* ta tới rồi, để đại gia đợi lâu
* tiến vào không được môn Lam Trạm: A Trừng ta sai rồi ಠ~ಠ
Giang Lộ nói được là làm được, một viên bùa truyền âm đốt tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam Khải Nhân càng là chốc lát không làm lỡ, trực tiếp khiến cho một tấm phù truyền tống đem chính mình truyền tống đến Liên Hoa Ổ đến.
Lam Khải Nhân đến lúc đó Lam Trạm còn canh giữ ở Giang Trừng bên giường, một khắc không dám ngủ, thấy Lam Khải Nhân đến rồi cũng chỉ là hơi nhấc mắt kêu một tiếng thúc phụ.
Lam Khải Nhân nhìn một chút trên giường nằm sắc mặt tái nhợt Giang Trừng, lại nhìn một chút phảng phất mất hồn Lam Trạm, đến cùng vẫn là nhịn xuống muốn lập tức bàn hỏi Lam Trạm kích động, "Nhìn ngươi hiện tại giống kiểu gì, theo ta đi ra, ta có việc hỏi ngươi."
Lam Trạm đem chuyện đã xảy ra lời nói cùng Lam Khải Nhân, liên tưởng trước Giang Lộ ở bùa truyền âm trong nói tới, Lam Khải Nhân vuốt vuốt râu mép thở dài, chỉ sợ sự tình không có đơn giản như vậy.
"Trở về cho ta quỳ Từ Đường, nhiều sao mấy lần kinh thanh tâm, sao liền dễ dàng để tà khí vào thể loạn ngươi tâm thần, hại A Trừng."
Lam Trạm cúi thấp đầu, "Vâng."
Lam Khải Nhân còn muốn nhiều hơn nữa huấn hắn vài câu, nhưng gặp Giang Lộ vội vội vàng vàng phái người đến đây xin hắn đi phòng nghị sự, hiện nay Vân Mộng có họa lớn.
Giang Trừng khi tỉnh lại mở mắt nhìn thấy không phải là mình phòng ngủ màu tím lều vải, mà là thêu có Lam gia quyển vân văn sa mạn, này trong phòng tất cả hắn đều rất quen thuộc, là tĩnh thất. Nhưng hắn rõ ràng nhớ tới hắn nên ở Liên Hoa Ổ, sao liền đến tĩnh thất?
Giang Trừng thử giật giật cánh tay muốn đứng dậy nhìn tình huống, không muốn toàn thân như tản đi giá nhất dạng không nhấc lên được khí lực gì, hơi động đậy liền cảm giác bụng truyền đến lít nha lít nhít cảm giác đau.
Còn chưa chờ hắn từ đau đớn trong tỉnh táo lại tĩnh thất môn liền mở ra, người đến một mặt mừng rỡ, vội vã lại đây dìu hắn một lần nữa nằm xong, "A Trừng ca ca ngươi tỉnh rồi! Đừng lên đừng lên, ngươi hiện tại không thể động, có muốn hay không uống nước?"
Lam Du rót một chén nước ấm cẩn thận cho Giang Trừng đút xuống, nhìn hắn vẻ mặt có hòa hoãn, "Ngươi có thể cảm giác có cái gì không khỏe sao? Có muốn hay không gọi y sư tới xem một chút? Ngươi có thể coi là tỉnh rồi, chúng ta lo lắng đã lâu đây."
"Tiểu Du Nhi, ta sao ở đây?"
Lam Du suy nghĩ một chút vẫn là như nói thật, "Vong Cơ ca ca. . . Vong Cơ ca ca mang ngươi trở về."
Nghe hắn nhấc lên Lam Trạm Giang Trừng mới từ từ suy nghĩ lên trước đều đã xảy ra chuyện gì, Giang Trừng sắc mặt lập tức trở nên hết sức khó coi, muốn đứng dậy xuống giường, "Ta phải về Vân Mộng."
Lam Du ngăn lại Giang Trừng muốn đứng người dậy động tác, "Ngươi như bây giờ tử không thể động, Vong Cơ ca ca hắn biết sai rồi, hiện tại thúc phụ phạt hắn ở Từ Đường quỳ đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanfictionAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...