* Note: mình viết truyện lần đầu tiên nên hầu hết chỉ có thể bối cảnh xung quanh nhân vật chính thôi. Nhưng mình vẫn sẽ cố gắng thêm những chuyện xung quanh họ. Vì truyện đầu tay nên mình không có nhiều ý tưởng, cám ơn mọi người đã đọc.
Phượng Kỳ An đã yêu Kiều Tử Vy rất lâu rồi, cô cũng có thể chờ đến ngày mà chị ấy gả cho mình rồi. Hôm nay, là ngày kết hôn của hai người, ở lễ đường có một người phụ nữ trẻ tuổi đang đứng đợi người mình yêu đi đến. Người phụ nữ kia chính là Kiều Tử Vy, nàng được ba dắt vào lễ đường, nàng mặc chiếc váy cưới màu trắng, tóc uốn xoan nhẹ xõa nhàng ngang vai, da trắng môi đỏ đi về phía cô.
Cô khi thấy nàng thì ngẩn ngơ nghĩ trong lòng :' Chị ấy hôm nay thật đẹp' đến khi nàng đi đến trước mặt cô vẫn không nhận ra, đợi đến khi cha sứ kêu cô mới hoàn hồn lại. Khi trao nhẫn xong hai người hôn nhau lúc đó cô thật sự rất muốn đưa đầu lưỡi ra để kéo dài nụ hôn thêm sâu, nhưng đến khi thấy lông mày nàng nhăn lại thì cô luyến tiếc buông ra. Cô thật sự rất muốn hôn lên đôi môi mềm nàng, ôm nàng vào lòng thỏa sức âu yếm nhưng nàng ấy không muốn cùng cô thân mật, trước đây cũng vậy. Nụ hôn kết thúc nàng được dẫn vào phòng tân hôn vì mẹ vợ của tôi muốn chúng tôi đám cưới và mặc đồ theo kiểu truyền thống, nên chị ấy phải vào phòng đợi tôi.
Chị ấy vào phòng ở ngoài đây chỉ còn mình cô tiếp rượu khách khứa, tửu lượng của cô cũng ở tầm trung nên khoảng một hai tiếng sau thì cô mặt mày ửng hồng lảo đảo đi vào phòng tân hôn của hai người. Chân nam đá chân chiêu đi đến nhấc hỷ khăn của nàng ấy, cô đứng đó ngẩn ngơ nhìn nàng thật lâu. Nàng ấy thường ngày rất lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng hôm nay lại trang điểm đặc biệt tinh xảo, môi phủ một lớp son đỏ, tóc đen vãn lên có cảm giác rất khác thường ngày. Nàng ấy lạ nhưng đẹp đến nỗi có thể làm cô đánh mất hồn phách.
Cô không kìm lòng được mà vươn tay xoa xoa gò má ái nhân của mình, nàng ấy né tránh khiến cô tỉnh mộng. Vội lấy rượu hợp cẩn để hai người cùng uống, nhìn cổ nàng ấy chuyển động lên xuống khi uống rượu làm cô thấy rất nhộn nhạo, ngứa ngáy trong lòng nhưng vẫn đè lại cho đến khi nàng uống xong. Phương Kỳ An cô thật sự không nhịn nỗi nữa mà chồm lên hôn lên môi nàng, đầu lưỡi cô phun ra vẽ vời trước răng nàng. Nhưng Kiều Tử Vy lại một mực cắn chặt không đáp lại. Cô dời nụ hôn xuống cổ, hai tay nâng xoa nắn khuôn ngực nàng ấy, Kiều Tử Vy chợt đẩy mạnh cô ra và tát cho cô một cái:
" Chát"
" Phương Kỳ An cô đang làm cái gì vậy, chúng ta chỉ kết hôn giả thôi, cô đi tắm nhanh đi rồi đi ngủ, tôi còn phải thay đồ.", nàng ấy mắng cô rồi bỏ đi. Cô tuy say rượu nhưng cũng tỉnh táo mấy phần, lững thửng đi vào nhà tắm. Trút xuống bộ đồ cưới thì cô thấy nơi đó - hạ thân - của mình đã rất cương cứng không cách nào hạ xuống được, chỉ mới gần gũi với chị ấy như vậy mà ô lại cứng lên rồi. Không còn cách nào cô đành tự thủ dâm rồi tắm lẹ ra ngoài, mặc quần boxer với áo thun dài rồi đi ngủ. Khi cô lên giường thì chị ấy đã ngủ rồi, chị ấy mặc một cái đầm trắng kết hợp với làn da trắng gần như tuyết càng quyến rũ cô hơn, nghĩ vậy phía dưới cô lại bắt đầu có cảm giác. Bỏ qua suy nghĩ, Kỳ An cố gắng hành động một cách thật nhẹ nhàng cho đến khi cô ôm được Tử Vy vào lòng rồi ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Futanari] Lão bà! Yêu em đi!!
Fiksi UmumCuộc kết hôn với tình yêu một phía của cô rồi sẽ ra sao thì các bạn hãy theo dõi tiếp vân án của chuyện.