Chương 6: Thêm dầu vào lửa

278 19 7
                                    

Cheer đưa tay lên đấm ngực thùm thụp, suýt chút nữa đã bị miếng chuối chiên làm cho nghẹn chết. Đôi mắt trong như nước trợn lên đầy kinh hãi, như thể không tin vào mắt mình.

Tên Naphat này, thực sự manh động như vậy sao? Nhà Siangsomboon xưa nay coi trọng thể diện đến mức nào, hắn phải là kẻ rõ hơn ai hết. Lần này, hắn chắc chắn sẽ bị mẹ cả lột da!

Mép tờ báo đã bị Cheer bóp đến nhăn nhúm. Bộ dạng Cheer lúc này trông không giống một bác sĩ, mà giống một bệnh nhân, hơn nữa còn là bệnh nhân khoa tâm thần.

Lita lúc này đang đứng bên cạnh, thấy gương mặt Cheer không ngừng biến sắc, còn tưởng Cheer vẫn chưa hết nghẹn. Cô nhanh nhẹn lấy một chai nước đặt lên trên bàn Cheer, không quên bồi thêm câu nói: "Mình đã bảo cậu rồi, nếu lúc đó cậu chịu cho mình giữ lại tấm danh thiếp, biết đâu người hẹn hò với Naphat đã là mình!"

Cheer vừa nghe xong, một cảm giác chua loét đã quặn lên trong dạ dày. Dùng dáng vẻ của một thai phụ, cô nói như sắp nôn: "Hoang tưởng...hoang tưởng nặng lắm rồi!"

Biết đang bị Cheer cố ý chọc quê, Lita hờn dỗi quay về phòng làm việc, cô không biết rằng nét mặt Cheer lúc này cũng đột ngột đổi khác.

Pakdeedumrongrit.

Lúc được đưa đến bệnh viện, người đó không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Phải đợi đến khi người đó tỉnh lại, y tá mới có thể lấy thông tin cá nhân để điền vào sổ y bạ. Cheer dù là bác sĩ của người ta, nhưng do khổi lượng công việc quá lớn, cô chỉ để ý đến các kết quả xét nghiệm, không kịp nhìn kĩ tên họ. Cộng thêm việc trước khi rời khỏi MJ, tên Naphat kia đã kịp ném cho Cheer một cái nhìn cảnh cáo - Đừng có xía vào việc của tôi!. Cho nên, Cheer chỉ đại khái nhớ rằng người đó vô cùng xinh đẹp, với Naphat có lẽ có chút quen biết. Còn lại, cô chỉ chuyên tâm hoàn thành trách nghiệm của một bác sĩ, không để tâm gì thêm.

Nhưng không hiểu vì sao, khi nhìn thấy tên người đó được in trên báo, Cheer lại cảm thấy có chút quen mắt, giống như đã từng thấy qua ở đâu rồi. Một dự cảm bất an dâng lên trong lòng, vì dường như cái tên này gắn với một kí ức không mấy tốt đẹp. Nhưng tạm thời, Cheer vẫn chưa thể nhớ ra kí ức đó là gì...

...........................................................................................................................

"Ann này, chúng tôi không có ý xen vào chuyện riêng tư của cháu, nhưng việc này liên hệ trực tiếp đến công ty, cháu cũng nên cho chúng tôi vài lời giải thích..."

Trong căn phòng họp rộng 40m vuông, hai tá cặp mắt đang đổ dồn lên người Ann. Ấy là cô còn chưa tính hai tá cặp mắt hau háu nữa đang lấp ló nhìn lén qua khe cửa hẹp, đợi nghe tin sốt dẻo. Qủa nhiên Marketing là bộ phận hít drama mà sống, tính hóng hớt không phân biệt nam, nữ, sang, hèn. Ngay cả mấy ông chú đầu trứng này, thường ngày máu còn chẳng đủ để nuôi tóc, vậy mà hôm nay nét mặt ai cũng hồng hào rạng rỡ, dự là đã hít không ít tin tức bổ phổi.

Nhưng cũng khó trách họ, từ lúc tin đồn hẹn hò của Ann và Naphat lan ra, giá cổ phiếu của Sukhita lập tức tăng vọt, trên biểu đồ chứng khoán, chỉ số SMA sắp biến thành một đường thẳng đứng. Ngồi không hóng hớt mà tiền cũng chảy vào túi, đám người này không cười đến híp mắt mới lạ!

Lưới TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ