* này chương phi thường ngọt!
* bình luận ta đều có xem, phần lớn vẫn là hi vọng bọn họ cách a, ta không muốn viết hoả táng tràng, như vậy còn muốn viết cái vài chương, để chúng ta liền như vậy ngọt ngào xong xuôi được không!
"Bất luận tông chủ làm cái gì quyết định, chúng ta nhất định sẽ cùng tông chủ đứng đồng nhất một bên."
Giang Trừng nhấc mắt nhìn một chút Giang Lộ, liễm lên trong lòng tâm tư, nhẹ nhàng nói, "Ừm."
Mới vừa đưa đi Giang Lộ, ngoài cửa lại tới nữa rồi người.
"A Trừng rốt cục dự định cùng cách rồi?"
Kim Quang Dao cái kia nhất quán mang theo ôn hòa ý cười âm thanh từ cửa truyền đến, nghe tới còn rất có một bộ cười trên sự đau khổ của người khác ý tứ.
Giang Trừng nhìn hắn một người tới, trên mặt né qua một tia thất lạc tâm ý, "Làm sao liền một mình ngươi, A Lăng đây?"
"Hôm qua nói cho hắn hôm nay dẫn hắn đến Vân Thâm Bất Tri Xứ xem ngươi, hắn hưng phấn đến cơ hồ một đêm chưa ngủ, đang trên đường tới ngủ, ta liền không đánh thức hắn."
Giang Trừng đứng lên đưa tay ra mời lại eo, "Lúc nãy Giang Lộ nói hôm nay khí trời rất tốt, theo ta đến trong sân ngồi một chút đi."
Kim Quang Dao đỡ Giang Trừng chậm rãi hướng về ngoài phòng đi. Tuy đã vào thu, nhưng trên núi có linh khí thai nghén, cho nên cũng không phải rất lạnh.
Thả vừa đi ra khỏi gian nhà, Giang Trừng liền bị ấm áp ánh mặt trời chói mắt đâm vào nheo lại mắt, một hồi lâu mới thích ứng lại đây.
"Lại đây bên này đi."
Trong viện bày đặt một tấm ghế nằm, trên ghế còn che kín một tấm đệm giường, hẳn là Lam Trạm cũng thấy khí trời được, dự định dẫn hắn đi ra sưởi sưởi thái dương.
Kim Quang Dao đỡ Giang Trừng nằm xong, lại tỉ mỉ thế hắn đắp kín đệm giường, mới lại tiếp theo lời mới rồi đầu.
"A Trừng nếu là muốn cùng cách, ta định là chống đỡ."
Giang Trừng nghe vậy liếc Kim Quang Dao một chút, "A, Trạch Vu Quân là ngươi nghĩa huynh, ngươi còn không phải sẽ đứng Lam gia bên kia?"
Kim Quang Dao lắc lắc đầu, "Ta cùng A Trừng cũng là thân gia, theo lý mà nói cũng là hai nhà chúng ta càng thân thiết hơn, vậy ta nhất định là trạm A Trừng ngươi bên này."
Giang Trừng làm như bị hắn lời nói này tìm niềm vui, "Thật chứ?"
Kim Quang Dao cái miệng này thói quen sẽ nói chút lời ngon tiếng ngọt lấy lòng người khác, cho nên Giang Trừng vẫn chưa tin hoàn toàn, Giang Trừng đúng là hi vọng như có một ngày Giang gia suy tàn, vọng Kim Quang Dao sau này bảo vệ cẩn thận Kim Lăng liền tốt.
"Tự nhiên là thật sự."
"Nghe nói nhà ngươi A Tùng dung mạo so với A Lăng cao?"
"Đúng đấy, thiệt thòi là không giống ta."
"Là đến không giống ngươi mới tốt."
Kim Quang Dao làm dáng nhẹ nhàng cho Giang Trừng một quyền, cười đáp, "Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi trong bóng tối trào phúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanfictionAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...