Chapter#52

Winter's POV

      Im sorry jillian(Helly) for flirting someone,i just doing this for your own.I have a plan and that's  to fall ms.Dela vena to me.

       She is the one who always stalking at you when you are outside.

       Nakatingin lang ako sa nilabasan ni jillian na pinto,alam ko naman na iiyak sya mahina kasi ang damdamin nya.Kilala ko yan si jillian at sorry for advance jillian but i have to do this!

Ring!!!!!!

Ring!!!!!!

I took my phone outside of my pocket and then saw that zhen is calling me so i answered the call.

Z:winter!!!!!!

W:what is it?

Z:queen's missing!!!!

W:what?

W:what happen?diba umalis kami ni helly at naiwan kayo ni asher riyan?

Z:oo nga naiwan kami pero sabi ni asher kakausapin nya yong doctor and then ako naman ay nagcr lang saglit and then pagbalik daw ni asher ay wala na roon si queen sa kama nya.

W:ok!ok!i will find her.As soon as possible,kailangan nya pang magpahinga.

Z;ok winter,i will hang up this call and we will start to find queen in this hospital.

W;ok!bye!

Z;bye!

*end of convo*

I start the engine and drive so fast,baka mapano si queen hndi pa sya kaya ang katawan nya lalo't dumagdag pa ang pagbabalik ng alaala nya.

So bye for now guys!!!!

Author's POV
    (Bago umalis si queen room nya)

    "Zhen,dito ka muna ok.kakausapin ko lang ulit si mr.yuu for queen's case!"-asher told to zhen

"Ok hyung!!"- zhen answered to asher,asher nod and left the room

And then when zhen bored he feel that he want to go in bathroom,tinignan na muna sya si queen and then say.

"Queen,im going in bathroom and you know what i gonna do!!!"-he said to queen

Lumabas na si zhen at pagkaalis na pagkaalis nya ay syang paggising ni queen,ibang iba si drixie ngayon dahil yong mata nya ay may pagkagold eyes.nakakatakot din ang aura nya.

"It's pay back time!!"-malademonyong sabi ni drixie at tinanggal nya ang dextrose nya sa kamay at umalis sa kuwarto.

Sa paglisan ni queen ay syang pagbalik ni asher sa kuwarto at nagulat sya na wala na sa kuwarto si queen.

"Queen?"-he called queen and search under the bed,terrace,bathroom,closet but no queen's sign.

"Where the hell did you go?"-asher wispered to hisself

Syang pagdating ni zhen.

"Where's queen?did the doctor took her?"-zhen asked to asher

"Where's queen?i told you to stay here and don't leave right?"-asher said to zhen

"But i have to go in bathroom!"-zhen answered to asher

"Call winter and told him that queen is missing!!"-asher command zhen to call winter

"Ok!hyung."-zhen simple answered and took his phone outside of his pocket and contact winter.

~Sa kabilang banda naman~