Chương 13: Chiang Mai, Chờ Ann Sirium!!!

366 15 11
                                    

Nói một cách chính xác, Bangkok không có khái niệm về điều này, nhưng trong trái tim của nhiều người Thái, từ Siam đến Ekkamai, phần được kết nối đã tạo thành một vòng tròn ở Bangkok. Trong vòng tròn ấy, Ekkamai-Thonglor tỏa sáng như một viên ngọc, là nơi cư trú của những người thuộc tầng lớp cao cấp trong xã hội. Vào lúc 2 giờ sáng, đường phố nơi đây được chiếu sáng rực rỡ, các quán bar dường như không bị ảnh hưởng bởi thời gian, xe hơi sang trọng, rượu sâm banh, những cô gái xinh đẹp, người Thái, người châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số người châu Á từ các quốc gia khác đều tụ tập tại đây, mang hơi thở giống như Sanlitun của Bắc Kinh, Xintiandi của Thượng Hải, hay Lan Kwai Fong của Hồng Kông vậy.

"Vùng đất hạnh phúc" Ekkamai - nơi biệt thự nhà Keerati tọa lạc, nằm song song với "Beverly Hills Thái Lan" Thonglor, chỉ cách nhau 10 phút đi bộ, vì vậy hai con đường này giống như anh em sinh đôi. Nhưng có lẽ sau lần trở mặt như bánh tráng của Naphat Siangsomboon, tình anh em ấy cũng giống như những vì sao le lói trên màn trời nhung huyền, sẽ sớm bị sắc hồng của bình minh nhuộm cho tắt lịm.

Apinya Naena ngồi yên lặng trên chiếc Bentley Continental, tay phải nắm lấy tay Gypsy Keerati, tay trái không ngừng vỗ về bằng những cú chạm mềm mại. Vẻ đẹp sắc sảo vẫn an nhiên ngự trị trong đôi mắt, bình tĩnh và thong thả đến độ Gypsy đang ngồi ngay bên cạnh, cũng chẳng thể nhìn ra dù là một tia bối rối. Dường như những con người ở tuổi tác và địa vị của bà, cảm xúc đều được họ điều khiển quá dễ dàng, hay chỉ đơn giản là họ đã quên đi cảm xúc.

Không gian đóng kín làm biểu cảm càng thêm phần gượng gạo, đôi mắt Gypsy Keerati mơ hồ nhìn về một điểm xa xăm, nơi những ánh đèn xe vàng đỏ tụ lại đông đúc như đốm lửa. Trên trời cao, vầng trăng tròn vẫn lặng thinh nhìn thấu sự đời, lạnh lẽo mà dịu dàng hệt như con mắt Phật.

"Bác chỉ chấp nhận Gypsy làm con dâu của bác!"

Cũng trong thời gian này, nhưng ở một diễn biến khác, nằm bên phải trung tâm thương mại lớn bậc nhất Bangkok ICONSIAM, cách Surawongse chưa đầy 3km, căn hộ cao cấp của Ann - cũng từng là nơi tụ hội 90% anh tài trong làng báo lá cải của Bangkok, lại mang một dáng vẻ êm đềm đến kì lạ. Phía bên kia lớp tường kính trong suốt, khung cảnh đô thị Khlong Ton Sai đều thu trọn trong tầm mắt. Nhưng không hề pha lẫn chút tạp âm xô bồ cùng những tàn dư từ cuộc sống hối hả, căn phòng rộng chỉ phảng phất sự cân bằng giữa hoa hồng và xạ hương, như mùi thơm của chính Ann còn vương lại trên làn da Naphat.

Sau những nụ hôn dài và dồn dập, hắn đã để lại trên đôi môi cô một màu đỏ như cánh hồng. Sức hấp dẫn của Ann là điều không thể chối cãi, khiến mọi giới hạn trong hắn đều bị phá vỡ, xếp chồng lên nhau thành những mảnh hỗn độn.

Đôi chân Ann, theo sự cử động của cơ thể mà lộ ra bên dưới tấm chăn mỏng, trắng mịn không có lấy một tì vết. Đối với Naphat, Ann cũng không có lấy một tì vết. Chính điều ấy đã làm hắn hết lần này đến lần khác, chần chừ không muốn làm tổn thương cô. Ann giống như một đứa trẻ hiểu chuyện hơn một người lớn, bởi người lớn không có được sự đơn thuần của cô, không sở hữu ánh nhìn trong vắt như cô.

Đầu Ann kê lên vai hắn, những lọn tóc đen, dài mượt như tơ chăng lên chiếc sơ mi Dior giống như một tấm lưới. Dưới ánh đèn ngủ nâu vàng như mật, chúng hóa thành thứ màu đàn hương vừa ấm áp vừa dễ chịu, tương phản với gương mặt trắng ngần, rạng rỡ như hoa. Một cánh tay của Naphat đã bị sức nặng làm cho tê dại, nhưng hắn hoàn toàn không có ý định buông bỏ. Hàng mi dài không thể che đi vô số cảm xúc đan xen trong con ngươi màu cà phê, phức tạp và lạnh lùng như một thuật toán. Nhưng dù là những thuật toán tinh vi nhất, chặt chẽ nhất, vẫn luôn tiềm tàng trong đó những lỗ hổng. Tìm được lỗ hổng, thuật toán bị phá vỡ. Còn sự thù hận trong lòng Naphat, chúng đã tìm được Ann.

Lưới TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ