* ta muốn bắt đầu phát dao găm rồi!
Từ lúc lần trước lam trạm nói muốn theo giang trừng học tập trì gia chi đạo sau, giang trừng liền để hắn theo giang lộ học tập, lam trạm cũng bắt đầu qua tay Giang gia sự vụ, có lúc còn thường thường theo giang lộ ra bên ngoài chạy, giang trừng còn tưởng rằng lam trạm sẽ không vui xuất đầu lộ diện, không nghĩ tới hắn chút nào lời oán hận đều không có.
Nhìn trên bàn thức ăn nóng hổi, kim lăng cái bụng phi thường hợp thời nghi kêu hai tiếng, "Cậu, chúng ta lúc nào ăn cơm nhỉ?"
Giang trừng còn ở nhìn sổ sách, này trời thu sắp đến rồi, đến cho hoa sen ổ trên dưới mỗi người cản chế hai, ba bộ thu trang, lại là một số tiền lớn a.
"Chờ ngươi cậu trở về ăn nữa."
"Cậu làm sao còn chưa có trở lại a?" Kim lăng đã đói bụng đến phải bát bàn.
"Chờ một chút."
Rốt cục đợi được lam trạm trở về, kim Lăng nhất hạ cờ tinh thần tỉnh táo, "Cậu! Ngươi trở về rồi, chúng ta nhanh ăn cơm đi, a Lăng đều đói bụng!"
"Ừm." Lam trạm tẩy qua tay cho bọn họ hai người đều thịnh được rồi cơm, "Lần sau đói bụng trước hết ăn, không cần chờ ta."
Kim lăng lay cơm, trong miệng bởi vì ngậm lấy cơm cắn tự có chút mơ hồ không rõ, "Cậu sách phải đợi."
Giang trừng thả xuống sổ sách, cho kim lăng đi tới một mắt đao, "Ta có thể chưa từng nói, ngươi hôm nay là trở về đến đúng dịp, nếu là thường ngày ta cùng kim lăng sớm ăn xong."
Lam trạm nhìn chỉ còn lại ấm áp cơm nước, nghĩ cũng biết là bọn họ là chờ đợi hắn, đồng thời còn theo khẩu vị của hắn bị mấy cái món ăn thanh đạm, lam trạm trong lòng ấm áp, không khỏi ăn nhiều mấy cái món ăn.
Lam trạm cũng như thế ở hoa sen ổ ở, mỗi ngày xem giang trừng cùng kim lăng phan cãi nhau làm ồn ào, những ngày tháng này liền như thế qua đi.
Giang trừng có ý định để lam trạm quen thuộc hoa sen ổ sự vụ, liền để hắn nhiều theo giang lộ học tập, ngày ấy hắn mới vừa cùng giang lộ từ bên ngoài trở về, dẫn theo giang trừng thói quen thích ăn vỏ cua hoàng tô bính trở về, không gặp giang trừng, liền ngăn cản một đệ tử tới hỏi.
"Giang trừng đây?"
"Tông chủ ở Từ Đường."
Lam trạm toại hướng về Từ Đường đi đến, cách Từ Đường cửa cây đại thụ kia dưới đứng lại, xa xa liền trông thấy giang trừng quỳ xuống linh vị trước, hắn chỉ có thể nhìn thấy giang trừng bóng lưng.
Giang trừng quỳ hồi lâu, nói liên miên cằn nhằn cùng cha mẹ nói rồi một đống chuyện lớn chuyện nhỏ, sau đó từ trong túi càn khôn lấy ra một vật, toàn thân đen bóng, phần sau buộc vào một bó đỏ tươi bông.
Giang trừng cúi đầu nhìn cái kia quản hắc địch, lẩm bẩm nói, "Ngươi làm sao vẫn chưa trở lại?"
Ở giang trừng lấy ra trần tình thời điểm lam trạm liền nhìn thấy, hắn sẽ không nhìn lầm, đó là trần tình.
Trần tình sao ở giang trừng trong tay?
Lam trạm hô hấp vi trất, trước mắt phảng phất lại nhìn thấy cái kia mặt mày đều là mang cười thiếu niên lang, trần tình đừng với bên hông, đang cùng người trò chuyện với nhau thật vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Không Rời
FanficAuthor : Echo Ảnh bìa thuộc về: Ella deng OOC, cân nhắc khi đọc, ngược nhiều rồi, đào một bộ ooc an ủi. 😂😂😂😂 Tà giáo, nếu không phải cp bạn thích vui lòng click back, vui lòng không KY, không war! Truyện up chưa thông qua sự cho phép của tác giả...