Pinaghahampas ko si Ale dahil sa kalokohan niya. Ipinaskil at isinabit niya kasi kung saan-saan yung mga epic kong picture kasama pa nung bata ako.
"Pfft! Stop it, hon. It's a surprise so, SURPRISE!! "
Tumatawa pang pang-aasar niya habang sinasalag ang mga hampas ko. Nakakainis siya!
"Surprise mo mukha mo! "
Mabilis na tinalikuran ko siya at naglakad papasok sa bahay niya. Pero bago pa man ako makalayo ay hinapit na niya ang baywang ko palapit sa kanya. Nakasandal ako sa malapad niyang dibdib at yakap-yakap niya ako mula sa likuran. Ipinatong niya rin ang baba niya sa balikat ko.
"Sorry na, hon. I just want to see your reaction, every emotion and expression on your face is your own perfection. "
"Stop complimenting me, hon. "
He chuckled a little that sounds a music to my ears. I messed his hair before turning around to face him. I encircled my arms around his neck and look directly at his eyes while he encircled his arms around my waist.
"Where did you get my photos? "
"Secret. "
Then, he laughed hard that made me cringed. His grip on my waist tighten when his laugh stopped.
"Tawa ka naman ng tawa. "
Sabi ko sa kanya na ikinatawa na naman niya. Napairap na lang ako at humiwalay sa kanya. Naglakad ako palapit sa pool at hinubad ang sapatos ko. Naupo ako sa gilid at pinaglaruan ang tubig gamit ang mga paa ko. Naramdaman ko naman ang pagpulupot ng dalawang braso sa akin at pagpatong ng baba niya sa kanang balikat ko.
"Hon, I love you... "
"I hate you. "
I joked that earn a whined from him. I laughed at his reaction as I felt his arm encage me. He settled himself behind me in the middle of his parted thighs. He fondled with my fingers and draw circles on my palm.
"Hon... I'm sorry. But you know that I love you, so, forgive me for making you hate me. "
I smiled at his sentence. I shook my head in disbelief, this handsome boy with a soft heart. No one can ever fall out of love with this kind of man. He placed his hand on my stomach.
"It's okay, hon. I was just kidding when I said that I hate you but the truth is, I love you so much. Kahit ano pang gawin mong kalokohan iintindihin ko hangga't wala kang nasasaktan. "
Naramdaman kong pinapatakan niya ng mga halik ang leeg ko kaya napahagikhik ako dahil sa kiliti. Pinalo ko na lang ang kamay niyang nakahawak sa tiyan ko para sawayin siya.
"Let's swim? "
He suddenly asked and I just nodded my head. Umalis siya sa pagkakaupo at tumayo bago ako alalayan patayo. Pinalibot niya ang braso niya sa baywang ko at pinatakan ng halik ang noo ko.
"Tinatamad na pala ako. "
Bigla kong nasabi kaya natawa siya. Bigla naman akong nakaramdam ng antok kaya niyakap ko siya at isinandal ang mukha sa dibdib niya.
"Are you sleepy, hon? "
I hummed softly and tighten my hug. He kissed the top of my head and remained silent for a while. Naramdaman ko na lang bigla na binuhat niya ako ng maingat sa kanyang mga braso at naglakad papasok sa loob ng bahay. Isinampay ko naman ang kamay ko sa batok niya at hinilig ng maayos ang sarili sa kanya.
Naririnig ko ang mga yabag niya at ilang sandali lang ay ang pagbukas at pagsara naman ng pintuan. Maya-maya'y naramdaman ko ang malambot na kama sa aking likuran kaya marahan kong iminulat ang aking mga mata at nakitang bahagyang nakayuko sa akin si Ale habang inaayos ako ng higa.
YOU ARE READING
RAVAGE FLESH
General Fiction© to the owner of the picture also, thanks @unicornqueeeen for making the cover Nostalgia Avon Racalen. The daughter and the heiress of ADF Racalen Corporation. Typical life that she grown up, contented on what she have. Kind (not that much), beauti...