Nàng làm vệ sinh cá nhân xong rồi tranh thủ xuống ăn sáng cùng Phương Kỳ An, nàng nghe cô ngân nga một câu hát gì đó mà nàng không biết trong miệng. Kiều Tự Vy biết tâm trạng cô lúc này rất vui nhưng không nghĩ cô lại phấn khởi đến nỗi luôn treo nụ cười bên mép khi ăn sáng cùng nàng. Đến lúc hai người ăn xong nàng thì dọn bát đũa, cô lau bàn rồi rửa chén, đến lúc ra cửa thay giày thì nàng thấy cô nhìn nàng đỏ mặt muốn nói gì đó nhưng cứ phân vân không biết có nên nói hay không. Nàng thấy vậy thì im lặng đợi cô mở miệng nhưng đợi mãi không thấy cô nói chuyện thì nàng định lên tiếng hỏi bỗng nhiên cô lại lên tiếng.
" Ừm, Vy Vy chị um...có thể cho em hôn chị một cái được không? Giống như, giống như là nụ hôn vào buổi sáng trước khi đi làm giữa người yêu với nhau, được không?" Phương Kỳ An ngập ngừng lên tiếng sau đó ngẩng mặt ánh mắt trông chờ nhìn nàng.
" Được rồi, em lại đây..." Kiều Tự Vy nói xong rồi kiểng chân hôn lên môi cô, sau đó vừa vuốt ve môi cô vừa nói :" Chúng ta đã là người yêu nhau rồi không cần ngại ngùng vậy đâu, hiểu không? Không cần cái gì cũng xin phép chị, em cũng có thể chủ động làm những hành động thân mật đó như hôn, ôm ấp, các chuyện mà các đôi tình nhân cùng làm nhưng còn chuyện quan hệ tình dục thì từ từ được không? Chị không để em chờ lâu đâu." Nói xong nàng cùng cô bước ra ngoài rồi khóa cửa nhà lại.
" Đi làm đi, tối nay gặp lại em, ngoan." Cô nghe nàng nói vậy thì cười 'hì hì' trong lòng sao sau đó đáp lại rồi hai người mỗi người một hướng tách ra đi làm.
Tối đó, sau khi cơm nước lẫn việc nhà đều làm xong thì Kiều Tự Vy rủ cô cùng nàng xem phim trong phòng khách. Cô cũng không có lý do gì để từ chối nàng vì không phải cô luôn muốn gần gũi nàng sao? Đây là cơ hội mà nàng ban cho chẳng lẽ Phương Kỳ An cô ngốc đến không biết nắm bắt thời cơ. Nàng bật phim, cô thì lấy nước và vài bịch snack sau đó chỉnh đèn hơi tối sau đó quay lại bên ghế cùng nàng xem phim. Hai người coi là một bộ phim hành động nhưng lãng mạn về hai nhân vật là nữ cảnh sát và nam tổng tài. Coi đến lúc nữ cảnh sát thực thi nhiệm vụ làm cô cũng thấy căng thẳng, khẩn trương theo.
Đang mải xem thì thấy vai phải nặng hơn quay qua thì thấy Kiều Tự Vy ngủ gục tựa đầu vào vai cô. Bây giờ cô cũng không còn tâm trạng để ý đến bộ phim rồi, chỉ lo ngắm nhìn khuôn mặt nàng. Ừm nàng ấy có một khuôn mặt trắng nhỏ, chân mày hơi đậm hình là liễu, đôi mắt to tròn bình thường hay nhìn Phương Kỳ An bằng ánh mắt lạnh lùng giờ thì nhắm lại, cái mũi thon gọn lại cao, đôi môi thì không dày không mỏng nhưng đủ để cô hôn. Vừa nhìn vừa lấy tay phác họa khuôn mặt nàng thì thấy hàng lông mi dài ấy rung động báo hiệu chủ nhân sắp tỉnh nên cô rụt tay lại giả bộ nãy giờ mình đang xem phim.
" Hết phim rồi hả? Nãy giờ chị ngủ quên sao không gọi chị dậy." Nàng nói xong thì nhấc đầu ra khỏi vai cô.
" Tại em thấy chị ngủ ngon quá nên không đánh thức, tối rồi đi, em ôm chị đi ngủ." Cô tắt tivi sau đó bước lại ghế định ôm nàng đến phòng ngủ thì nàng từ chối sau đó bước vào phòng ngủ rồi xúc miệng rửa mặt làm tiếng nước vang lên đến cô đứng ngoài đây còn nghe được. Trút một hơi thở dài sau đó bước vào phòng làm vệ sinh cá nhân sau đó đi lên giường ngủ.
Định nằm quay lưng lại với nàng nhưng cuối cùng bản thân mình không chịu được nên đành quay qua nhẹ nhàng ôm nàng. Phương Kỳ An cảm thấy mình không phải giận lẫy nàng, chỉ là muốn ôm nàng, muốn có những hành động thân mật như vậy với nàng. Càng nghĩ cô lại càng đau lòng đến không kìm được, nước mắt cứ như vậy rơi xuống gối nằm thấm ướt cả một mảng lớn. Cắn chặt răng không để Kiều Tự Vy biết, cô không nàng biết mình khóc đến hai lần trong một đêm, một lần yếu đuối trước mặt nàng như vậy là đủ rồi. Cứ như vậy cho đến khi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay biết nhưng khi tỉnh lại thì nàng đã đi làm rồi.
Cô thấy thật may mắn vì giờ nàng ấy không thấy dáng vẻ thảm hại như bây giờ của mình, mắt thì sưng húp, mũi ghẹt, giọng nói lại nhựa nhựa. Lấy đá chườm rồi đắp dưa leo cho đỡ sưng sau đó xúc miệng rửa mặt rồi thay đồ đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp][Futanari] Lão bà! Yêu em đi!!
Ficção GeralCuộc kết hôn với tình yêu một phía của cô rồi sẽ ra sao thì các bạn hãy theo dõi tiếp vân án của chuyện.