Chương 1

5.2K 186 19
                                    

* không nhịn được đối với trạm trừng động thủ! cp trạm trừng, không thích chớ vào!

* trước tiên hôn sau yêu, nên không ngược.

* tư thiết sẽ có, ooc sẽ có.

"Đều theo sát, tăng cao cảnh giác, phát hiện dị thường lập tức báo cho cho ta, nghe rõ ràng sao?"

Giang trừng đi tuốt đàng trước đầu, thỉnh thoảng sau này xem vài lần, kỳ thực đám này môn sinh tu vi cũng không tệ, gặp gỡ tai họa cũng sẽ không lỗ, nhưng hắn vẫn là không nhịn được nhiều căn dặn hai câu.

"Vâng, tông chủ."

Lần này giang trừng mang theo một đám Giang thị môn sinh tới đây thâm sơn lão Lâm dạ săn, cành cây đan xen chằng chịt, lại là ban đêm, đường này thật là không dễ đi, vì vậy chỉ có thể chậm rãi tiến lên.

Không lâu lắm, liền gặp phải một đám người nhà họ Lam.

Giang trừng nhìn về phía đầu lĩnh vị kia Lam gia đệ tử, khẽ nhíu mày, "Có từng có các ngươi hàm quang quân tin tức?"

Tên đệ tử kia hướng về giang trừng cúi chào, có chút nhút nhát mở miệng nói, "Hồi thứ 2 phu nhân, cũng không." Nhấc nhìn giang trừng sắc mặt bất biến, mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Biết rồi, các ngươi trước hết cùng ta đồng hành đi." Giang trừng vung vung tay, tự mình tự đi về phía trước.

"Vâng, nhị phu nhân."

Đám kia Lam gia con cháu dồn dập đuổi tới giang trừng bước tiến.

Cái này lam trạm, lại không biết chạy đi đâu rồi.

Người nhà họ Giang cùng người nhà họ Lam vốn là đồng thời từ vân thâm bất tri xứ xuất phát, nửa đường lam trạm mang theo Lam gia con cháu không biết tung tích, giang trừng cũng mặc kệ hắn, chính mình đi tới này.

Có lẽ là đêm nay vận khí không tệ, giang trừng bọn họ mới đến không lâu liền gặp gỡ tai họa -- vài con hình thể to lớn xà yêu.

Giang trừng để các đệ tử đều trước tiên lui sau, chính mình triệu ra tử điện tiến lên cùng những kia yêu thú quá mấy chiêu, biết được những này yêu thú đại thể thực lực, chính mình liền lui hạ xuống, để môn sinh môn đi đối phó.

"Đều cẩn thận chút."

"Vâng, tông chủ."

Mấy cái tuổi còn nhỏ một điểm đệ tử vọt tới mạnh nhất, giang trừng cũng biết bọn họ thiếu niên tâm tính, lớn mật không sợ, mượn cơ hội này rèn luyện một phen cũng được, liền tùy theo bọn họ đi tới.

Lam gia những này môn sinh liền trầm ổn nhiều lắm, trận hình có thứ tự, phối hợp hiểu ngầm, rất nhanh liền để bọn họ hạ xuống một con xà yêu.

"Sách, các ngươi đám tiểu tử này có thể hay không tranh điểm khí? Các ngươi nhìn nhân gia người nhà họ Lam, nhanh như vậy liền giết một đầu, các ngươi thì sao?"

Giang gia môn sinh môn vừa nghe tông chủ đều lên tiếng, dồn dập súc lực một đòn, chốc lát tiện lợi lạc giải quyết còn lại mấy con yêu thú.

Giang trừng khóe miệng khẽ nhếch , liên đới đều đã quên lam trạm không biết tung tích sự tình.

Chờ giang trừng để môn sinh môn thu thập xong tàn cục, lam vong cơ mới xa xôi xuất hiện.

Một bộ bạch y không nhiễm trần, phối hợp tấm kia mặt không hề cảm xúc mặt, coi là thật là so với đêm nay man mát bóng đêm còn lạnh.

Giang trừng vừa nhìn thấy lam trạm liền lườm một cái, không nói một tiếng liền đi, lại là hiện tại mới đến.

"Này tai họa đều trừ xong, hàm quang quân mới hiện thân, thực sự là chọn thời điểm."

Lam trạm liếc nhìn giang trừng, không nói.

Nhưng giang trừng cũng biết hắn tám phần mười lại là hỏi linh đi tới , còn hỏi ai linh, bọn họ đều rõ ràng trong lòng.

"Liền nhà ngươi môn sinh đều muốn ta giúp đỡ mang, hàm quang quân này hất tay chưởng quỹ nên phải thật là thoải mái a."

Lam trạm giật giật môi, mang theo điểm tức giận kêu một tiếng, "Giang trừng!"

"Làm sao, ta có nói sai sao?" Giang trừng không cam lòng yếu thế, trừng mắt lam trạm.

Hai nhà đệ tử đối với này đã không cảm thấy kinh ngạc, thông thường đều là Giang Tông chủ trào phúng vài câu, hàm quang quân tiên thiếu ứng lời nói, Giang Tông chủ đại khái là cảm thấy vô vị cũng không nói thêm nữa. Mỗi khi thời điểm như thế này, các đệ tử sẽ hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình yên lặng lùi xa một chút, cho hai người lưu cái không gian.

Giang trừng thấy lam trạm cũng không nên lời nói, cảm thấy vô vị. Nếu tai họa đã trừ, cái kia nơi đây cũng không cần ở lâu.

"Ngươi về vân thâm sao?"

"Về."

"Theo lý thuyết chúng ta phải làm cùng nhau trở về, miễn cho trở lại thúc phụ lại trách tội. Có điều, chúng ta có thể hay không chậm một chút lại đi?" Giang trừng nói xong có chút chờ mong nhìn về phía lam trạm.

"Vì sao?"

"Lần đầu tiên tới này tiêu tương nơi, tương món ăn xa gần nghe tên, ta sớm muốn đi thưởng thức một phen."

Giang trừng vừa nghĩ tới sắp ăn được tương món ăn đều là đỏ hồng hồng cây ớt, trong dạ dày thèm trùng đều bị câu lên.

Lam trạm lông mày khẽ nhíu, tương món ăn lấy cây ớt làm chủ, cùng Cô Tô nhân khẩu vị khác nhau một trời một vực, hắn là rất không thích, lần này cũng không muốn đi thử nghiệm. Mà giang trừng đang ở Vân Mộng, từ nhỏ ăn cay, quả thực không cay không vui.

Chưa kịp lam trạm từ chối, giang trừng đã đánh nhịp định ra, "Bổn tông chủ là nhất định phải đi thưởng thức một phen, hàm quang quân mời theo ý, còn có các ngươi, muốn ăn hãy cùng ta một đạo."

Giang gia đệ tử tự nhiên là theo giang trừng, Lam gia đám kia môn sinh ra ngoài trước Lam lão tiên sinh thì có bàn giao, để bọn họ theo sát giang trừng, bảo vệ giang trừng , còn hàm quang quân, nếu như cùng nhị phu nhân có ý kiến không gặp nhau địa phương, liền mặc kệ hắn, vì lẽ đó Lam gia cũng lựa chọn theo giang trừng.

Ngược lại cũng không kém này trong thời gian ngắn, khi đến không có cùng giang trừng một đạo, như quy thì nhưng không giống giang trừng một đạo, sợ là thúc phụ lại muốn nhắc tới hồi lâu, lam trạm không thể làm gì khác hơn là đồng ý.

"Đi thôi."

[QT][Trạm Trừng] Không RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ