Chương 3

3.9K 199 1
                                    


   Như mọi hôm cô đều tan làm vào lúc 6 giờ, đến siêu thị mua thức ăn về làm bữa tối cho hai người. Vì nàng làm về trễ hơn cô 2 tiếng nên cô luôn nấu rồi đợi nàng về ăn chung, nàng làm nhân viên thu ngân ở một văn phòng nên thường xuyên phải tăng ca còn cô thì là người hướng dẫn tập thể hình ở một phòng gym. Cô cũng có tập thể hình nên tướng cô trông hơi nam tính, đến nhà thay đồ rồi nấu ăn. Ở nhà cô thường mặc áo thun dài với quần boxer, còn nàng thì mặc đầm ngủ.  

   Nấu xong cô dọn đồ ăn ra bàn, rồi đợi nàng về. ' SAo hôm nay chị ấy về trễ quá 8 giờ 30 rồi.' vừa mới nghĩ xong thì Kiều Tử Vy nàng mở cửa ra. Nàng bước đi liêu xiêu, người đầy mùi rượu bước tới bàn ăn, cô vội đứng dậy đỡ nàng thì nàng ngã hẳn vào lòng cô. 

  " Sao chị uống say  quá vậy, tối rồi lỡ gặp nguy hiểm ngoài đường thì sao, sao không gọi em ra rước chị có số em mà." Phương Kỳ An lo lắng hỏi nàng liên tục, nàng không nói gì chỉ nhìn cô cười cười mắt lim dim.

   " Chị say rồi, em đưa chị đi tắm rồi ngủ nha." Nàng ấy không nói chỉ đẩy cô ra rồi đi đến nhà tắm vừa đi vừa cởi đồ. Cô đỏ mặt nhìn thân thể không mảnh đồ của nàng rồi đi theo sau nhặt quần áo nàng vứt dưới sàn bỏ vào rổ đồ.

   " Có cần em tắm giúp chị không?" Phương Kỳ An hỏi Kiều Tử Vy, nàng ấy quay lại nhìn cô một lúc nói " Cũng được..hức..nhanh...đi chị đói..bụng...hức..ăn ơm". Cô bước tới nhấc bổng thân thể của nàng ấy đặt vào bồn tắm, xả nước lấy xà phòng thoa vào lòng bàn tay rồi xoa lên người nàng. Phương Kỳ An xoa lên người nàng mọi góc ngách đều có xà bông, khi thoa đến ngực rồi xuống hạ thân nàng thì ở bên dưới cô cứng hết lên, vật nóng cọ xát đũng quần khiến cô khó chịu. Cảm giác nóng bức cứ bao lấy cô, cô làm nhanh rồi xối nước cho xà phòng trôi đi sau đó lấy khăn tắm lau người lấy đầm ngủ cho nàng mặc. Cô sợ nếu ở trong đó lâu hơn nữa cô nhìn không được sẽ muốn nàng, vì không ai có thể kiềm chế được khi người mình yêu hơn mười năm lại không một mảnh vải khỏa thân trước mặt mình, lại là người mình tâm tâm niệm niệm cô sợ nếu mình không dừng được sẽ làm mình hối hận.

   Mặc xong đầm ngủ Kiều Tử Vy nàng còn gợi cảm hơn vì nàng thích mặc loại đầm mỏng lúc ở nhà nên tất cả đầm ngủ của nàng đều thuộc loại mỏng. Bế nàng ra bàn ăn ngồi thì cô vội vào bếp nấu chén canh giải rượu cho nàng. Uống xong nàng tỉnh táo đôi chút, cô bới nàng chén cơm sau đó cả hai cùng ăn. Ăn xong nàng ấy lại mò ra ghế sofa nằm ngủ, ' Chắc chị ấy buồn ngủ rồi.' nghĩ vậy cô dọn chén đem rửa rồi ôm chị ấy vào phòng ngủ. Nhẹ nhàng đặt nàng ấy xuống giường, hôn nhẹ lên môi nàng ấy rồi cô ôm Kiều Tử Vy chìm vào giấc ngủ.

[Bách Hợp][Futanari] Lão bà! Yêu em đi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ