【......
Quan Âm miếu nội, đèn đuốc sáng trưng, đứng đầy người. Một nửa là tăng nhân, một nửa là thân xuyên sao Kim tuyết lãng bào tu sĩ. Hai đám người hỗn tạp đứng, đều là phụ mũi tên cầm cung, rút kiếm nơi tay, tựa hồ ở thủ vệ cái gì, trận địa sẵn sàng đón quân địch, ngẫu nhiên có thấp giọng nói chuyện với nhau. Chẳng qua bởi vì Quan Âm miếu tứ phía đều thiết dấu người tai mắt đặc thù kết giới, từ tường cao ở ngoài đường phố xem, Quan Âm miếu nhìn như một mảnh đen nhánh, yên tĩnh không tiếng động, bên trong ánh đèn ánh lửa cùng tiếng người đều truyền không ra đi.
Nhưng làm Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên không phải cái này kết giới, cũng không phải những cái đó tu sĩ cùng giả tăng nhân, mà là đứng ở giữa đình viện cái kia Bạch y nhân.
Lam hi thần.
Lam hi thần không chịu bất luận cái gì buộc chặt câu thúc, liền hắn bội kiếm cùng ống tiêu nứt băng cũng đều bội ở hắn bên hông, như thế bình thản mà đứng ở đám người bên trong, mà này đó tăng nhân cùng tu sĩ đối hắn cũng là tất cung tất kính, thậm chí thưa dạ hẳn là.
......】
Lam hi thần nhìn đến nơi này, thần sắc ảm đạm, hắn cuộc đời này nhất không muốn hồi ức, chỉ sợ cũng là Quan Âm miếu đủ loại, cho tới hôm nay, hắn kỳ thật vẫn là tham không ra nhân tâm, không biết kia sự kiện rốt cuộc là đúng hay sai.
Lam hi thần tổng có thể nhìn ra đệ đệ Lam Vong Cơ tâm tư, Lam Vong Cơ lại như thế nào không rõ huynh trưởng tâm lý, hiện tại, chuyện cũ tái hiện, không khỏi lo lắng lam hi thần lại lần nữa chịu đựng đả kích.
Ngụy Vô Tiện khó được tâm tư tỉ mỉ một hồi, chỉ là ôn nhu an ủi người yêu, lại không hảo nói nhiều cái gì, rốt cuộc, chuyện này, tóm lại phải làm sự người chính mình đi ra mới được.
Tả phi xem mọi người thần sắc, đối mặt A Anh, lại là hâm mộ ghen ghét, còn mắt mang sợ hãi cùng chán ghét, nhìn đến A Dao, cũng là một bộ trơ trẽn làm bạn bộ dáng, nhưng thật ra đối với Lam gia trạch vu quân, rất là tin phục tôn kính bộ dáng.
Chính là hiện tại, một màn này, thoạt nhìn trong đó cũng là rất có ẩn tình, nhưng là, mọi người đối trạch vu quân chính là "Trạch vu quân chính nhân quân tử, bị người lừa gạt, đáng tiếc", đối với A Dao, còn lại là "Kim quang dao vô sỉ tiểu nhân, liền trạch vu quân đều không buông tha, vô sỉ", này thật là người trước làm người, sau lưng đương quỷ điển hình a!
【......
Hắn vốn định dụ sử mấy chỉ tiểu quỷ, giúp hắn lặng yên không tiếng động mà triệu chút âm sát chi vật lại đây. Ai ngờ, đang ở lúc này, Quan Âm ngoài miếu trường phố cuối truyền đến một trận khuyển phệ tiếng động.
Ngụy Vô Tiện đương trường hồn phi thiên ngoại.
Hắn cơ hồ là lá gan muốn nứt ra mà nhịn xuống xông thẳng tận trời xúc động, đánh run run ôm chặt đầu tường mái thú, nghe kia trận khuyển phệ càng ngày càng gần, lòng tràn đầy sợ hãi, trong lòng không tự chủ được mà thì thầm: "Cứu mạng a lam trạm, lam trạm cứu mạng a!"
Niệm xong lúc sau, phảng phất từ tên này hơi chút hút điểm lá gan, lại run run bức chính mình bình tĩnh. Ngụy Vô Tiện ngàn mong vạn mong ngóng trông này cẩu là điều vô chủ chó hoang chạy nhanh lăn, há liêu ông trời rốt cuộc không tốt, khuyển phệ bên trong lại vang lên một cái trong sáng thiếu niên thanh âm, trách mắng: "Tiên tử, câm miệng cho ta! Nửa đêm canh ba ngươi là muốn đem toàn bộ phố người đều đánh thức sao?!"
Kim lăng!
......】
"A Lăng," giang trừng khó thở, "Ngươi cái tiểu tử thúi, như thế nào luôn là chạy loạn, loại địa phương này là ngươi có thể đi sao?"
Tên tiểu tử thúi này thật là to gan lớn mật, khó trách ngày đó sau lại chưa thấy được hắn, thật là, chuyện gì đều dám hướng lên trên đâm.
Kim lăng quay đầu không nói lời nào, hắn hiện tại kia cũng là có hậu đài, nhưng không sợ cữu cữu!
Đem giang trừng cấp khí, thật hận không thể đi lên cho hắn tới hai roi.
【......
Ngụy Vô Tiện trước còn không có biết rõ đây là động tĩnh gì, giây lát, bỗng nhiên kinh ra một thân mồ hôi lạnh: "Không xong, tiểu tử này ở phàn tường!"
Bên kia, kim lăng vừa lên tới liền nhìn đến nhìn thấy mãn viện tử cung tiễn đối với chính mình, đồng tử sậu súc. Mà một người tăng nhân ước chừng là chưa bao giờ gặp qua kim lăng, hoặc là tồn diệt khẩu hết thảy xâm nhập giả quyết tâm, buông tay một mũi tên, gào thét triều kim lăng phương hướng bay ra!
Nghe kia bén nhọn phá tiếng gió, Ngụy Vô Tiện liền biết bắn tên người là cao thủ, nếu là bị này một mũi tên bắn trúng, kim lăng phi bị đâm thủng ngực thấu cốt không thể. Hắn trong tầm tay có thể lập tức đón đỡ đồ vật chỉ có giống nhau, dưới tình thế cấp bách, Ngụy Vô Tiện bỗng chốc nhảy lên đầu tường, phủi tay một ném, đồng thời quát: "Kim lăng chạy!"
Hắn vứt ra chính là trọng sinh sau vẫn luôn mang theo trên người kia quản sáo trúc, kia chi thế đi rào rạt phi mũi tên bị nó chắn một chút, bắn trật phương hướng, sáo trúc cũng chia năm xẻ bảy.
......】
Cảnh nghi hâm mộ nói: "Ngụy tiền bối như vậy sợ cẩu, còn theo bản năng giúp đại...... Kim tông chủ giải vây, thật sự đối với ngươi hảo hảo nga, có cữu cữu chính là hảo a."
Kim lăng rất đắc ý, còn muốn nỗ lực làm ra một bộ một nhà chi chủ trang trọng bộ dáng, chỉ có thể làm bộ ho khan một tiếng, đưa tới mẫu thân buồn cười ánh mắt, cùng phụ thân khó chịu đối lập.
Mặt khác tiểu bằng hữu cũng thực hâm mộ ghen tị hận, kim lăng có hai cái cữu cữu, đều đối hắn thực hảo, một cái nguy nan là lúc lấy thân tương hộ, một cái ngày thường tuy rằng luôn là gào thét đánh gãy chân gì đó, cũng là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, bằng không, cũng sẽ không sủng thành đại tiểu thư tính tình.
A, nhân gia còn có cái tiên đốc thúc thúc!
Thật là, người so người sẽ tức chết a!
【......
Kim lăng lại đi trộm mà nhìn Ngụy Vô Tiện. Bên cạnh hắn không cẩu, Ngụy Vô Tiện ba hồn bảy phách mới có thể thu nạp, đau đầu nói: "Ngươi đứa nhỏ này...... Như vậy vãn, một người mang theo cẩu đến nơi đây tới làm gì?"
Hắn lại không biết, hắn cùng Lam Vong Cơ, ôn ninh đi thuyền rời đi Liên Hoa Ổ sau, kim lăng trộm mà đi đi tìm hắn, người lại không có bóng dáng, liền hướng hắn kia không biết phát cái gì điên nơi nơi bắt người làm người rút một phen phá kiếm cữu cữu đã phát một hồi tính tình, chỉ vào hắn cái mũi mắng to đều là bởi vì hắn Ngụy Vô Tiện mới có thể chạy, bị giang trừng một chưởng lược đến trên mặt đất. Vì thế, kim lăng liền hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, chính mình nắm tiên tử đi truy tung Ngụy Vô Tiện. Tiên tử quả nhiên không phụ sở vọng, theo Ngụy Vô Tiện hơi thở chuẩn xác mà truy tung đến Quan Âm miếu phụ cận, lại ở kim lăng gõ cửa khi đột nhiên cảm thấy được ẩn núp ở bên trong cánh cửa hôi hổi sát khí, đột nhiên thay đổi phương hướng, cắn chủ nhân quần áo sủa như điên cảnh báo. Nề hà, này gian Quan Âm miếu lược có cổ quái, kim lăng cảm thấy liền tính Ngụy Vô Tiện không ở nơi này, cũng đến xem cái đến tột cùng, cuối cùng vẫn là rơi vào địch thủ.
Kim lăng tự nhiên tuyệt đối không thể nói thật, chỉ hừ một tiếng.
......】
"Oa, ta liền biết, tiểu kim lăng quả nhiên vẫn là lo lắng ta, hảo cảm động!" Ngụy Vô Tiện rất là vui sướng, một bộ thiếu nữ phủng tâm trạng.
Mọi người là xem vẻ mặt chết lặng, đầu óc trình choáng váng trạng thái, trong khoảng thời gian ngắn xem ra là hồi không được huyết! Chỉ có Lam Vong Cơ lão thần khắp nơi, bình tĩnh như thường, vừa thấy chính là kinh nghiệm rèn luyện.
Kim lăng có chút ngượng ngùng, sắc mặt phiếm hồng, này muốn đặt ở trước kia, hắn khẳng định sẽ khẩu thị tâm phi, đánh chết không thừa nhận, cũng may hiện giờ không phải cái gì cũng đều không hiểu vô tri thiếu niên, thả tâm tình cũng bởi vì cha mẹ buông ra rất nhiều.
Ngụy Vô Tiện mặt mày hớn hở, xem giang trừng lại rất là chua xót, kim lăng tốt xấu là hắn nuôi lớn, trước kia chính là chỉ biết cho hắn gây hoạ a, còn mỗi lần khí hắn hỏa khí ứa ra, như thế nào thấy Đại cữu cữu, lại đột nhiên xuất hiện ôn nhu thuộc tính đâu?
【......
Lam hi thần nói: "Kim tông chủ, kim lăng còn là cái hài tử."
Kim quang dao nhìn về phía hắn, nói: "Ta biết."
Lam hi thần nói: "Hơn nữa là ngươi cháu trai."
Kim quang dao không nhịn được mà bật cười. Hắn nói: "Nhị ca, ngươi suy nghĩ cái gì? Ta đương nhiên biết kim lăng là cái hài tử, cũng là ta cháu trai. Ngươi cho rằng ta sẽ làm cái gì? Giết hắn diệt khẩu?"
Lam hi thần trầm mặc không nói, kim quang dao lắc lắc đầu, đối kim lăng nói: "A Lăng, ngươi nghe được, nếu ngươi chạy loạn hoặc là gọi bậy, có lẽ ta sẽ đối với ngươi làm cái gì đáng sợ sự tình. Chính ngươi nhìn làm đi."
Kim lăng cùng cái này tiểu thúc thúc vẫn luôn quan hệ cực hảo, kim quang dao quá vãng rất là sủng hắn, hắn hiện tại nhìn qua cũng là như vậy nhan duyệt sắc, nhưng chuyện tới hiện giờ, kim lăng rất khó lại dùng cùng dĩ vãng giống nhau ánh mắt đi xem hắn. Hắn yên lặng đi đến Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần bên người, thoạt nhìn thành thành thật thật.
......】
Kim lăng có chút trầm mặc cùng thương cảm, kỳ thật, tiểu thúc thúc thật sự đối hắn thực hảo, hơn nữa sau lại cũng không có thật sự muốn đả thương hại hắn.
A Dao cũng là có chút áy náy, hắn kỳ thật cũng không muốn thương tổn kim lăng đứa nhỏ này, rốt cuộc cũng là tận mắt nhìn thấy lớn lên, nếu không phải......
Hắn hài nhi cũng nên không sai biệt lắm đại.
Lúc ấy như vậy hỗn loạn, Ngụy Vô Tiện giang trừng đám người cũng là quan tâm sẽ bị loạn, hiện tại lại xem, cũng nhìn ra, kim quang dao khi đó hẳn là vội vã thoát thân rời đi, cũng không có đả thương người ý tứ.
Nhưng là, hại người khác chung quy muốn còn, huống chi, phía sau màn người nào đó cũng sẽ không cho phép hắn bình yên rời đi.
Này hết thảy, chỉ có thể nói là, Thiên Đạo luân hồi, nhân quả tuần hoàn, đều có định số, ai cũng chạy thoát không được.
【......
Lam hi thần nói: "Ngụy công tử, nếu quên cơ ở phụ cận, vì cái gì không có cùng ngươi ở bên nhau?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Chúng ta phân công nhau hành động."
Lam hi thần lại giật mình, nói: "Ta nghe nói ngươi từ bãi tha ma xuống dưới, mới vừa bị thương, lúc này hắn như thế nào sẽ cùng ngươi phân công nhau hành động?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nghe ai nói?"
Kim quang dao nói: "Ta nói."
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn một cái, đối lam hi thần nói: "Là như thế này. Đêm nay ta ngủ không được, đến khách điếm ngoại lai đi một chút, cơ duyên xảo hợp mới đụng vào nơi này tới. Hàm Quang Quân trụ một khác gian phòng, hắn không biết ta ra tới."
Kim quang dao lại kỳ quái: "Các ngươi trụ hai gian phòng?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ai nói với ngươi chúng ta nhất định sẽ trụ một gian phòng?"
Kim quang dao chỉ cười không nói, Ngụy Vô Tiện nói: "Nga ta đã biết." Lam hi thần nói.
Ngụy Vô Tiện nói: "Các ngươi thật đúng là cái gì đều nói."
......】
Nhìn đến nơi này, mọi người kinh ngạc với trạch vu quân cùng liễm phương tôn giao tình chi thâm hậu, còn có người giật mình với trạch vu quân như thế ôn văn nho nhã quân tử thế nhưng cùng nghĩa đệ bát quái chính mình thân đệ đệ!
"Hi thần, ngươi ——" Lam Khải Nhân không thể tin được, chính mình đại cháu trai, cư nhiên đem thân đệ đệ như thế tư mật việc giảng cho người khác, này quả thực......
Lam an vợ chồng cũng kinh ngạc chính mình đã từng đại nhi tử thế nhưng còn có như vậy một mặt.
Giang phong miên vợ chồng tắc nhíu mày không nói, giang phong miên tính tình khiêm tốn, đến không nói gì thêm, Ngu phu nhân tuy rằng chưa nói cái gì, nhưng là di truyền mẫu thân tính tình giang trừng lại không chút khách khí.
Giang trừng trào phúng nói: "Trạch vu quân thật sự là cùng liễm phương tôn huynh đệ tình thâm a, này nói cái gì đều dám nói, không biết, còn tưởng rằng hai người các ngươi mới là thân huynh đệ đâu, nói, liễm phương tôn có thể như vậy hiểu biết Ngụy Vô Tiện, sợ không phải cũng có trạch vu quân nguyên nhân đi? Ta nhớ rõ, Lam gia gia huấn có vân, giống như có cái gì không thể sau lưng ngữ người thị phi?"
Chuyện này, thật đúng là có khả năng a!
Mọi người nghĩ đến, lúc trước Kim gia thật đúng là đem Di Lăng lão tổ tính kế thực đúng chỗ a!
Lam gia tất cả mọi người thực xấu hổ, mỗi người đều là vẻ mặt "Trở về cần thiết chép gia quy ×× biến".
Lam hi thần càng xấu hổ, hắn lúc ấy là thật sự phi thường tín nhiệm kim quang dao, đem hắn coi như đệ đệ, tri kỷ, lại phiền não đệ đệ quên cơ cảm tình, lại không người nhưng tố, liền cùng kim quang dao tùy tiện nói vài câu, hắn thật không phải cố ý, hơn nữa cũng chưa nói quá kỹ càng tỉ mỉ, liền thật sự chỉ là thô sơ giản lược nói qua vài câu mà thôi.
Liễm phương tôn thông minh mọi người đều biết, bằng không cũng sẽ không thành công nằm vùng Ôn thị, không nói chính là ít ỏi vài câu, chính là một cái biểu tình một động tác, đều có thể phân tích cái tám chín phần mười, lại thực hiểu biết chính mình nhị ca, chỉ là tùy tiện liêu cái thiên, kia cũng là có thể phân tích sửa sang lại ra một ít hoàn chỉnh sự tình.
Lam hi thần thở sâu, đứng lên trịnh trọng hướng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ thi lễ, ngữ khí thành khẩn nói: "Quên cơ, vô tiện, thực xin lỗi, ta sai, là vi huynh càn rỡ."
Lam Vong Cơ cũng không có nói cái gì, Ngụy Vô Tiện vội vàng duỗi tay, một đạo nhu hòa lực lượng nhẹ nhàng nâng lên lam hi thần, cười nói: "Đại ca không cần như thế, này lại không phải cái gì quan trọng sự, lại nói, nếu không phải đại ca nói ra, ta cùng lam trạm chỉ sợ còn có ma đâu, lại nói tiếp, vẫn là muốn cảm ơn đại ca mới đúng."
Người sáng suốt đều nhìn ra, Ngụy Vô Tiện đây là an ủi lam hi thần.
Lam Khải Nhân nắm râu, nghiêm túc nói: "Hi thần, chuyện ở đây xong rồi, gia quy sao 30 biến."
"Là, thúc phụ."
"Gia quy? Liền cái kia không thể đi vội, không thể đêm du, không thể cơm quá ba chén?"
U nếu đột nhiên mở miệng, chậm rì rì nói, ngữ khí không chút để ý, lại nói không ra trào phúng, "Các ngươi Lam thị nhà này quy nhưng thật ra hiếm lạ, này ăn cơm ngủ đi đường đều có quy định còn chưa tính, không thể ngữ người thị phi, chửi bới người khác, vọng nghị, phỉ báng, này đó giáo dục đạo lý làm người, phân biệt đúng sai danh ngôn trộn lẫn tạp trong đó, nhiều như vậy quy củ, rốt cuộc nào điều quan trọng, cái kia là cần thiết tuân thủ? Chỉ sợ này phạt người sao mấy trăm lần, có thể nhớ kỹ, cũng chỉ có ít ỏi mấy cái đi, còn không biết là nhớ kỹ không thể ăn nhiều cơm đâu, vẫn là không thể vãn ngủ?"
"Này ——"
Lam gia các trưởng bối chinh lăng trụ, bọn họ trước nay không nghĩ tới vấn đề này, tưởng nói này đó đều là quan trọng, đều cần thiết tuân thủ, chính là, chỉ sợ bọn họ chính mình đều không có làm được quá đi.
Tả phi cũng thực vô ngữ, quay đầu hỏi lam an vợ chồng, "Nhà các ngươi nguyên lai liền nhiều như vậy quy củ sao?"
Lam an lắc đầu, nói: "Cũng không, chỉ là một ít tu thân dưỡng tính đạo lý, cùng chớ vọng đoạn người khác đức hạnh cảnh ngôn."
"Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến?"
"Đúng vậy."
Lãnh vô tâm nói: "Ta là chế định rất nhiều quy củ, kia đều chỉ là vì làm cho bọn họ dưỡng thành tốt đẹp thói quen mà thôi, cũng không có làm cho bọn họ coi như gia quy truyền thừa, hơn nữa, có chút đồ vật, không phải ngươi quy định là có thể làm được, kia cũng yêu cầu làm gương tốt a?"
Nàng phu quân chính là làm gương tốt, hành vi cử chỉ ảnh hưởng chính mình hai cái nhi tử, bọn họ mới có thể như vậy ưu tú, chỉ là chép sách, không rõ trong đó hàm nghĩa, không có tuân thủ, sao lại nhiều, cũng đều là làm vô dụng công, không có bất luận cái gì ý nghĩa.
"A ——" u nếu ngôn ngữ không rõ a một tiếng, lười đến nhiều lời.
"Kỳ thật, không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, vẫn là thực không tồi." Tả phi hàm súc tán đồng, không hảo vọng thêm bình luận mặt khác, rốt cuộc đúng sai đều là người ta gia sự.
Lam gia tiền bối như suy tư gì, bọn tiểu bối không rõ nguyên do, lam hi thần Lam Vong Cơ ánh mắt chớp động, muốn nói cái gì, ngại với bối phận, vẫn là không mở miệng.
Đem thần trong lòng cười nhạo, hắn xem như đã nhìn ra, này tứ đại gia tộc mỗi một cái đều có vấn đề, bọn họ tư tưởng có quá mức cố hóa, không biết biến báo, có càng là đã sớm mất gia tộc lập gia ước nguyện ban đầu, thậm chí, gia huấn đã sớm vặn vẹo biến hình, thậm chí đi ngược lại.
Nhân loại a, vì ích lợi tư tâm, a!!
Cuối cùng, vẫn là lam an há mồm, làm lam hi thần sao chép "Không biết toàn cảnh, ngữ người thị phi, chửi bới, phỉ báng......" Linh tinh hơn mười điều gia quy, vạn biến, lam hi thần tự giác áy náy, dù chưa nói rõ, lại ở trong lòng âm thầm nhiều hơn gấp đôi.
【......
Ngụy Vô Tiện nói: "Giới vết roi?!" Hắn một lần nữa bắt lấy lam hi thần, nói: "Lam tông chủ, ta thật sự không biết, thỉnh ngươi nói cho ta, hắn trên người những cái đó thương đến tột cùng là như thế nào tới? Chẳng lẽ có liên quan tới ta sao?!?"
Lam hi thần mặt hiện vẻ giận, nói: "Không phải cùng ngươi có quan hệ, chẳng lẽ là chính hắn vô duyên vô cớ lộng đi lên sao!"
Trạch vu quân luôn luôn cực có hàm dưỡng, nhưng giờ phút này đề cập Lam Vong Cơ, hắn lại là động chân khí. Nhưng cẩn thận nhìn Ngụy Vô Tiện biểu tình, tức giận hơi liễm, lại hỏi dò: "Ngươi...... Ký ức có tổn hại?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta ký ức?" Hắn lập tức liều mạng suy nghĩ có thứ gì là chính mình đã quên, nói: "Ta không nhớ rõ ta khi nào ký ức có...... Có!"
Hắn xác thật có một đoạn ký ức mơ hồ không rõ.
Huyết tẩy Bất Dạ Thiên!
......】
"Huyết tẩy Bất Dạ Thiên"!
Nói nơi này, mọi người đều cảm thấy không được tự nhiên, trước kia là không rõ chân tướng, còn có cũng là bảo sao hay vậy, còn có thể kêu gào cái gọi là "Chính nghĩa" "Trừ ma vệ đạo" chi lưu nói, hiện tại đã biết chân tướng, không còn có lễ nghĩa liêm sỉ chi tâm người, đầu óc lại không dung lượng, cũng là dài quá, làm hại nhân gia hai bàn tay trắng, chết không có chỗ chôn, kết quả, lại tới một lần, còn bị cứu, còn dám nói cái gì "Ta không sai, sai chính là ngươi", liền thật sự uổng làm người.
Huống chi, bọn họ thân ở cái này không gian chủ nhân, kia cũng không phải là bọn họ đắc tội khởi.
Nói đến nói đi, vẫn là ai quyền đầu cứng, ai mới là chân lý, này, mới là nhân tính a!
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.