Chương 31
【......
Vân mộng nhiều hồ, trú trấn nơi đây đệ nhất đại tiên môn thế gia Vân Mộng Giang thị tiên phủ "Liên Hoa Ổ", đó là y hồ mà kiến.
Từ Liên Hoa Ổ bến tàu bên này xuất phát, xuôi dòng chèo thuyền không lâu, liền có thật lớn một mảnh liên đường, gọi là hoa sen hồ, sợ là có mấy trăm. Bích diệp to rộng, phấn hà cao vút, ai vai sát đầu. Hồ gió thổi qua, hoa diêu diệp run, phảng phất ở liên tiếp gật đầu. Tươi mát kiều mỹ bên trong, còn có vài phần ngây thơ chất phác.
Liên Hoa Ổ không giống nhà khác tiên phủ như vậy không dính khói lửa phàm tục, đại môn nhắm chặt, phạm vi mấy dặm trong vòng đều không cho phép người thường đặt chân, trước đại môn rộng lớn bến tàu thượng thường xuyên có bán đài sen, củ ấu, các loại mặt điểm người bán hàng rong ngồi canh, náo nhiệt thật sự. Phụ cận nhân gia hài đồng cũng có thể hút nước mũi trộm lưu đến Liên Hoa Ổ giáo trường, nhìn lén luyện kiếm, mặc dù bị phát hiện cũng sẽ không bị mắng, ngẫu nhiên còn có thể cùng giang gia tử đệ cùng nhau chơi đùa.
Ngụy Vô Tiện niên thiếu thời điểm, thường thường ở hoa sen hồ chi bạn bắn diều. 】
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt ngồi thẳng thân mình, chính là giang ghét ly cũng là mở to hai mắt.
Lại lần nữa nhìn đến trong trí nhớ Liên Hoa Ổ, trong mắt trào ra một cổ nhiệt ý, mơ hồ tầm mắt, còn liều mạng trợn to hai mắt, nơi đó là quen thuộc gia, bên trong có quen thuộc người nhà. Như vậy rõ ràng, phảng phất chưa bao giờ mất đi?
【......
Nguyên lai, Kỳ Sơn Ôn thị phái đặc sứ tới truyền lời. Ôn gia lấy mặt khác thế gia dạy dỗ vô phương, hoang phế nhân tài vì từ, yêu cầu các gia ở ba ngày trong vòng, mỗi nhà phái ít nhất hai mươi danh gia tộc đệ tử phó hướng Kỳ Sơn, từ bọn họ phái chuyên gia tự mình giáo hóa. 】
Ôn?
Là......
Ôn mão gia?
Liên hữu lần này nhưng thật ra phản ứng thực mau, lập tức liền nhớ tới cái kia khí phách hăng hái, lòng mang thiên hạ, dám làm dám sấm đại nam nhân chủ nghĩa gia hỏa!
【......
Trên đài người nọ so với bọn hắn lớn hơn không được bao nhiêu, mười tám chín tuổi bộ dáng, vênh váo tự đắc, tướng mạo miễn cưỡng có thể cùng "Tuấn" dính cái biên. Nhưng cùng tóc của hắn giống nhau, lệnh người cảm giác mạc danh dầu mỡ. Người này đúng là Kỳ Sơn Ôn thị gia chủ nhất ấu một tử, ôn triều.
Ôn triều pha ái xuất đầu lộ diện, không ít trường hợp đều phải ở chúng gia phía trước khoe khoang một phen, bởi vậy, hắn dung mạo mọi người cũng không xa lạ. Hắn phía sau một tả một hữu hầu lập hai người. Tả là một người dáng người thướt tha minh diễm thiếu nữ, mày liễu mắt to, môi đỏ như hỏa, không được hoàn mỹ chính là môi phía trên có một cái nốt ruồi đen, sinh đến quá không phải vị trí, tổng dạy người tưởng moi xuống dưới. Hữu còn lại là một người nhìn qua hai ba mươi tuổi tả hữu nam tử, cao thân rộng vai, thần sắc hờ hững, khí thế lãnh trầm.
Ôn triều đứng ở sườn núi thượng cao điểm, nhìn xuống mọi người, tựa hồ rất là lâng lâng, phất tay nói: "Hiện tại bắt đầu, từng cái chước kiếm!" 】
Liên hữu cùng tả phi quả thực không thể tin được.
Cái này làm nhân thủ ngứa người thật là ôn mão hậu nhân?
Không phải đâu!
Hắn hậu nhân ánh mắt kém thành như vậy lạp?
Ôn triều cũng không phải xấu, vẫn là soái, nhưng là, vì cái gì chính là có loại làm người nhịn không được tưởng xé hắn xúc động đâu?
Không được, không thể lại nhìn, cay đôi mắt!
Ngụy Vô Tiện giang trừng đám người lại lần nữa nhìn đến người này, đồng dạng kích động, hận không thể vọt vào hình ảnh sau đó là giết hắn một lần.
Mặt sau những cái đó Huyền môn bách gia lại bắt đầu chính nghĩa lẫm nhiên lên án công khai, phía trước còn có thể bảo trì lý trí tuy phiền chán, cũng chỉ đương không nghe thấy.
【......
Ngu phu nhân lúc trước chê cười thế nhưng một ngữ thành sấm, bọn họ ở Kỳ Sơn tiếp thu "Giáo hóa", quả nhiên mỗi ngày đều là canh suông quả thủy. Giang ghét ly lúc trước cho bọn hắn treo đầy một thân thức ăn sớm bị tất cả lục soát đi, mà mấy năm nay thiếu thế gia đệ tử, căn bản không ai tích cốc, không thể nói không khó qua. 】
Nhớ tới lúc trước ôn gia chèn ép, đã từng tiếp thu "Giáo hóa" những cái đó không hề tuổi trẻ gia tộc đệ tử vẫn như cũ nghiến răng nghiến lợi, phẫn hận không thôi.
Tả phi rất kỳ quái, ôn gia như thế nào sẽ biến thành như vậy, chẳng lẽ thật là cố nhân tâm dễ biến sao, nếu ôn mão thấy hiện tại ôn gia, còn không được sống sờ sờ lại tức chết một lần a!
( tiếp theo đi cốt truyện [ ôn triều bức bách mọi người tay không đêm săn, trên đường Ngụy Vô Tiện phát hiện Lam Vong Cơ chân có thương tích, thuận tiện đùa giỡn kéo dài, muốn túi thơm, sau bị đuổi tiến Huyền Vũ động, ôn triều đê tiện bắt sống người lấy máu ] )
Đều tới rồi như vậy bi thảm hoàn cảnh, lão tổ còn không quên trêu chọc, quả nhiên là đem "Trêu chọc người khác coi như cả đời sự nghiệp".
Lam gia lại là nhìn gãy chân nhị công tử quật cường kiên cường thân ảnh, im lặng không nói.
【......
Nhưng Ngụy Vô Tiện lại cảm giác, mặt đất hoảng đến lợi hại hơn, kiếm phong rất nhiều lần run đến đụng tới ôn triều yết hầu, làm hắn lớn tiếng kêu thảm thiết. Giang trừng bỗng dưng quát to: "Không phải địa chấn, là ngươi dưới chân đồ vật ở động!!!"
Ngụy Vô Tiện cũng phát hiện, không phải mặt đất đang run, mà là hắn lạc đủ kia tòa thạch đảo đang run. Chẳng những đang run, hơn nữa đang không ngừng bay lên, bay lên, trồi lên mặt nước bộ phận càng ngày càng nhiều.
Hắn rốt cuộc phát hiện, này không phải một tòa đảo, mà là ẩn núp trầm thủy ở hồ sâu trung một cái quái vật khổng lồ —— hắn hiện tại, đang ở kia chỉ yêu thú bối xác thượng! 】
Oa, xuất hiện, quan trọng cốt truyện!
Mọi người không hề nói chuyện với nhau, một đám trừng lớn đôi mắt, nhìn dần dần trồi lên mặt nước thật lớn quái thú......
【......
"Thạch đảo" bốn phía đen như mực trên mặt nước, phù mấy thiên đỏ tươi dị thường lá phong, từ từ thổi qua.
Tại đây vài miếng lá phong dưới, hắc đàm chỗ sâu trong, có một đôi tỏa sáng đồng thau kính giống nhau đồ vật.
Kia đối đồng thau kính càng lúc càng lớn, càng ngày càng gần, Ngụy Vô Tiện tâm kêu không tốt, kéo ôn triều lùi lại hai bước, dưới chân đột nhiên chấn động, đột nhiên lên cao, "Thạch đảo" treo không dựng lên. Một cái đen nhánh thật lớn thú đầu, đỉnh khởi kia vài miếng lá phong, phá thủy mà ra!
Ở một mảnh cao thấp không đồng nhất tiếng kêu sợ hãi trung, này chỉ yêu thú chậm rãi xoay qua cổ, dùng kia một đôi đấu đại tròng mắt chăm chú nhìn đứng ở chính mình trên lưng hai người.
Cái này hình tròn thú sinh lần đầu đến thập phần cổ quái, tựa quy tựa xà. Chỉ nhìn một cách đơn thuần thú đầu, càng tựa một cái cự xà, nhưng xem nó đã ra thủy hơn phân nửa thú thân, lại càng như là......
Ngụy Vô Tiện nói: "...... Thật lớn một con...... Vương bát......"
Này không phải một con bình thường vương bát.
Này chỉ vương bát nếu là nện ở Liên Hoa Ổ giáo trường thượng, chỉ sợ chỉ là kia chỉ mai rùa là có thể chiếm mãn khắp Diễn Võ Trường. Ba cái thân phiếu lực tráng đại hán ôm hết đều ôm không được nó kia đen nhánh quy đầu. Bình thường vương bát cũng sẽ không từ mai rùa vươn một con kỳ trường vô cùng, bàn giao uốn lượn đầu rắn, sinh mãn một ngụm bạo đột đan xen phát hoàng răng nanh, càng sẽ không trường bốn con sinh mãn lợi trảo, thoạt nhìn rất là linh hoạt thú đủ. 】
Oa --
Thật là một con thật lớn vương bát a!
Còn lớn lên như vậy xấu!
Xem hình ảnh người cũng bị hạ nhảy dựng.
Hiện thực so tưởng tượng càng đáng sợ, loại này siêu cấp cự vật, đích xác không nên tồn tại.
Nó nếu bất tử, không biết sẽ mang đến nhiều ít tai nạn!
【......
Lam Vong Cơ nói: "Có lẽ không phải quái vật. Ngươi xem nó, giống vật gì."
Ngụy Vô Tiện nói: "Vương bát!"
Lam Vong Cơ: "Có một loại thần vật, đó là như thế hình thái."
Ngụy Vô Tiện nói: "Huyền Vũ thần thú?"
Huyền Vũ, cũng xưng huyền minh, quy xà hợp thể, vì thuỷ thần, ở Bắc Hải. Minh gian cũng ở phương bắc, cố vì phương bắc chi thần.
Lam Vong Cơ gật gật đầu. Ngụy Vô Tiện sáng lên hắn nha, nói: "Thần thú trường này —— cái bộ dáng, một ngụm răng nanh, còn ăn thịt người thịt, cùng truyền thuyết kém có điểm xa đi."
Lam Vong Cơ nói: "Tự nhiên không phải đứng đắn Huyền Vũ thần thú. Mà là một con cạnh thần thất bại, bị yêu hóa bán thành phẩm. Hoặc ngôn, là một con dị dạng Huyền Vũ thần thú."
Ngụy Vô Tiện nói: "Dị dạng?"
Lam Vong Cơ nói: "Ta từng ở sách cổ thượng đọc quá ghi lại. 400 năm trước, Kỳ Sơn từng xuất hiện quá một tôn ' giả Huyền Vũ ' tác loạn. Hình thể khổng lồ, thích thực người sống, có tu sĩ mệnh danh này vì ' tàn sát Huyền Vũ '." 】
Cạnh thần?
Thế giới này nào còn có thần?
Liên hữu cười lạnh --
Thần là ai đều có thể sao?
Như vậy cái đồ vật còn tưởng cạnh thần, thật là không biết tự lượng sức mình, liền tính lúc trước những cái đó chân chính thần, còn không phải bị......
Tả phi mắt lạnh, liên hữu nhún nhún vai, dường như không có việc gì ngồi xong, tiếp tục một bên ăn điểm tâm một bên xem náo nhiệt!
【......
Ngụy Vô Tiện nói: "Đều qua 400 năm, là nên lớn lên điểm. Này chỉ tàn sát Huyền Vũ năm đó không có bị chém giết sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Không có. Từng có tu sĩ tổ minh chuẩn bị chém giết, nhưng năm ấy vào đông, vừa lúc hạ một hồi đại tuyết, giá lạnh dị thường, kia chỉ tàn sát Huyền Vũ liền biến mất, từ đây lại chưa xuất hiện."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngủ đông."
Dừng một chút, Ngụy Vô Tiện nói: "Bất quá liền tính là ngủ đông, cũng không cần ngủ 400 năm lâu như vậy a? Ngươi nói này chỉ tàn sát Huyền Vũ thích thực người sống, nó đến tột cùng ăn nhiều ít?"
Lam Vong Cơ nói: "Thư tái, năm đó nó mỗi một lần xuất hiện, sở thực giả chậm thì hai ba trăm người, nhiều thì toàn bộ thành trì thôn trang. Vài lần tác loạn, ít nhất sinh thực 5000 có thừa."
Ngụy Vô Tiện nói: "Nga. Đó là ăn no căng."
Này yêu thú tựa hồ thích đem người toàn bộ ngậm tiến mai rùa, không biết có phải hay không thích chứa đựng lên chậm rãi hưởng dụng. Có lẽ là 400 năm trước nó một hơi truân quá nhiều lương tiến xác, đến bây giờ còn không có tiêu thực. 】
Mọi người lại lại không nói gì!
Lão tổ a, tại như vậy nguy cơ thời khắc, ngài có thể trịnh trọng điểm sao, vì cái gì sự tình gì đến ngươi trong miệng nó liền thay đổi hương vị đâu?
Chúng ta vẻ mặt khẩn trương, biểu tình nghiêm túc xem cốt truyện, chờ các ngươi đại sát tứ phương, ngươi này vừa mở miệng liền hủy sở hữu a uy!
Đương nhiên, này tàn sát Huyền Vũ vẫn là thực đáng sợ, chỉ cần ăn nhiều người như vậy, nên bị giết tuyệt mới là.
【......
Ai ngờ, dây cung hãy còn đang run rẩy, vương linh kiều lại đột nhiên nắm lên rơi xuống trên mặt đất kia chỉ thiết lạc, một phen nhéo kéo dài đầu tóc, lại lần nữa triều trên mặt nàng áp đi!
......
Nhưng mà, kia chỉ thiết lạc đằng trước, đã áp thượng Ngụy Vô Tiện ngực.
Ngụy Vô Tiện ngửi được một trận quần áo cùng làn da đốt trọi hồ vị, còn có thịt chín đáng sợ khí vị, xương quai xanh dưới ngực phụ cận, truyền đến ngập đầu đau đớn.
Hắn hung hăng cắn răng, vẫn là không có thể đem kia một tiếng đau cực rít gào cắn chết ở khớp hàm, làm nó chạy ra khỏi yết hầu. 】
U nếu ba người đều là thay đổi sắc mặt, kia kêu một cái khó coi.
U nếu lạnh lùng nói: "Nữ nhân này ai a, thật to gan."
Tả phi cũng là nghiến răng nghiến lợi: "Ôn gia, phỏng chừng là đã chết, bất quá, chờ lát nữa địa phủ đưa linh hồn nhỏ bé thời điểm, ta sẽ hảo hảo chăm sóc nàng."
"Chăm sóc" hai chữ đặc biệt trọng, còn rớt vụn băng.
Lam Vong Cơ đồng dạng khí lạnh tứ tán, bọn họ làm kia một vòng quả thực chính là băng nhân tạo quật, khiến người cảm thấy lạnh lẽo thực......
【......
Ngụy Vô Tiện đang ở một bên quan sát địa hình, một bên nhóm lửa lui về phía sau. Đột nhiên, cánh tay bỗng dưng đau xót, cúi đầu vừa thấy, lại là trúng một mũi tên. Nguyên lai, vừa rồi tên kia bị Lam Vong Cơ căm tức nhìn quá Lam gia môn sinh nhặt lên một con bị ôn người nhà vứt bỏ cung tiễn, triều kia yêu thú bắn một mũi tên. Khá vậy có lẽ là thấy nó dữ tợn đáng sợ, hành động linh hoạt, hoảng hốt tay không xong, mũi tên mất chính xác, bắn tới hắn trên người tới. Ngụy Vô Tiện không rảnh đi rút, lại là một chưởng chụp mà, khiến cho ngọn lửa mới mắng một tiếng: "Lui ra!! Đừng cho ta thêm phiền!" 】
Lại lần nữa thấy như vậy một màn, giang trừng vẫn như cũ khó thở, cắn răng cả giận nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi nhìn xem ngươi cứu đến đều là người nào, muốn nói cho ngươi không cần thể hiện, cái gì lung tung rối loạn người đều duỗi tay, ngươi tm chính là không nghe."
Ngụy Vô Tiện cũng thực bất đắc dĩ, hắn lúc ấy cũng không biết người này sau lại sẽ thế nào sao!
Liên hữu không hiểu được, còn ngây ngốc hỏi làm sao vậy?
Tiết dương nhưng thật ra trở về nàng, nói, "Người này chính là vừa rồi muốn bắt cái kia kéo dài muốn lấy máu cái kia."
Tô thiệp sao, hắn vẫn là quen thuộc, không nghĩ tới nguyên lai là Cô Tô Lam thị môn sinh, thiết, còn đức hạnh tốt nhất gia tộc, không cũng ra lấy oán trả ơn người!!
Tả phi sắc mặt còn không có hòa hoãn, lại trở nên khó coi, nói: "Thải Y Trấn thủy hành uyên, A Anh đã cứu hắn một lần, đây là lần thứ hai."
Lam gia thẹn đến muốn chui xuống đất!
Nhà mình môn sinh ra như vậy một cái...... Quả thực làm cho cả Cô Tô Lam thị hổ thẹn!
Lam Khải Nhân cùng Lam gia mấy cái trưởng bối quả thực chết râu đều kiều lên, tuy rằng cái này môn sinh sau lại đã rời đi Lam gia tự lập môn hộ, hơn nữa hiện tại cũng đã chết, nhưng là, khi đó lại thật thật là Lam gia môn sinh.
Này quả thực chính là Lam gia rửa không sạch vết nhơ!
Tả phi tuy rằng sinh khí, lại cũng không thể nề hà, đây cũng là không có biện pháp, tịnh lửa đỏ liên bản tính chính là chí thuần chí thiện, bọn họ đều là nhớ thiện không nhớ ác, liền tính biết người này tội ác tày trời, kia cũng là trước cứu, đi ra ngoài tái thẩm phán.
Nói là không cứu cũng không sai, lại như thế nào chuyển thế, hắn cũng là vi phạm không được bản tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.