Chương 20

1.1K 85 8
                                    

* trên mạng không có tra được, cho nên tư thiết Ngu gia trụ sở là Mi Sơn đông Thanh Thành.

* hai người sắp gặp mặt á!

"Đến."

"Ừm."

Giang Trừng sáng sớm liền đến Mi Sơn, lại không tiến đông Thanh Thành, ngược lại ở ngoài thành một tòa lâm hồ lầu nhỏ nghỉ xuống dưới.

Toà này lâm hồ lầu nhỏ là Ngu Tinh Châu danh hạ, cũng coi là Ngu thị địa sản.

Giang Trừng lúc đến chính gặp phải Mi Sơn trời mưa, mưa thu tận xương lạnh, thêm nữa thân thể của hắn còn chưa hoàn toàn khôi phục, Giang Trừng vào trong nhà vẫn cảm giác lấy mười phần băng lãnh, một chén trà nóng vào trong bụng cũng không thể xua tan bao nhiêu hàn ý.

Ngu Tinh Châu lấy ra một kiện hồ ly da cho hắn phủ thêm, lại tại trong phòng đốt hai cái lò sưởi, này mới khiến Giang Trừng cảm thấy ấm áp không ít.

"Không phải nói sau này mới đến sao?"

"Dù sao cũng rảnh rỗi liền sớm tới."

"Vậy làm sao không về trước Ngu gia?"

Đoạn thời gian trước hắn cho Giang Trừng đi qua tin, hi vọng Giang Trừng có thể dành thời gian về một chuyến Ngu gia, lúc đầu đã cùng Giang Trừng ước định cẩn thận thời gian, nhưng chưa từng nghĩ sáng sớm hôm nay hắn liền thu được Giang Trừng truyền âm phù, nói hắn nghĩ trước tiên ở ngoài thành ở vài ngày.

Giang Trừng nhấp một ngụm trà, Ngu Tinh Châu cho hắn nấu rõ ràng là cửa vào về cam táo đỏ trà, hắn lại tự dưng cảm thấy cái lưỡi có chút đắng chát chát.

"Ta cùng Lam Trạm ly hôn."

"Ly hôn?" Ngu Tinh Châu tựa hồ cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, "Kia rất tốt, dù sao ngươi cũng không thích hắn."

Giang Trừng bưng lấy ly kia trà nóng, ánh mắt chạy không, cũng không có đi phản bác Ngu Tinh Châu.

Nhưng Ngu Tinh Châu trực giác nói cho hắn, Giang Trừng càng là trầm mặc, liền càng có thể xác minh hắn phỏng đoán.

"Ngươi thích hắn."

Ngoài phòng mưa lại lớn chút, hàn ý xuyên thấu qua cửa sổ khe hở thẳng hướng trong phòng chui, cũng hướng Giang Trừng trong lòng chui.

Giang Trừng tựa hồ là cười khổ một cái, "Nhưng trong lòng của hắn người không phải ta."

Lam Trạm cũng không yêu hắn, hắn đến hôm qua mới nguyện ý tin tưởng cái này tàn nhẫn lại không ngạc nhiên chút nào sự thật.

Hắn coi là, hắn tại Lam Trạm trong lòng chí ít vẫn là có một chút vị trí, quá khứ hơn một tháng Lam Trạm đối với hắn cẩn thận chiếu cố và quan tâm đầy đủ, để Giang Trừng có một loại bọn hắn vốn nên giống như này thân cận cùng ân ái ảo giác.

Sớm đi thời điểm Giang Lộ khuyên hắn ly hôn, hắn cũng không có lập tức đáp ứng, tương phản, hắn do dự, hắn là không muốn cùng cách. Ngay tại hắn coi là tiếp tục như vậy cũng rất tốt thời điểm, Lam Trạm trong lúc ngủ mơ kia hai câu Ngụy Anh đem hắn đánh thanh tỉnh.

Lam Trạm hàng đêm ôm lấy hắn chìm vào giấc ngủ, nhưng trong lòng trang đều là những người khác, nếu không phải hắn nửa đêm tỉnh lại nghe thấy Lam Trạm nói mê, hắn sẽ còn ngốc ngốc coi là Lam Trạm sẽ quên người kia, cho là hắn cùng Lam Trạm ở giữa còn có thể.

Giang Trừng từ Lam Trạm trong khuỷu tay đứng dậy, khoác bộ y phục cũng nhanh bước rời đi tĩnh thất.

Nóc nhà gió lạnh để hắn loạn như tê dại tâm tạm thời bình tĩnh lại. Còn có hơn một canh giờ trời liền muốn sáng, Giang Trừng rốt cục quyết định viết xuống ly hôn sách, thừa dịp Lam Trạm còn không có tỉnh liền rời đi Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Ngu Tinh Châu giống khi còn bé đồng dạng sờ sờ Giang Trừng đầu, "Đừng nghĩ trước những này, đói bụng không, ta đi cấp ngươi làm ăn chút gì."

Giang Trừng không muốn nói, hắn cũng sẽ không nhiều hỏi.

Giang Trừng cứ như vậy tại lâm hồ lầu nhỏ ở hai ngày, ngày thứ ba, Giang Trừng vừa đem nửa khối Ngọc Hoàn từ cửa sổ ném vào trong hồ, Ngu Tinh Châu liền nói cho hắn ngoài phòng người tới.

"Hắn đến."

"Không gặp."

"Mưa thu rét lạnh, quả thật bỏ được mặc hắn tại ngoài phòng giội?"

"Ta cùng hắn đã cùng cách, hắn như thế nào đều không liên quan gì đến ta."

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --

Một ca khúc đưa cho Lam Trạm: Tháng mười một mưa, tựa như vô tình ngươi ~

[QT][Trạm Trừng] Không RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ