Xong rồi?
Này liền xong rồi?
U nếu nguyên bản xem thời điểm, vẫn là rất hứng thú bừng bừng, A Anh ở thế gian nói cái tình nói cái ái, cũng không gì, coi như lịch tình kiếp, đối về sau tu hành cũng có chỗ lợi.
Chỉ là không nghĩ tới, sẽ thảm như vậy!
Hơn nữa, hắn cùng Lam gia tiểu tử này sự nàng cũng không rõ ràng, liền véo chỉ tính một chút, tính ra bọn họ kiếp trước, cũng biết Lam Vong Cơ đã từng hành động.
Không thể không nói, cái này Lam Vong Cơ thật là cái kẻ si tình, liều mạng hồn phi phách tán nguy hiểm đổi một đời tình duyên, đối chính mình rất tàn nhẫn a. Nếu không ta thành công nói, mặt sau những việc này đều sẽ không phát sinh, chính là hắn càng muốn cưỡng cầu.
Càng không nghĩ tới chính là, thế nhưng thành công!
Xem ra, Lam Vong Cơ quả nhiên là ái A Anh tận xương, ân, phải nói là thâm nhập linh hồn, còn hảo, hắn cuối cùng như nguyện, hắn chấp nhất không có uổng phí.
Đều nói Thiên Đạo nhân từ, cảm động trời xanh gì đó, a phi, Thiên Đạo nếu là thật sự nhân từ, nhân thế gian nào còn có như vậy nhiều vui buồn tan hợp, còn không phải muốn dựa vào chính mình, nhìn này Lam Vong Cơ, nhân gia chính là bằng vào chính mình chấp niệm, sinh sôi tạo thành bọn họ chi gian nhân duyên.
Người, là không tồi, chẳng qua, đoạt nàng thật vất vả chứa dục tiểu hoa sen, dễ dàng buông tha hắn, cũng là không có khả năng.
Hừ!
Mặt sau nội dung nàng cũng liền chọn kiện nhìn chút có A Anh hình ảnh, đại khái nhìn một chút, cũng không nhìn kỹ, sợ không cẩn thận bóp chết phía sau đám kia thích khắp nơi nhảy nhót tiểu con kiến. Chỉ là không nghĩ tới, một cái hoảng hốt, liền, xem xong rồi?
Đang nghĩ ngợi tới, màn hình đã biến đạm, một quyển sách từ bên trong bay ra, màn hình biến mất.
U nếu tiếp được kia quyển sách, tưởng phiên phiên phía sau, nhìn thật dày một quyển sách, như thế nào nhanh như vậy liền xong rồi?
Tả liếc mắt đưa tình tật nhanh tay đem thư lấy lại đây, tùy tiện phủi đi một chút, nói: "Khụ khụ, cái này, chủ tử, thoại bản tử xem xong rồi, ngươi xem còn có hay không nói cái gì muốn nói, không có, liền đem bọn họ đều đưa trở về đi, đều là chút phàm phu tục tử, trọc khí quá nặng, nhìn phiền, A Anh ở thế gian giới cũng còn có chưa hết thọ mệnh, cũng làm hắn trở về lại chơi mấy năm đi."
U nếu nhìn chằm chằm tả phi nhìn nửa ngày, vừa rồi phiên thư, nàng rõ ràng nhìn đến còn có phiên ngoại thiên, như thế nào liền xem xong rồi?
Mặt sau có cái gì không thể xem sao, vẫn là, không thể người khác xem?
Tả phi mặt không đổi sắc nhìn thẳng nhà mình chủ tử, u nếu từ trước đến nay không lớn phản bác hắn, biết hắn làm việc có chừng mực, cũng không hỏi nhiều, lười biếng đứng lên.
"Hảo đi, ngươi nói đúng, nếu không có việc gì, khiến cho bọn họ ai về chỗ người nấy đi, đỡ phải vẫn luôn ở trước mắt lắc lư, nhìn đau đầu, tay ngứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.