Chương 46
【......
Ngụy Vô Tiện nhìn đến sân trong một góc đôi mấy cái dưa, đi qua đi ôm một cái lên, nghiêm trang nói: "Chủ nhân không ở, Hàm Quang Quân chúng ta tự tiện đi."
Lam Vong Cơ đang muốn lấy ra tiền bạc phóng tới trên bàn, ngoài tường liền truyền đến tiếng bước chân. Một trước một sau hai cái, nên là chủ nhân về nhà tới. Ngụy Vô Tiện không biết như thế nào, vừa nghe đến tiếng bước chân, lập tức đem Lam Vong Cơ nhào vào rơm rạ đống lúc sau.
Mất công Lam Vong Cơ quán tới trầm ổn bình tĩnh, lúc này mới không bị hắn bất thình lình một phác phác ra thanh tới. Nhưng hắn hiển nhiên không rõ vì cái gì muốn trốn, Ngụy Vô Tiện cũng nghĩ đến: "Đúng vậy, chúng ta vì cái gì muốn trốn đi? Này ở nông thôn thôn dân cũng sẽ không nhận được chúng ta, thẳng thắn nói là tới mua đồ ăn không phải được rồi? Có thể là chuyện xấu làm nhiều. Thói quen." 】
Mọi người:......
Này đến làm nhiều ít chuyện xấu mới có thể như vậy thói quen a!
Còn có, chính ngươi làm chuyện xấu, có thể hay không đừng kéo lên trời quang trăng sáng Hàm Quang Quân a!
Giang trừng Kim Tử Hiên, giang gia sư đệ nhóm mỗi người cười rất lớn thanh. Giang ghét ly cũng nhịn không được muốn cười, các bạn nhỏ trộm cất giấu cười. Ôn nhu nhân cơ hội lôi ra đệ đệ, đối việc này thực không cho là đúng, này không phải thực bình thường sao, tiêu chuẩn Ngụy Vô Tiện thức tác phong!
【......
Trong viện truyền đến đẩy dịch ghế gỗ thanh âm, hai cái nông hộ chủ nhân tựa hồ ở tiểu bàn gỗ biên ngồi xuống. Một cái giọng nữ nói: "Nhị ca ca, cho ta ôm đi."
Nghe thế thanh "Nhị ca ca", Lam Vong Cơ nao nao.
Lúc này, một cái giọng nam nói: "Ngươi lột cây đậu liền hảo." Tiếp theo truyền đến tiểu nhi ngủ say trung lầu bầu lời nói nhỏ nhẹ.
Xem ra, đây là một đôi tuổi trẻ tiểu phu thê. Thê tử ở chuẩn bị cơm chiều, trượng phu tắc ôm ngủ hài tử.
Ngụy Vô Tiện cười khanh khách mà đối Lam Vong Cơ chớp chớp mắt trái, thấp giọng nói: "Khả xảo, này hộ nông gia một cái chủ nhân, thế nhưng cũng là cái ' Nhị ca ca '."
Hắn ngữ đuôi giơ lên, hài hước chi ý tẫn hiện. Lam Vong Cơ ánh mắt nặng nề mà quét hắn liếc mắt một cái, xoay đầu đi. Ngụy Vô Tiện trong lòng một tô, bò đến hắn bên tai, nhỏ giọng kêu lên: "Lam nhị ca ca."
Lam Vong Cơ hô hấp tựa hồ đình trệ một phách, vọng lại đây trong ánh mắt tựa hồ mang lên cảnh kỳ ý vị. 】
Thật sự là không nỡ nhìn thẳng a!
Vì cái gì đến nơi nào đều có thần trợ công, ta chờ cũng là hết chỗ nói rồi!
Ngẫm lại hình như là như vậy, hai người bọn họ bên người mỗi xuất hiện một người, mặc kệ địch nhân người một nhà, giống như đều ở đem bọn họ đưa làm đôi.
Giang trừng mỗi lần nhìn đến này hai người nị oai, đều cảm thấy mãnh liệt cả người nổi da gà rớt đầy đất!
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.