* thế này sao lại là bất hòa, rõ ràng là lão phu lão thê!
* người tu tiên cũng trốn không ra yên hỏa nhân gia, cảm giác trạm trừng cũng sẽ có yên hỏa trần thế.
Ở vân thâm bất tri xứ lại ở bảy, tám ngày sau, giang trừng liền dẫn kim lăng trở về hoa sen ổ.
Rời đi hơn nửa tháng, hoa sen ổ sự vụ chồng chất như núi, vì vậy giang trừng vừa về tới hoa sen ổ liền vùi đầu xử lý tông vụ, liền kim lăng đều ném cho đệ tử mang.
Mỗi khi người làm đưa cơm đến, giang trừng cũng làm cho bọn họ trước tiên thả một bên, nói lát nữa hắn liền ăn, có thể mỗi khi cơm nước đã lương thấu giang trừng đều chưa từng động tới một cái.
Chủ sự giang lộ lo lắng giang trừng bệnh nặng mới khỏi thân thể, khuyên can đủ đường mới để giang trừng thả tay xuống đầu sự tình hãy đi trước ăn cơm.
Đảo mắt lại là hơn tháng, trong lúc giang trừng đi qua hai phong thư cho lam khải nhân, báo cho chính hắn bên này tất cả mạnh khỏe, để hắn không cần lo lắng.
Mà lam trạm cũng cho giang trừng đi tới một phong, lời ít mà ý nhiều, như là không mang theo cảm tình tùy ý thăm hỏi, để hắn xin nghe y chúc, cố tốt thân thể của chính mình.
Giang trừng xem qua tin, cũng không trở về hắn, đúng là đem thư chỉ tỉ mỉ chiết lên thu cẩn thận, quay đầu lại vì là hoa sen ổ bôn ba bận rộn đi tới.
Loáng một cái chính là hai tháng đã qua, lam trạm bị chính mình thúc phụ vô tình oanh đến hoa sen ổ.
"Hai tháng ngươi đều không đi hoa sen ổ nhìn a trừng, có như ngươi vậy làm phu quân sao? Khoảng chừng ngươi cũng vô sự, liền đi hoa sen ổ nhìn a trừng đi."
Lam trạm liền tới hoa sen ổ, khi đến giang trừng cũng không ở, hỏi đệ tử cũng nói khonng biết hướng đi của hắn.
Hắn cùng giang trừng thành hôn năm năm, có thể tới đây hoa sen ổ số lần nhưng đã ít lại càng ít, mỗi hồi hắn tới đây, tổng không khỏi cùng giang trừng nhìn nhau hai yếm, huống hồ, cái này cũng là Ngụy anh đã từng sinh hoạt quá địa phương, thấy vật tổng tư người, vì lẽ đó hắn rất không thích đến này hoa sen ổ đến.
Nguyệt trên đầu cành cây, giang trừng còn chưa quy. Lam trạm hống kim lăng ngủ đi sau liền đi tới hoa sen ổ trước đại môn, ngoài cửa cách đó không xa chính là bến tàu, cái này canh giờ vẫn là đèn đuốc sáng choang. Lui tới thuyền lít nha lít nhít, bến tàu bên cạnh tiểu thương cực lực thét to, không giống đồ ăn mùi thơm chậm rãi nhẹ nhàng lại đây, làm nổi lên người đi đường muốn ăn, lam trạm càng cũng cảm thấy có chút đói bụng.
Ở hoa sen ổ trước đại môn đứng hơn nửa canh giờ mới nhìn thấy giang trừng chậm rãi từ trên thuyền hạ xuống, người kia nhìn thấy hắn sau còn lộ ra một tia vẻ mặt kinh ngạc.
Chờ giang trừng đến gần, lam trạm mới nghe thấy được trên người hắn mùi rượu, "Vì sao lại uống rượu?"
Giang trừng ấn ấn thái dương của chính mình, cả người cũng không có tinh thần gì, "Nói chuyện làm ăn."
Giang trừng đang muốn nhấc chân bước vào hoa sen ổ, đột nhiên phản ứng lại lam trạm tại sao lại ở này, mới vừa nổi lên trong lòng ý nghĩ đảo mắt liền đến bên mép, "Ngươi là đang chờ ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanficAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...