Mặt sau vẫn luôn trong lòng run sợ bách gia chúng có chút líu lưỡi không thôi.
Nguyên nghĩ giang gia cùng Ngụy Vô Tiện giao tình thâm hậu, thả giang gia đại tiểu thư vẫn là nhân gia điểm danh muốn quá khứ, nghĩ đến, thẩm phán thời điểm, tổng hội có chút tình cảm thượng thiên vị hoặc tránh nặng tìm nhẹ.
Ai ngờ, giang gia đương nhiệm tông chủ giang vãn ngâm, vừa lên tới, liền tới rồi cái bảy thế chịu khổ mệnh, chính là nguyên bản chết đi trước tông chủ vợ chồng nhìn trừng phạt cũng không nhẹ.
Không biết, này rốt cuộc là báo ân đâu, vẫn là báo thù a!
Bọn họ tự nhiên không biết, tả phi làm như vậy, cũng là từ chính mình suy tính.
Lại nói tiếp, giang phong miên thu dưỡng A Anh, đem hắn dưỡng dục thành nhân, dạy dỗ cũng thực hảo, hẳn là có ân, nhưng, hắn cùng với phu nhân lại nhân cá nhân cảm tình, cuối cùng là ảnh hưởng A Anh cả đời, thành cả đời rút không xong kia cây châm.
Tả phi là thưởng thức giang gia phu nhân kiên cường, nhưng là lại là khinh thường nàng đối cảm tình xử lý phương thức, quá mức không tự tin, còn giận chó đánh mèo người khác, con trai của nàng, nữ nhi, A Anh, thậm chí trượng phu của nàng, đều chịu này ảnh hưởng, làm vốn nên hạnh phúc mỹ mãn người một nhà, đến chết đều vĩnh lưu tiếc nuối.
Giang ghét ly thiên tính thuần thiện, tăng thêm tu luyện, tương lai cũng sẽ trở thành thiện hồn, chỉ là tính cách lại mềm yếu chút, nữ tử bản thân dễ dàng bị tình yêu khó khăn, muốn trở thành đủ tư cách thiện hồn, chỉ sợ cũng yêu cầu nhiều hơn mài giũa.
Giang trừng càng không cần phải nói, hắn cực đoan, khẩu thị tâm phi, bướng bỉnh tính tình càng nhiều đến từ mẫu thân, nếu không phải cùng A Anh thật sự huynh đệ tình thâm, sau lại cũng sẽ không ái hận đan chéo, thiếu chút nữa hỏng mất.
Xem ở A Anh mặt mũi thượng, tự nhiên là phải cho này chỗ tốt, nhưng, muốn được đến, tất nhiên phải có trả giá, thành thần há là như vậy hảo thành, không biết, cho rằng thực nghiêm khắc, lại không biết, có thể ở ngắn ngủn mấy đời liền ngộ đạo đại đạo, phàm nhân thành thần, này trong đó an bài, không biết muốn hao phí tả phi bao lớn tâm lực, này đã là phóng thủy rất nhiều.
Giang gia việc, mặt sau tả phi sẽ cẩn thận an bài, kế tiếp còn muốn tiếp tục, sớm một chút kết thúc, sớm một chút làm cho bọn họ cút đi, nhà hắn lười nhác không kềm chế được tôn thượng, đã có chút không kiên nhẫn.
Tả bay lộn mà nhìn về phía đổi hồi Nhiếp gia giả dạng, tử thủ không tỉnh Nhiếp người cao to Nhiếp Hoài Tang, cẩn thận xem xét sách, trầm tư một lát, nói:
"Nhiếp minh quyết tông chủ, vong với A Dao tay, hiện giờ A Dao lấy tự thân công đức trợ này trọng sinh, bất luận tiền căn, hiện giờ, này liền tính đều còn, hai người các ngươi chi gian duyên phận đã hết."
A Dao thần sắc bình tĩnh lên tiếng, nhìn không ra thương cảm hoặc là khác cái gì biểu tình.
Kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết chi gian ân ân oán oán, đối hiện tại bọn họ tới nói, đã là đời trước sự, mặc kệ là ân, vẫn là oán, đều theo hai người thân chết cùng nhau biến mất, A Dao cũng không nghĩ lại cùng đời trước người nhiều làm dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.