Đường Bá Hổ điểm nhang muỗi

293 8 0
                                    

            Chương 192 : Đường Bá Hổ điểm nhang muỗi ( nhất )

Tiểu Hỏa đem Tri Diệc chen lấn đã xuất thân thể ra ngoài, sau đó thành công tẩu hỏa nhập ma , nàng rời đi trăm sông đỉnh, chỉ để lại Tri Diệc linh hồn, Tuyên Ngọc cùng Nam Âm đều nhìn không thấy tới kia mờ mịt linh hồn. Cấp lực văn học võng

Tri Diệc ở trong lòng kêu gọi dễ dàng, không xuất hiện nữa sự tình liền xong rồi a, nàng hiện tại cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, Nguyên Chủ đem kí chủ linh hồn chen lấn đã xuất thân thể, nàng trước đến giờ chưa bao giờ gặp, khó tránh khỏi có chút luống cuống, hiện tại chỉ có thể ở đáy lòng kêu gọi Dung Cảnh a.

Dung Cảnh không xuất hiện nữa, thật sự là hội ra đại sự .

Chỉ có linh hồn chính mình, cái gì cũng làm không được, Tiểu Hỏa từ sau khi rời khỏi, liền không còn có xuất hiện qua, Tuyên Ngọc này vài ngày tâm tình cùng thập phần ngột ngạt, tựa hồ xem xả giận phân không đối, tỷ tỷ cũng chưa có trở về, Nam Âm này vài ngày cũng không có quấn quít lấy Tuyên Ngọc .

Tri Diệc linh hồn lưu ở trăm sông đỉnh, buổi tối nàng liền thượng Tiểu Hỏa trong phòng đi, nàng nói chuyện, cũng không ai có thể nghe được, linh hồn tựa hồ là không cần ngủ , cho nên nửa đêm Tri Diệc đều là trợn tròn mắt nằm ở ** thượng, không có lúc nào là không gọi Dung Cảnh.

Ngày đó bị rơi xuống đá tam sinh, Tri Diệc sắp xếp lên, nhưng là bỗng chốc, đá tam sinh liền biến mất , biến mất ở chính mình trong tay, sau đó Tri Diệc linh hồn lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác đau đớn, đặc biệt là đầu đau vô cùng.

Kể từ ở Tiểu Hỏa trong thân thể, đau đầu tốt lắm sau đó, liền không còn có đau qua , này một lần, thế nhưng lại đau, bất quá chỉ là một hồi thời gian, sau đó Tri Diệc tổng cảm giác mình linh hồn thay đổi đồng dạng, lại nói không nên lời là nơi nào thay đổi .

Nửa đêm thời điểm, Tri Diệc thật sự là không có chuyện gì làm, liền đẩy cửa ra ở bên ngoài đi dạo một vòng, lại chứng kiến một cái màu đỏ bóng dáng, là Tiểu Hỏa, Tri Diệc vội vàng đi theo.

Hồng y Tiểu Hỏa, cộng thêm Tiểu Hỏa đôi mắt, Tri Diệc biết rõ nàng là thật tẩu hỏa nhập ma , buổi tối tới nơi này, khẳng định là làm ra cái gì cực đoan sự tình, Tri Diệc tiếp tục kêu gọi Dung Cảnh, sau đó kêu gọi Tiểu Bạch, này hai rớt dây chuyền , thời khắc mấu chốt một cái đều không đi ra.

Tiểu Hỏa con mắt nhìn thoáng qua đằng sau, tựa hồ là phát hiện Tri Diệc đồng dạng, khóe miệng câu dẫn ra nhất mạt dáng tươi cười, mang thị huyết, nàng đi địa phương, đúng lúc là Nam Âm phòng.

Giống như là bị cái gì kích thích giống nhau, Tri Diệc cũng không biết này vài ngày Tiểu Hỏa đi nơi nào, xem cái này bộ dáng, Tiểu Hỏa tựa hồ thay đổi rất nhiều rất nhiều.

Tri Diệc không kịp ngăn cản, liền nhìn đến Tiểu Hỏa tiến Nam Âm gian phòng, sau đó, vốn là khóe miệng dáng tươi cười bỗng chốc cứng ngắc, bởi vì Nam Âm trong phòng, Nam Âm ** thượng, Tuyên Ngọc chính ôm Nam Âm ngủ .

[Full] Xuyên nhanh hệ thống: Đụng ngã nam thần công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ