* tân niên vui sướng, đợi lâu rồi, vì bồi thường mọi người ta tranh thủ ngày mai lại càng một chương!
* ai nha, đây rốt cuộc là cách nha vẫn là không rời đây?
Giang Trừng tỉnh lại có mấy ngày, này mấy cái người nhà họ Lam đối xử hắn lại như đối xử dịch nát đồ sứ như thế, gió thổi không được, dưới giường không được, tông quyển không nhìn nổi, còn mỗi ngày đến uống cái kia cực khổ dược.
Lam Khải Nhân chỉ mong Giang Trừng hảo hảo nằm trên giường dưỡng bệnh, "A Trừng ngươi liền hảo hảo nằm, Giang gia không có Giang Lộ sao, dầu gì cũng có Hi Thần giúp đỡ quản lý, hắn hai người ngươi còn không tin được sao, yên tâm đi, trong thời gian ngắn sẽ không ra cái gì dĩa ăn." Lam Khải Nhân như vậy trấn an nói.
Đại khái là bị thương có thêm tố chất thân thể cũng biến chênh lệch, Giang Trừng thường xuyên cảm giác cả người rét run tay chân lạnh lẽo, ban đêm liền dán vào ấm áp dễ chịu Lam Trạm ngủ. Lam Trạm cũng là mỗi ngày bảo vệ hắn, chỉ lo hắn tái xuất vài việc gì đó, theo Lam Trạm muộn tính tình hai người muốn tán gẫu cũng tán gẫu không đứng lên, tính Giang Trừng liền lựa chọn ngủ nhiều.
Thường thường lúc này Lam Trạm thì sẽ thiếp lại đây giúp hắn ô ấm lạnh lẽo tứ chi, thủ hạ non mềm trắng như tuyết da thịt thường thường để Lam Trạm một trận thay lòng đổi dạ.
Loại này đối với Giang Trừng tới nói thực sự vô vị tháng ngày quá bảy, tám nhật, trông phán đi cuối cùng cũng coi như đem Giang Lộ trông.
Giang Lộ sau khi vào cửa nhìn thấy Giang Trừng bưng bụng, mất công sức muốn từ trên giá sách gỡ xuống một quyển sách đến, quan đến đây Giang Lộ trong lòng liền nhăn đau, trong lòng liền đem cái kia người nhà họ Lam toàn bộ mắng một lần.
"Tông chủ, ngài đừng nhúc nhích, ta tới."
Giang Lộ đỡ Giang Trừng ngồi xong, phục đi lấy đưa thư đưa đến Giang Trừng trong tay.
"Ngươi đến rồi."
"Này người nhà họ Lam cũng quá đáng, làm sao liền cái chăm sóc tông chủ ngươi người đều không có, rõ ràng đều là một đám ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử! Còn có cái kia Hàm Quang Quân, hừ, lúc trước muốn đem tông chủ kế đó thời điểm còn bày ra một bộ vô cùng hổ thẹn đau lòng dáng dấp đến, bây giờ trở về Lam gia liền nguyên hình lộ đi. . ."
Giang Lộ mở miệng chính là đối với người nhà họ Lam bất mãn, nghe được Giang Trừng có chút mộng, "Ngươi chờ một chút, khỏe mạnh tại sao vừa đến mắng Lam Trạm?"
Giang Lộ trong lòng tích tụ càng sâu, "Tông chủ a, người nhà họ Lam đối với ngươi không tốt chúng ta trở về Liên Hoa Ổ, không cần ở chỗ này nhìn bọn họ mặt lạnh."
Giang Trừng giờ mới hiểu được Giang Lộ ý tứ, hợp cho rằng Lam gia đám người này ngược đãi hắn bệnh nhân này chứ.
Kỳ thực điều này cũng tại không được Giang Lộ, trước kia Lam Khải Nhân là sắp xếp mấy cái tôi tớ hậu ở tĩnh thất ở ngoài, để Giang Trừng dặn dò, sau đó Lam Trạm đem người đều đuổi rồi, do hắn tới chăm sóc Giang Trừng, chân chính mười hai canh giờ thiếp thân chăm sóc, tỉ mỉ chu đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanfictionAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...