Chương 6
【 Ngụy Vô Tiện vốn định rửa cái mặt, chiêm ngưỡng một phen vị này thân chủ dung nhan người chết, nhưng mà trong phòng không có thủy, uống tẩy đều không có.
Duy nhất bồn trạng vật, hắn suy đoán hẳn là đi ngoài dùng, mà phi rửa mặt dùng.
Đẩy cửa, từ bên ngoài bị soan ở, phỏng chừng là sợ hắn đi ra ngoài chạy loạn.
Không có một sự kiện làm hắn hơi chút cảm nhận được trọng sinh vui sướng!
......
Lúc này, trong bụng truyền đến dị vang, hắn mới hiểu được: Căn bản không liên quan tu vi linh lực sự, chẳng qua là câu này không tích quá cốc thân thể đói bụng mà thôi. Hắn lại không đi kiếm ăn, nói không chừng liền phải trở thành từ trước tới nay đầu một vị mới vừa bị người thỉnh thượng thân liền lập tức sống sờ sờ đói chết lệ quỷ tà thần.
Ngụy Vô Tiện đề khí nhấc chân, vừa mới chuẩn bị đá môn mà ra, đột nhiên một trận tiếng bước chân tới gần. Có người đá đá môn, không kiên nhẫn nói: "Ăn cơm!"
Lời nói là như vậy kêu, môn lại không có bị mở ra ý tứ. Ngụy Vô Tiện cúi đầu vừa thấy, này phiến môn hạ phương mở ra một phiến càng tiểu nhân môn, vừa vặn có thể nhìn đến một con chén nhỏ bị thật mạnh đặt ở trước cửa.
Bên ngoài kia gia phó lại nói: "Nhanh lên! Cọ xát cái gì! Ăn xong rồi cầm chén đĩa lấy ra tới!"
Cửa nhỏ cùng so lỗ chó còn nhỏ một ít, không thể dung người xuất nhập, lại có thể cầm chén lấy tiến vào. Hai đồ ăn một cơm, bán tương kỳ kém.
Ngụy Vô Tiện giảo giảo cắm ở cơm hai căn chiếc đũa, vô cùng đau đớn:
Di Lăng lão tổ mới vừa trở về nhân gian, đã bị người đạp một chân, mắng một hồi. Cho hắn đón gió tẩy trần đệ nhất đốn, chính là loại này tàn canh lãnh thừa. Tinh phong huyết vũ đâu? Chó gà không tha đâu? Mãn môn diệt sạch đâu? Nói ra đi có ai tin. Thật là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, rồng bơi nước cạn gặp tôm giễu, phượng hoàng bị vặt lông không bằng gà. 】
Oa, đây là trọng sinh đều thảm như vậy sao?
Quả nhiên không phải đoạt xá, nếu không thế nào cũng sẽ không coi trọng như vậy kỳ ba lại bi thảm một người đi.
Mọi người nhìn, trộm ở trong góc khe khẽ nói nhỏ.
【......
Xem ra này Mạc Gia Trang gần đây không lớn thái bình. Tẩu thi, ý nếu như tự, tức vì đi đường người chết, một loại tương đối cấp thấp, cũng thập phần thường thấy thi biến giả. Trừ phi là oán niệm cực cường người chết, nếu không giống nhau ánh mắt dại ra, hành tẩu thong thả, lực sát thương cũng không cường. Nhưng cũng đủ người bình thường lo lắng hãi hùng, chỉ là kia cổ mùi hôi liền đủ phun một hồ.
Nhưng mà, đối Ngụy Vô Tiện mà nói, chúng nó là dễ dàng nhất sử dụng, cũng nhất thuận theo con rối, đột nhiên nghe được, còn có chút thân thiết. 】
"Mạc Gia Trang? Kia chẳng phải là......" Cảnh nghi nói nói không thanh, hắn cảm thấy chính mình chờ lát nữa khả năng sẽ so Ngụy tiền bối còn muốn thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.