắt, đương nhiên liền thành những thứ kia nghệ thuật hệ các nữ sinh truy phủng đối tượng , mỗi lần cái này thời điểm, Đường Bá Hổ liền sẽ đem Tri Diệc liên luỵ đi ra, ngăn trở hết thảy Đào Hoa.
Tri Diệc đều không biết mình nhiệm vụ đến cùng có không có hoàn thành, Đường Bá Hổ vẽ tranh, chính mình cũng tùy tiện tìm một phần công tác, ngày qua coi như là phong phú, Tiểu Bạch cũng không lâu lắm cũng tiếp đến Dung Cảnh lời nói, nói còn có nhiệm vụ trở về đi .
Đường Bá Hổ cũng không có nhắc lại đến cổ đại sự, cũng không có nhắc lại đến Thu Hương, nhưng là cùng Tri Diệc cùng không có có cái gì tiến triển, hai người đều lấy huynh muội danh nghĩa cả đời, giống nhau là, ai cũng không có kết hôn, Đường Bá Hổ nói, hắn nguyên vốn cũng không thuộc về này bên trong, hắn cha mẹ cũng không tại đây bên trong, có kết hay không hôn đều không sao cả, huống chi cũng không có cái gì thích nhân.
Trở lại không gian thời điểm, Tri Diệc cảm giác giống như là thật lâu cũng không có nhìn thấy Dung Cảnh đồng dạng, mặc dù là thân ảnh quen thuộc, người quen.
"Chúc mừng ngươi hoàn thành nhiệm vụ."
Trong không gian đã xuất hiện chính mình tài liệu, loại cảm giác này thật rất tốt, giống như là quy túc giống nhau, giống như là du tử về nhà đồng dạng, mặc dù chỉ có Dung Cảnh một cái nhân, a không, còn có Tiểu Bạch.
"Cảm ơn, lần này còn đa tạ ngươi cùng Tiểu Bạch ." Nếu không phải là Tiểu Bạch đến, phỏng đoán chính mình mới bắt đầu chỉ có thể bị bệnh viện đuổi ra ngoài, sau đó bởi vì không có tiền nhà được phân viện phí, nói không chừng liền bị cáo lên toà án .
"Khách khí, lần này cũng là ta sơ sẩy, không nghĩ tới có thể như vậy, ở ngươi thượng một cái nhiệm vụ thời điểm, liền là bị người công kích một cái , ta không có đúng lúc xử lý, mới xuất hiện dạng này tình huống." Dung Cảnh giọng nói mang một tia xin lỗi, mỹ lệ đầu lông mày thượng, mang tia xin lỗi, còn có... Điểm vui vẻ.
"Ta này không phải là không có việc gì sao, cho nên không cần cảm thấy xin lỗi, muốn thật sự là dạng này lời nói, ngươi liền cho nhiều ta nhất điểm ban thưởng đi!" Tri Diệc thoải mái nói ra.
Ngoài ý muốn đương nhiên cũng sẽ ra a, chỉ cần là kinh sợ mà không nguy hiểm liền tốt lắm, huống chi cũng rất tốt a, không có người nào gặp chuyện không may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lược
Ficción GeneralXuyên nhanh hệ thống ĐỤng ngã nam thần công lược Up lên đọc cho dễ, bản nè kiếm được full không nhảy chương ^^