Chương 93

681 46 1
                                    


【......

Ba tháng sau. Quảng Lăng.

......

Trên cây ngồi một người, rũ xuống một mảnh màu đen vạt áo, một con mảnh dài ủng đen, nhẹ nhàng lắc lư, hảo không thoải mái, hảo không thích ý.

Người này bên hông, cắm một quản ô sâu kín cây sáo, cây sáo phía dưới rũ đỏ tươi như máu tua, cũng theo cẳng chân động tác từ từ đong đưa.

Vài tên tu sĩ nhất thời biến sắc.

......】

Một câu làm nhân tâm sinh hà tư "Mỗi ngày chính là mỗi ngày" chấn kinh rồi mọi người, cũng đem vừa mới thức tỉnh lam lão tiên sinh cấp lại lần nữa chấn ngất xỉu đi.

Ở Lam gia người lại một lần hoảng loạn gọi trung, trên màn hình cũng không có xuất hiện cái gì không hài hòa hình ảnh, mà là ở hắc đế trung chậm rãi đánh ra mấy cái màu trắng tự thể ——

"Ba tháng sau ——"

Sau đó, chính là một cái bình thường đêm săn chuyện xưa mở đầu, liền thấy được hắc y hắc sáo, màu đỏ dây cột tóc tinh tế thân ảnh.

【......

Tên này bạch y nam tử nhìn nhìn trong rừng rậm đầy đất loạn bò huyết thi, tựa hồ không biết nên làm gì đánh giá. Hắn ngẩng đầu nhìn lại, kia ban đầu ngồi ở trên cây hắc y khách cũng khinh khinh xảo xảo mà nhảy xuống tới, nháy mắt vọt đến hắn trước người, liền đem hắn đè ở một thân cây thượng, nhẹ giọng nói: "Di, này không phải băng thanh ngọc khiết Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ sao, đến địa bàn của ta đi lên làm cái gì?"

......

Lam Vong Cơ một bàn tay liền đem hắn hai tay cổ tay đều khóa lại.

Tình thế nghịch chuyển, bị hắn phản chế trụ hắc y nhân kinh ngạc nói: "Trời ạ, Hàm Quang Quân, ngươi quá lợi hại, không thể tin được, lệnh người khiếp sợ, không thể tưởng tượng, ngươi cư nhiên dùng một bàn tay liền chế phục ta, ta căn bản không có biện pháp phản kháng! Đáng sợ nam nhân!"

Lam Vong Cơ: "......"

Hắn tay không tự chủ được trảo đến càng khẩn. Đối phương kinh ngạc biến thành hoảng sợ: "A, đau quá. Buông tha ta đi, Hàm Quang Quân, ta lần sau cũng không dám nữa. Ngươi không cần còn như vậy bắt ta, ngươi cũng ngàn vạn không cần đem ta trói lại tới, càng không cần đem ta áp đến trên mặt đất......"

......】

Mọi người:......

Vừa rồi cái kia cuồng túm khốc huyễn Di Lăng lão tổ đâu? Đây là ai gia diễn tinh tiểu kiều thê?

Này tuyệt đối là cái diễn tinh bổn tinh, kia phù hoa kỹ thuật diễn, kia cay đôi mắt thẹn thùng ——

Mọi người nhất trí nhìn về phía lại lần nữa hôn mê lam lão tiên sinh ——

Hảo hạnh phúc a!

【......

Xem hắn ngôn ngữ động tác càng ngày càng phù hoa, Lam Vong Cơ chân mày trừu trừu, rốt cuộc ra tiếng ngắt lời nói: "...... Đừng đùa nữa."

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ