Chương 22

1.1K 83 3
                                    

* tiểu phu thê ngọt ngào thường ngày ~

* người nào đó da mặt cũng càng ngày càng dày nữa nha

Sau khi ăn cơm tối xong, Ngu Tinh Châu vô tình đem Giang Trừng cùng Lam Trạm oanh đến cùng một cái gian phòng, "Ta chỗ này nhỏ, hai người các ngươi liền chen một chút đi."

Cái này chính hợp Lam Trạm ý, hướng Ngu Tinh Châu khẽ gật đầu sau khi tạ ơn Lam Trạm liền lôi kéo Giang Trừng đến trong phòng ngồi xuống, Giang Trừng cái này phát hiện tay hắn khá nóng, sờ một cái Lam Trạm cái trán, càng bỏng, có lẽ là ban ngày mắc mưa bị lạnh, có chút phát sốt.

"Khó chịu sao, choáng đầu không choáng?"

Cho tới bây giờ đến toà này lầu nhỏ bắt đầu, một lòng muốn cầu được Giang Trừng tha thứ Lam Trạm tuyệt không chú ý tới mình thân thể có chỗ nào không thoải mái, hiện tại nghe Giang Trừng hỏi Lam Trạm mới phát giác được tựa hồ nhiệt độ cơ thể mình thật so thường ngày cao một điểm, nhưng kỳ thật không có gì cảm giác khó chịu, bất quá nhìn thấy Giang Trừng một bộ lại lo lắng lại tự trách dáng vẻ không khỏi làm Lam Trạm nghĩ từ Giang Trừng nơi này đạt được càng nhiều quan tâm, thế là Lam Trạm nâng đỡ trán làm bộ có chút khó chịu, thanh âm cũng thả yếu chút, "Ừm."

"Đã khó chịu vì sao không nói?" Nghĩ đến Lam Trạm phát sốt còn ráng chống đỡ lấy dây dưa với hắn nửa ngày, Giang Trừng nhướng mày, đem Lam Trạm từ trên ghế kéo dậy hướng bên giường đẩy, sau đó nhanh chóng đem người nhét vào trong chăn.

"Ngươi nằm trước, ta đi phòng bếp cho ngươi nấu chút thuốc."

Lam Trạm liền đối Giang Trừng cười, cũng không nói chuyện.

"Sốt ngốc sao, còn cười?" Giang Trừng không cao hứng trừng Lam Trạm một chút, "Chờ ta một chút."

Cũng không lâu lắm Giang Trừng liền bưng lấy nước thuốc trở về, nguyên lai Ngu Tinh Châu đã sớm nấu xong một nồi canh gừng đặt ở trên lò ấm, điều này cũng làm cho Giang Trừng bớt việc không ít.

"Uống thuốc liền sớm đi nghỉ ngơi."

Lam Trạm vén ra một góc chăn gấm, hướng phía Giang Trừng phương hướng duỗi ra một cái tay, nói khẽ, "Ngươi qua đây."

"Làm gì?"

Mặc dù không biết Lam Trạm muốn làm gì, Giang Trừng hay là cầm Lam Trạm đưa qua đến tay, Lam Trạm thủ đoạn làm chút lực đem Giang Trừng hướng trên giường túm, một cái tay khác thừa cơ vén chăn lên đem hai người đều bao lấy.

"Có ngươi tại ta mới ngủ được an tâm."

Giang Trừng lập tức liếc mắt, "Có chuyện sẽ không hảo hảo nói? Làm sao luôn luôn động thủ động cước."

Lam Trạm vẫn như cũ là cười, cũng không lên tiếng phản bác, xem như ngầm thừa nhận.

Mặc dù ngoài miệng có chút bất mãn, nhưng từ trong đáy lòng Giang Trừng cũng có được giống như Lam Trạm ý nghĩ, rời đi Lam Trạm mấy ngày nay hắn nghỉ ngơi được cũng không tốt, phần lớn thời gian là ngủ không được.

Thật là kỳ quái, hắn cùng Lam Trạm mới cùng giường chung gối không đến hai tháng, nhưng thật giống như đã hình thành quen thuộc, tuỳ tiện cải biến không được. Bên người không có nằm người kia luôn cảm thấy ít một chút cái gì, đêm dài đằng đẵng càng cảm giác cô tịch.

[QT][Trạm Trừng] Không RờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ