Chương 10: Câu trả lời của Ann

317 12 9
                                    

Cho dù Naphat không thèm ra tay, nhưng nhà Siangsomboon cũng không thể ngồi yên nhìn con trai cưng ngày ngày lên bìa báo, cho nên hẳn đã cho người dẹp yên mọi chuyện. Suốt gần một tháng nay, các tòa soạn đã không còn đả động gì đến tin đồn kia nữa, đám kí giả chầu trực trước cổng chung cư của Ann cũng đã lặn mất tăm. Trên instagram của Ann, những bình luận hình trái dâu, đương nhiên cũng không thoát khỏi dòng chảy của đồng tiền, đều đã cất cánh bay sạch.

Tuy chẳng thể dẹp yên được lòng người, nhưng những ai hiểu biết một chút đều có thể nhận ra: Chuyện tình nên thơ giữa hai quả trứng vàng Naphat và Gypsy hoàn toàn được tạo dựng từ một phía. Bởi trong suốt 3 năm qua, chưa một lần Naphat Siangsomboon lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, cũng chưa một lần đăng hình bạn gái lên trang cá nhân. Người phụ nữ đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên Instagram của hắn, không ai khác chính là Ann Sirium Pakdeedumrongrit. Và vào một ngày đẹp trời của ba tuần trước, cô cũng vinh dự trở thành người phụ nữ duy nhất mà hắn nhấn nút follow. Hành động này của Naphat, thời nay gọi là khẳng định chủ quyền, thời xưa gọi là bố cáo thiên hạ, mục đích đã quá rõ ràng: Các người, chuẩn bị gọi cô ấy là Ann Siangsomboon đi là vừa!

Sóng yên biển lặng, thiên hạ thái bình, Ann Sirium tạm thời yên thân, Naphat Siangsomboon tạm thời ở ẩn, Gypsy Keerati, nằm ngoài sự thái bình đó, tạm thời phát điên.

Thực ra nói Naphat lui về ở ẩn cũng không đúng, chỉ là người ta không thấy hắn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Còn ở chung cư của Ann, suốt hai tuần nay, ngày nào cô cũng nhìn thấy bản mặt của hắn. Không rõ là bằng cách nào, ủa lộn, không rõ là mất bao nhiêu tiền, tất cả các căn hộ cùng tầng với căn của Ann, đều đã được Naphat mua lại bằng hết. Khi hắn ung dung mà tao nhã đứng trước cửa nhà Ann, nhìn dáng vẻ trúng gió độc của cô rồi mỉm cười hài lòng, ấy cũng là lúc sự thái bình của Ann chính thức đứt đoạn: "Cháu đến chào hỏi hàng xóm mới một câu"

Ann: "K...Không cần chào hỏi...Tôi sắp chuyển nhà..."

Naphat: "Ann chuyển đi đâu cũng thế thôi, phần lớn chung cư tại Bangkok này đều là của cháu. Mà dù không phải của cháu, cháu cũng có thể dễ dàng mua một căn để sống cùng cô"

Ann: "..."

Ý định dọn đi vừa mới nhen nhóm đã bị Naphat phủ đầu bằng một gáo nước lạnh, tâm trạng của Ann lúc này, giống như tâm trạng của Elizabeth Taylor khi vừa li dị ông chồng thứ 8, đã chẳng còn thiết tha gì nữa. Trung bình cứ 20 phút, Naphat sẽ đến bấm chuông nhà cô một lần, viện đủ mọi lý do trên trời dưới bể, từ việc mượn Ann chai xì dầu đến việc trong toilet nhà hắn có muỗi. Hắn kiếm cớ nhiều đến mức Ann rất muốn mắng vào mặt hắn: Được rồi, tôi vào toilet đập muỗi cho cháu là được chứ gì?!!!

Nhưng xem ra trong cái rủi, vẫn còn có cái rủi hơn, Naphat Siangsomboon sau khi thấy Ann cầm bát mì tôm đang ăn dở ra mở cửa, đã không thể chịu đựng nổi nữa. Đối với hắn, mì ăn liền hẳn là một sự xúc phạm to lớn đối với nền ẩm thực, là nỗi nhục nhã trong mắt các nhà hàng Michelin. Lấy danh nghĩa là chịu trách nghiệm cho sự cố "Chung giường" lần trước, chú ruồi nhặng Naphat chính thức bước chân vào nhà Ann làm người ở, à, làm đầu bếp. Ann không dám nhận ân sủng to lớn này của hắn, liền chối đây đẩy. Cô hẳn đã quên mất một điều, chỉ cần là thứ Naphat Siangsomboon muốn, đến ông trời cũng không thể giành với hắn: "Cô chọn đi, một là cách này, hai là cháu đành lấy thân báo đáp!"

Lưới TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ