* Nguyên tiêu vui sướng! Hi vọng dịch tình sớm ngày đi qua!
* kẹo bên trong có đao, hai cái đồ ngốc còn phải ngược một hồi.
Giang Trừng nghiêng đầu đi, lôi kéo cùng Lam Trạm khoảng cách.
Một giây sau, một đôi mạnh mẽ tay đem Giang Trừng mặt bài trở về, quen thuộc ấm áp lần thứ hai dính vào, sấn Giang Trừng ngây người thời khắc, Lam Trạm đầu lưỡi dĩ nhiên đẩy ra Giang Trừng hàm răng, trực khu mà vào.
Lam Trạm không lại giống như ban đầu bình thường cẩn thận từng li từng tí một, trái lại là có chút vội vã không nhịn nổi cùng không cách nào tự kiềm chế, hắn không lại ôn nhu, trái lại được cho có chút thô bạo, rất nhanh, Giang Trừng liền bị hắn thân đến nhanh không thở nổi.
Giang Trừng tỉnh táo, hóa ra không phải là mộng a!
Giang Trừng hai tay hơi dùng sức đẩy Lam Trạm ngực, ra hiệu Lam Trạm thả ra hắn, Lam Trạm cũng nhận ra được, có chút không nỡ buông ra Giang Trừng.
Giang Trừng dùng sức hô hấp không khí mới mẻ, đầu óc phảng phất bị Lam Trạm này đột nhiên thân cận sợ đến ngây người, một lát hắn mới lẩm bẩm nói, "Ngươi. . ."
Lam Trạm nhìn chằm chằm trước mặt cái kia đỏ bừng môi mỏng, không tự chủ được lại xẹt tới trộm cái hương.
Một luồng nhiệt ý tự trên mặt lan tràn ra, bao phủ toàn thân, Giang Trừng biết hắn nhất định là mặt đỏ, lại là bởi vì Lam Trạm một nho nhỏ hôn môi.
Quá mất mặt!
Giang Trừng có chút bối rối quay mặt đi, không muốn cùng Lam Trạm có bất kỳ ánh mắt tiếp xúc.
Có điều rất nhanh hắn liền bị làm mất mặt, bởi vì Lam Trạm cho hắn múc một chén canh.
"Canh xương sườn củ sen?"
"Lần thứ nhất làm, không biết mùi vị làm sao, ngươi nếm thử xem."
Giang Trừng tiếp nhận cái kia bát thang, củ sen cùng xương sườn mùi thơm quanh quẩn với xoang mũi, nước canh vi năng nhiệt độ xuyên thấu qua bát sứ truyền đến trong lòng bàn tay , liên đới cũng làm cho Giang Trừng trong đầu nóng lên.
Đã quên đi rồi bao lâu không có uống đến này thang, thật giống từ khi Giang Yếm Ly chết rồi hắn liền uống rất ít.
* Nguyên tiêu vui sướng! Hi vọng dịch tình sớm ngày đi qua!
* kẹo bên trong có đao, hai cái đồ ngốc còn phải ngược một hồi.
Giang Trừng nghiêng đầu đi, lôi kéo cùng Lam Trạm khoảng cách.
Một giây sau, một đôi mạnh mẽ tay đem Giang Trừng mặt bài trở về, quen thuộc ấm áp lần thứ hai dính vào, sấn Giang Trừng ngây người thời khắc, Lam Trạm đầu lưỡi dĩ nhiên đẩy ra Giang Trừng hàm răng, trực khu mà vào.
Lam Trạm không lại giống như ban đầu bình thường cẩn thận từng li từng tí một, trái lại là có chút vội vã không nhịn nổi cùng không cách nào tự kiềm chế, hắn không lại ôn nhu, trái lại được cho có chút thô bạo, rất nhanh, Giang Trừng liền bị hắn thân đến nhanh không thở nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanfictionAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...