Chương 3 (2): Tuổi trẻ tài cao

260 13 5
                                    

Biệt thự nhà Siangsomboon

Tor vừa đi vừa nở nụ cười với cô gái đang đứng đối diện, lòng thầm cảm thấy vô cùng phiền phức, nhưng đành ngậm bồ hòn làm ngọt nói với đối phương:

"Chị Gypsy muộn như vậy mà vẫn đích thân đến đây, có phải ai đã làm gì chọc tức chị không?"

Đằng sau lời nói ngọt ngào kia, ngữ khí mỉa mai đã quá rõ ràng, đôi mắt mỹ lệ của Gypsy khẽ cau lại – "Người chọc tức chị còn không phải anh em hai người sao? Hôm nay là ngày bạn thân của chị về nước, chị tốn công chuẩn bị nhiều thứ như vậy mà ông anh trai em đến một chút nể mặt chị cũng không có! Không đến cũng chẳng thèm nói trước một tiếng, gọi điện cũng chẳng bắt máy! Mà còn cả em nữa..." – Gypsy đưa ánh nhìn sắc lẹm về phía Tor, gương mặt nõn nà toát lên 3 phần quyến rũ, 7 phần nguy hiểm – "Sao chị gọi em cũng không bắt máy? Có phải đã hợp tác với Naphat bán đứng chị rồi không?"

"Ấy ấy, em nào dám bán đứng chị dâu tương lai" – Tor vừa nói vừa vội vã xua tay, nhanh chóng biến thành bộ dạng đứa em chồng nghe lời. "Chị xem, điện thoại hết pin, là tại điện thoại hết pin mà" – Tor giơ giơ chiếc điện thoại màn hình đen kịt về phía Gypsy, miệng cười nịnh nọt.

"Hừ..."

Tõm.

Thấy hành động của đối phương quá ư phiền phức, Gypsy cau có hất tay, chiếc điện thoại của Tor cũng theo cái hất tay đầy ngạo mạn ấy mà rơi tõm xuống hồ bơi bên cạnh. Tor đỡ không kịp nữa, lòng đau như cắt nhìn điện thoại từ từ chìm xuống đáy hồ.

Số điện thoại của Kimmy Kimberly, email của Urassaya Sperbund, địa chỉ của Aom Sushar,...

Trái tim như đổ máu, mặt Tor bây giờ cũng y hệt như chiếc điện thoại kia, trả về một màu đen tăm tối.

"Bảo với anh trai của em, nếu tối nay anh ta dám bùng hẹn để đi chơi với em nào, thì chị nhất định xé xác con đó ra!"

Con mụ la sát này, anh hai, em sắp chịu không nổi nữa.

"Gypsy đến chơi đó sao?" – Bỗng một giọng nói dịu dàng cất lên, người phụ nữ trung niên quý phái-chủ nhân của giọng nói ấy, cũng thong thả bước đến.

"Bác Pinya"

"Mẹ"

Đôi mắt phượng của bà nhìn sơ qua đã hiểu hết mọi chuyện, bèn mỉm cười nắm lấy tay Gypsy: "Naphat còn đang chập chững học cách điều hành công ty, mọi chuyện lớn nhỏ gì cũng đều đổ lên đầu nó. Cháu xem, từ chiều nó đã bận túi bụi chuyện kí hợp đồng với bên Sansiri, đến bữa trưa bác làm nó còn chẳng đụng đũa, chắc vì vậy mà lỡ hẹn với cháu"

Gypsy được dỗ dành cũng mau chóng trở lại dáng vẻ nhu mì, cô ôm lấy tay của bà Pinya, đôi môi căng mọng thốt ra đầy nũng nịu : "Cháu sợ anh Naphat không thèm để ý đến cháu nữa, bác Pin, lần này nhất định bác phải đứng về phía cháu"

Pinya xoa xoa gò má hồng hào của Gypsy – "Cháu là con dâu tương lai của nhà này, bác không đứng về phía cháu thì còn đứng về phía ai? Thôi, đã đến đây thì vào uống với bác ly trà nhé!"

Bà Pinya xoa lưng Gypsy, ra hiệu cho cô đi trước, còn mình thì ngoảnh mặt nhìn về phía thằng con thứ, đôi lông mày thanh tú khẽ nhướn lên như ý hỏi:

Lưới TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ