Chương 21

1.2K 86 17
                                    

* chương này có một chút dài, bởi vì ta muốn để bọn hắn đem lời đều nói rõ.

* Lam Trạm: Thảm hay là ta thảm! Ngủ một giấc phát hiện cô vợ trẻ không gặp, cô vợ trẻ không chỉ có không gặp còn muốn cùng ta ly hôn, cô vợ trẻ không chỉ có muốn cùng ta ly hôn còn quay đầu tìm dã nam nhân đến khí ta, ta quá khó!

"Hắn đến."

"Không gặp."

"Mưa thu rét lạnh, quả thật bỏ được mặc hắn tại ngoài phòng giội?"

"Ta cùng hắn đã cùng cách, hắn như thế nào đều không liên quan gì đến ta."

Nghe Giang Trừng nói như thế Ngu Tinh Châu cũng không nói thêm gì nữa, từ lầu hai bệ cửa sổ hướng xuống nhìn nhìn phía dưới đội mưa người quay đầu liền bận bịu mình sự tình đi, phản dù sao xối không phải đạo lữ của hắn, kết quả là xem ai đau lòng.

Đây cũng không phải Ngu Tinh Châu không che chở người trong nhà, mà là Giang Trừng tại hắn cái này ở ba ngày, mỗi ngày đều là thất hồn lạc phách, trong lòng rõ ràng chính là không bỏ xuống được vị kia Hàm Quang Quân.

Giang Trừng cùng Lam Trạm ở giữa sự tình Ngu Tinh Châu cũng là hiểu rõ một chút, người nhà họ Lam trừ Lam Trạm, cái khác đều đối Giang Trừng chiếu cố phi thường, mà đoạn thời gian trước Lam Trạm tận tâm tận lực chiếu cố thụ thương Giang Trừng, hai người quan hệ có chỗ ấm lên, Ngu Tinh Châu cũng là từ đáy lòng vì Giang Trừng cao hứng.

Mà có thể để cho Giang Trừng vào lúc này quyết định cùng cách, chắc hẳn hai người bọn họ ở giữa tồn tại vấn đề xác thực rất nghiêm trọng.

Mới Giang Trừng nghe thấy Lam Trạm người ở ngoài cửa tin tức lúc ánh mắt sáng một cái chớp mắt, mặc dù chỉ có một cái chớp mắt, nhưng vẫn là bị Ngu Tinh Châu bắt được. Mà ngoài cửa vị kia Hàm Quang Quân đến tốc độ cũng so hắn dự đoán mau một chút.

Có lẽ ở trong đó có hiểu lầm đâu? Ngu Tinh Châu nghĩ.

Mưa gió bên ngoài phòng tựa hồ càng lớn, cách đóng chặt cửa sổ đều có thể cảm nhận được ngoài phòng hàn ý, nước mưa từ mái hiên rơi xuống, tích táp thanh âm để Giang Trừng có chút bực bội.

Thời gian một chút xíu trôi qua, dần dần Giang Trừng có chút ngồi không yên.

Sau nửa canh giờ, Giang Trừng hay là đi mở cửa.

Lam Trạm toàn thân bị dầm mưa ẩm ướt, mấy sợi sợi tóc dính tại trên mặt, trắng noãn quần áo bắn lên bùn điểm, mạt ngạch cũng lệch ra một chút. Dưới mắt kia hai đoàn bầm đen chiêu cáo lấy chủ nhân mấy ngày nay không có nghỉ ngơi tốt, nếu là thấy lại cẩn thận chút, sẽ còn phát hiện Lam Trạm cái cằm cũng toát ra chút thanh gốc rạ.

Giang Trừng cho tới bây giờ chưa thấy qua dạng này Lam Trạm, hắn trong ấn tượng Lam Trạm một mực là phi thường chú trọng dáng vẻ, không nhiễm trần thế, chưa từng sẽ giống bây giờ như vậy chật vật.

Cơ hồ là nhìn thấy Giang Trừng nháy mắt, Lam Trạm con mắt liền đỏ.

Lam Trạm trong mắt cảm xúc quá mức phức tạp, Giang Trừng chỉ nhìn một chút liền dời ánh mắt.

[QT][Trạm Trừng] Không RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ