Chapter 10

1 1 0
                                    

"I-I'M SORRY... Nadala lang ako ng galit. "

Naupo siya sa tabi ng kama ngunit ang tingin ko pa rin ay nasa kisame. Hindi ko siya magawang tingnan. How could he hurt me physically?

Hinawakan niya ang kamay ko ngunit binawi ko lang ito. Kinuha niyang muli ito at hinawakan ng mahigpit. Pinatakan niya ito ng magaan na halik na nagdulot ng kirot sa puso ko.

"Avon... I'm so sorry. "

Parang bumalik na naman ang Sefan na nakasama ko nung mga naunang araw namin sa bahay na ito ngunit wala akong makapang kasiyahan sa puso ko.

"Baby, please talk to me. "

Napapikit ako roon. Baby?! Ang galing naman niya! Pinilit kong hilahin ang kamay kong hawak niya ngunit mas malakas siya kaya hindi ako nagtagumpay.

"Why are you here? Go to your girlfriend. "

"You need me. "

He said that makes me want to laugh. I need him?! You got to be kidding!

"I don't need you. She's the one who needs you. "

The door opened and someone enter the room.

"Master Sefan, Miss Angel called. She said that she wanted to see you. "

Lumabas din naman ito agad at napuno ng katahimikan ang paligid.

"Go. "

I said making him leave me alone.

"I'll be back. "

Then, he leaves. What would I expect? I am not the one he loves so he wouldn't choose me.

He tries to make a conversation with me but failed. I couldn't even stand with him for a long time. It suffocates me. It brings a lot of pain.

But he seems to forgot about me again when Angel came again at the mansion. She glares at me when I saw her in front of Sefan's door.

"Look who's here, the bitch. Akala mo makakalimutan ko ang ginawa mo? You almost killed me! "

"But it's your fault to went in front of my car. "

I reasoned out. Pinagkrus niya ang mga braso sa harapan ng dibdib niya habang nakataas ang isang kilay sa akin.

"I'll get back to you, bitch. "

Oh, I'm readying myself. Note the sarcasm please...

As what I am saying, akala ko babalik na ulit yung Sefan bago dumating ang babaeng ngunit panandalian na naman pala. Lumalapit lang siya sa akin kapag wala si Angel.

Ilang beses kong tinangkang sabihin sa kanya na niloloko siya ng babae niya ngunit sa tuwing sumasagi sa isip ko ang mga ginawa niya at umaatras ako. Why would I tell him if he will not believe me neither? I will just waste my time. Maybe, I leave it to him until he's the one who found out.

I was busy cooking for dinner. Syempre nagluto rin ako para sa kanya dahil hindi naman ako ganoon kasama. I was just expecting him but unfortunately, he was with his girlfriend again.

Sa tuwing titignan ko si Angel ay parang gusto kong masuka dahil sa kakapalan niya ng mukha. Nagagawa niya pang makipagplastikan sa akin. At ang lakas pa ng loob niya na magpabalik-balik sa mansyon.

Hindi ko maatim na makasama silang dalawa sa iisang silid kaya kumuha lang ako ng pagkain ko at umalis na. Nakita ko pa ang tangkang pakikipag-usap sa akin ni Sefan ngunit nang makitang tinitignan ito ng nobya ay pinili na lang manahimik. Mahina na lang akong napailing doon. Asan na ang tapang mo, Sefan?

RAVAGE FLESHWhere stories live. Discover now