* trợ công đại Lam Lam login ~ Lam Trạm kỳ thực đã biết mình tâm rồi
* kỳ thực là cái hiểu lầm đến đát, mặt sau sẽ viết.
* thọ tinh hi vọng nắm giữ bình luận (。>∀<。)
Lam Trạm tỉnh lại, bên cạnh từ lâu không có người, trên bàn đè lên một tờ giấy, Lam Trạm nắm quá vừa nhìn, là Giang Trừng lưu lại cùng cách thư.
Lam Trạm đầu óc lập tức bối rối, vì sao Giang Trừng sẽ lưu lại cùng cách thư? Giang Trừng ở đâu?
Lam Trạm lao ra tĩnh thất, ngăn cản một môn sinh liền hỏi, "Giang Trừng đây?"
Môn sinh bị Lam Trạm lo lắng ngữ khí sợ đến không rõ nhưng vẫn là như thực chất đáp, "Giờ dần, tuần đêm đệ tử nhìn thấy nhị phu nhân ra khỏi sơn môn, các đệ tử khác liền không biết."
Giờ dần? Lam Trạm trong lòng cả kinh, hắn không biết như vậy chậm vì sao A Trừng còn muốn xuống núi? Lam Trạm âm thầm ảo não chính mình ngủ đến quá nặng, một chút cũng không phát giác được Giang Trừng rời đi.
Lam Trạm lại đi tìm đêm qua phụ trách đêm tuần đệ tử hỏi dò Giang Trừng tăm tích.
"Đệ tử lúc đó cũng hỏi nhị phu nhân muộn như vậy vì sao còn muốn xuống núi, có điều nhị phu nhân sắc mặt không tốt lắm, chỉ nói có việc đi ra ngoài một chuyến, chúng ta chỉ cho là Liên Hoa Ổ bên kia xảy ra điều gì việc gấp cần nhị phu nhân trở lại xử lý, sau đó nghĩ hừng đông liền bẩm báo với ngài."
Sắc mặt không được, lẽ nào Liên Hoa Ổ thật sự đã xảy ra chuyện gì?
Coi như có việc Giang Trừng cũng có thể với hắn thương lượng một chút, hơn nửa đêm một người về Vân Mộng cỡ nào nguy hiểm, huống hồ Giang Trừng thương thế vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, ngự kiếm sợ là có chút vất vả. Còn có, tại sao khỏe mạnh đột nhiên liền muốn cùng cách? Nghĩ đến những thứ này Lam Trạm trong lòng vừa vội vừa tức, lúc này triệu ra tị trần lấy tốc độ nhanh nhất ngự kiếm bay đi Liên Hoa Ổ.
Đến Liên Hoa Ổ, chủ sự Giang Lộ nhìn thấy hắn một mặt không thích đồng thời đem hắn ngăn ở ngoài cửa lớn, "Hàm Quang Quân đến ta Liên Hoa Ổ làm chi?"
Lam Trạm không rảnh bận tâm Giang Lộ không quen ngữ khí, hắn chỉ quan tâm Giang Trừng ở đâu."Giang Trừng đây?"
"Không ở."
Lam Trạm không tin, "Giang Trừng đây?"
Giang Lộ không nhịn được nói, "Không ở."
Lam Trạm cho rằng đây là Giang Trừng ở trốn hắn, cũng không kịp nhớ nhiều như vậy, thẳng tắp vòng qua đệ tử ngăn cản hướng về tông chủ phòng đi, Liên Hoa Ổ hắn vẫn là đại để quen thuộc.
Tìm khắp cả Liên Hoa Ổ hết thảy địa phương, xác thực không gặp Giang Trừng, tâm trạng càng là lo lắng, ngữ khí đều nặng không ít, "Hắn ở nơi nào?"
"Này không nên hỏi Hàm Quang Quân sao, nhà ta tông chủ theo lý thuyết nên ở Vân Thâm."
Lam Trạm nghe vậy nhất thời không nói chuyện, thật lâu mới lẩm bẩm nói, "Hắn không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanficAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...