WARNING!
Again and again, please be reminded that this story was not made for minors because it contains mature content. Please be open minded nalang mga bes... Kamsahamnida.A/N: OMG, eto na guys... please continue reading my story.
========================================================
LEI'S POV
Binuksan ko ang pinto at nagulat ako nang makita si Liam habang nakangiti ng nakakaloko.
"Hi Lei, ako ba ang iniisip mo habang nanonood ka ng porn?" sabi niya habang nakatingin sa may bandang dibdib ko.
Namula ang pisngi ko at nakaramdam ng hiya dahil sa sinabi niya. Teka, paano niya nalaman na nanonood ako ng porn?.
"Ah-eh-"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng biglang siniil ako ng mapupusok na halik ni Liam, nung una ay hindi ako gumalaw pero nang mag umpisang ibuka ni Liam ang bibig niya at ipasok sa bibig ko ang dila niya ay kusang gumanti ng mapupusok na halik ang mga labi ko. Niyakap niya ako at sinipsip ang dila ko habang naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan ko.
Nakalimutan ko palang magsuot ng bra.Napakapit ako sa batok niya ng bigla niyang lamasin ang dibdib ko. Halos hindi kami makahinga sa paghahalikan pero ang sarap ng talaga ng laway niya, parang strawberry ang lasa.
Minasahe niya ang suso ko habang kinukurot kurot ang nipples ko. Napaigtad ako sa sarap ng ginagawa niya, binuhat niya ako papunta sa kwarto ko at maingat na inihiga sa kama."Undress me babe" ma awtoridad niyang utos.
Sinunod ko naman siya, sinimulan kong tanggalin ang damit niya at tumambad sakin ang matigas niyang katawan na pinagnanasahang kong mahawakan.
Dahan-dahan kong hinaplos ang abs niya hanggang mapunta ang malikot kong kamay sa pantalon niya. Mabilis kong tinanggal ang belt niya habang tumatama ang kamay ko sa galit na galit na alaga niya.
Napa ungol siya nang maramdaman ang kamay ko, hinubad ko naman ang pantalon niya at tinira ako ang boxer shorts niya.
Gusto ko kasi ng surprise.
"Your turn babe" bulong ko sa tenga niya gamit ang mapang akit na boses.
Ngumisi siya at dahan-dahang tinanggal ang manipis na sando ko at tumabad sa kanya ang naglalakihan kong boobs.
Nilamas-lamas niya ito gamit ang dalawang kamay niya.
Mas lalo akong nasarapan ginagawa niya at napakagat sa ibabang labi ko.
Mula sa mga suso ko ay naglakbay ang malilikot niyang kamay sa shorts ko. Dahan-dahan niyang hinimas ang pagkababae ko at kahit na may saplot pa ako ay nakaramdam parin ako ng matinding libog dahil sa ginagawa niya.
Ibinaba niya ang shorts ko at itinira rin niya ang panty ko.
Aba, gusto din pala niya ng surprise.Ngumiti na naman siya ng nakakaloko.
"Lumapit ka babe" Liam.
Sumunod naman ako sa sinabi niya at unti-unti niyang nilapit ang katawan namin, kahit may mga pang-ibabang saplot pa kami ay nararamdaman ko parin ang galit na alaga niya sa pagitan ng mga hita ko. Basang-basa na rin ako kahit nagsisimula palang kami.
Niyakap niya ako at dahan-dahang ikiniskis ang alaga niya sa puke ko.
"Ahhhh.." sabay pa kaming napaungol sa sarap.
Napakapit ako sa leeg niya at nag french kiss na naman kami. Binilisan niya ang pag kiskis ng alaga niya sa pagkababae ko at nagpatuloy kami sa pag ungol. Hindi ko na kaya, ayokong binibitin ako kaya naglakbay na ang mga kamay ko papunta sa malaking alaga niya, lumuhod ako at mabilis na hinubad ang boxer shorts niya. Tumambad sa pagmumukha ko ang galit na galit na alaga niya at tumama pa ito sa ilong ko.
Nagulat ako sa laki ng alaga niya na singlaki ng nasa porn kanina.
BINABASA MO ANG
A Hot Night With My Landlord (COMPLETED)
RomanceSabi nila ang love ay parang mainit lang na kanin na kapag isinubo mo agad ay mapapaso ka. True love waits ika nga nila pero paano kapag dumating sa buhay mo ang isang tao na alam mong mamahalin mo ng panghabangbuhay, susugal ka parin ba kahit alam...