Chương 85

691 50 1
                                    


【......

Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói: "Bất Dạ Thiên kia một lần? Ta, ta vẫn luôn tưởng ta chính mình mơ mơ màng màng trung đi trở về đi, chẳng lẽ......"

Lam hi thần tức giận đến cơ hồ muốn cười: "Ngụy công tử! Bất Dạ Thiên đêm đó, ngươi cùng chi đối địch, là nhiều ít cá nhân? 3000 chi chúng! Cho dù ngươi lại như thế nào bất thế kỳ tài, ở như vậy tình trạng hạ toàn thân mà lui? Sao có thể!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm...... Lam trạm hắn làm cái gì?"

Lam hi thần nói: "Quên cơ hắn làm cái gì, nếu chính ngươi không nhớ rõ, ta sợ hắn vĩnh sinh vĩnh thế cũng sẽ không chủ động nói cho ngươi, ngươi cũng sẽ không đi hỏi. Kia hảo, liền để cho ta tới nói."

......

"Hắn đem ngươi cứu đi giấu ở trong động khi đó, như thế nào đối với ngươi nói chuyện, như thế nào nhìn ngươi, cho dù là mù điếc, đều không thể sẽ không rõ hắn là cái gì tâm tư, cho nên ta thúc phụ mới giận không thể át. Quên cơ hắn khi còn nhỏ là đệ tử mẫu mực, sau khi lớn lên là tiên môn danh sĩ, cả đời đều quy phạm đoan chính không dính bụi trần, đời này duy nhất phạm phải một sai lầm chính là ngươi! Ngươi lại nói...... Ngươi lại nói ngươi không biết. Ngụy công tử, ngươi bị hiến xá trở về lúc sau, là đối hắn như thế nào mọi cách thổ lộ các loại dây dưa? Mỗi đêm...... Mỗi đêm đều phải cùng hắn...... Ngươi lại nói ngươi không biết? Ngươi nếu không biết, ngươi lại vì cái gì phải làm này đó hành động?"

......】

"3000 chi chúng? Rất nhiều sao?" Tả phi cười lạnh, "Đánh ôn gia thời điểm, A Anh chính là một mình chặn 5000 trở lên nhân số, không ngừng một lần, các ngươi kẻ hèn 3000 người, thực ghê gớm? Đơn giản là ỷ vào A Anh sẽ không thật sự đem các ngươi thế nào. Nếu không phải cuối cùng, tiểu ghét ly chết kích thích hắn, chỉ sợ các ngươi còn liền thật sự thành công đâu, đến lúc đó, ngươi đệ đệ cũng không cần chịu khổ, các ngươi như thế nào liền không hề tàn nhẫn một chút đâu? Cũng có thể xong hết mọi chuyện."

Lam gia người xấu hổ.

Tả phi xem ra là khí cực, nói chuyện khi là hoàn toàn không khách khí: "Đúc thành đại sai? Sai ở không có cùng các ngươi thông đồng làm bậy sao, năm đó bao vây tiễu trừ bãi tha ma các ngươi đều tham gia, tình huống như thế nào, chính mình trong lòng không rõ ràng lắm sao, đến tột cùng là ai sai, chưa từng có tra quá sao?"

Những lời này quá nặng, quá tàn nhẫn, liền như hung hăng một cái tát phiến ở Lam gia mọi người trên mặt.

Tả phi hãy còn không giải hận, tiếp tục nói: "Các ngươi Lam gia tự xưng là quân tử nhà, đãi nhân luôn luôn công bằng công chính, vì sao mỗi khi tới rồi A Anh sự tình, liền vứt bỏ nhà mình gia huấn? Nga, liền nhà các ngươi Hàm Quang Quân là cái bảo, nhà của chúng ta A Anh xứng đáng là căn thảo đúng không? Cảm tình thế giới, nơi nào có cái gì đúng sai. Duy nhất sai? Ngụy Vô Tiện duy nhất sai, chính là nhận thức Lam Vong Cơ, cũng yêu hắn."

Tả phi phát giận, đừng nói liên hữu, chính là u nếu cũng không dám chính diện cương, huống chi, các nàng trong lòng cũng thực không cao hứng.

Lam gia có sai sao?

Nhà mình hài tử nhà mình đau, cũng không có gì, Lam Vong Cơ rốt cuộc mới là bọn họ thân nhân, bọn họ đau lòng là không gì đáng trách.

Quái liền quái Ngụy Vô Tiện từ nhỏ song thân không ở, thật vất vả lại có cái gia, lại chịu khổ diệt môn, sư tỷ lại chết sớm, chỉ còn lại có cái sư đệ, còn ly tâm, hơn nữa liền chính mình cả đời đại sự đều trị không được, hoàn toàn không đáng tin cậy.

May Lam Vong Cơ thiệt tình đối hắn, như châu như bảo, nếu không, tả phi thế nào cũng phải phá giới, hảo hảo giáo huấn một chút bọn họ.

U nếu xem tả phi khó được tức giận bộ dáng, không được tự nhiên ho khan một tiếng, ánh mắt mơ hồ, hắn nàng tuy rằng cũng thực không cao hứng Lam gia thái độ, nói như thế nào cũng là nhà nàng cực cực khổ khổ dưỡng ra tới hoa nhi, bị người quải chạy, còn bị chỉ trích là sai lầm, nhưng là tả phi này tức muốn hộc máu bộ dáng, làm nàng nhớ tới chính mình năm đó cùng A Lạc không sai biệt lắm tình huống, năm đó tả phi nhưng không phải cũng là xem A Lạc nào nào đều không vừa mắt? Nói đến cùng, ai mà không như vậy, nhà mình đều là tốt?

Giang gia cũng rất bất mãn Lam gia lý do thoái thác, rõ ràng là Lam gia cải trắng trước động tay, nhà bọn họ Đại sư huynh như vậy hảo, nếu không phải đánh không lại, có thể cho các ngươi dễ dàng như vậy đem người quải chạy sao? Ai, nhị sư huynh cũng quá không cho lực, liền trơ mắt nhìn Lam gia đoạt người?

Giang trừng:......

Các ngươi này rút gân biểu tình là mấy cái ý tứ, có thể trách ta sao, a? Trước không nói lam nhị ta cũng đánh không lại, mấu chốt là, ngăn không được người nào đó liền nguyện ý đi theo nhân gia chạy, hắn có thể làm sao bây giờ?

Làm người, thật sự là quá khó khăn!

"Ngụy anh không sai," Lam Vong Cơ đột nhiên mở miệng, nghiêm túc kiên định nói: "Là ta sai, là ta dậy rồi ý nghĩ xằng bậy."

Là ta vọng tưởng được đến không nên được đến, là ta trước động tâm, xá không dưới tình.

"Thực xin lỗi, nhiên, trạm, không hối hận."

Thực xin lỗi, rõ ràng biết sai chính là ta, nhưng là, lại không muốn hối cải.

Lam Vong Cơ vẫn luôn rất ít mở miệng nói chuyện, hắn tính tình cũng làm hắn đối rất nhiều sự không đáng so đo, nhưng là, sự tình quan Ngụy Vô Tiện thời điểm, hắn lại luôn là cảm xúc tương đối kích động, cũng không chấp nhận được có người nói hắn.

"Lam trạm," Ngụy Vô Tiện trong lòng một mảnh dòng nước ấm, nhìn về phía đạo lữ ánh mắt ôn nhu tươi đẹp, hắn luôn là như vậy, đối hắn hảo, vẫn luôn đều thực nghiêm túc, dùng hành động tới tỏ vẻ.

Lam hi thần có chút áy náy, hắn trong lòng làm sao không biết, là nhà mình đệ đệ trước động tâm, nhưng kia dù sao cũng là hắn thân đệ đệ a, những cái đó vĩnh viễn đi không xong vết thương, làm ca ca tận mắt nhìn thấy, có thể nào không đau lòng, mới có chút nói không lựa lời.

Là hắn thất thố.

"Xin lỗi, vô tiện," lam hi thần lại lần nữa thành khẩn hành lễ xin lỗi, "Là ta nói sai rồi, cảm tình sự, trước nay liền không có đúng sai, như người uống nước ấm lạnh tự biết, ta lại là không nên vọng ngôn, thực xin lỗi, vô tiện."

Ngụy Vô Tiện vội vàng xua tay, nói: "Đại ca không cần như thế, ngươi cũng là đau lòng lam trạm sao, không có việc gì không có việc gì, hơn nữa, nếu không phải đại ca nói ra, ta lại như thế nào sẽ biết, nguyên lai, ở ta không biết địa phương, có một người vì ta trả giá nhiều như vậy, lại như thế nào sẽ chân chính xác định chính mình tâm ý đâu, lại nói tiếp, hay là nên cảm ơn đại ca mới đúng, ái, liền phải nói ra sao, ít nhiều đại ca một phen lời nói, bằng không, chẳng phải là muốn bỏ qua?"

"Ân," Lam Vong Cơ trước nay đều là đạo lữ nói cái gì là cái gì, thực tự nhiên tiếp lời, "Ta sai. Đa tạ huynh trưởng."

Lam hi thần:......

Tả phi:......

【......

Ngụy Vô Tiện thật muốn trở lại quá khứ những cái đó thời khắc giết chính mình. Đúng là bởi vì hắn không biết, cho nên hắn mới dám làm này đó hành động a!

Hắn bỗng nhiên cảm thấy thập phần đáng sợ. Nếu Lam Vong Cơ không biết hắn căn bản không nhớ rõ kiếp trước huyết tẩy Bất Dạ Thiên sau mấy ngày nay sự, nếu hắn cho rằng chính mình vẫn luôn biết được hắn tâm ý, kia chính mình trở về lúc sau, làm đều là chút chuyện gì a?

......

Ngụy Vô Tiện thật sự là không thể lại tưởng đi xuống. Hắn đột nhiên triều Quan Âm ngoài miếu phóng đi, vài tên tu sĩ lập tức gọi được trước mặt hắn, kim quang dao nói: "Ngụy công tử, ta có thể lý giải ngươi kích động tâm tình......"

Ngụy Vô Tiện lúc này chỉ nghĩ hướng hồi khách điếm, vọt tới Lam Vong Cơ bên người, nói năng lộn xộn mà nói cho chính hắn tâm tình, một chưởng phách phiên dục vặn trụ hắn hai gã tăng nhân, rít gào nói: "Ngươi có thể lý giải cái rắm a!"

......

Lam Vong Cơ vô thanh vô tức mà dừng ở Quan Âm miếu trước, nhìn hắn một cái, thần sắc cùng dĩ vãng cũng không nhị dạng, nhưng Ngụy Vô Tiện một trận khẩn trương, mới vừa rồi muốn nói nói bỗng nhiên lại đều nhăn thành một đoàn súc ở trong bụng, bụng một trận co rút, chỉ có thể lẩm bẩm: "...... Lam trạm."

Mới vừa rồi kim lăng nghe lam hi thần nói nghe được đều sợ ngây người, chợt vừa thấy Lam Vong Cơ tới, vui mừng quá đỗi, nhưng lại vừa thấy hắn cùng Ngụy Vô Tiện hai người đối diện ánh mắt, sắc mặt lại cổ quái lên. Kim quang dao thở dài: "Xem đi, ta liền nói, Ngụy công tử ngươi ở chỗ này, Hàm Quang Quân cũng nhất định sẽ đến."

......】

Lam hi thần thiệt tình cảm thấy, kỳ thật, sai chính là hắn mới đúng, hắn liền không nên hạt trộn lẫn đệ đệ cảm tình sự, xem bọn họ chi gian tâm lý hoạt động, tổng cảm thấy cả người không được tự nhiên, đứng ở nơi đó, thật sự thật nhiều dư a!

Ân? Tổng cảm thấy, giống như có càng đáng sợ sự tình muốn đã xảy ra?

Là cái gì đâu?

A Dao có loại tự vả miệng xúc động, nghĩ đến chuyện phát sinh phía sau, cả người nổi da gà đều nhảy lên vũ tới, trên mặt mỉm cười đều có chút cứng đờ.

Còn có loại sắp đột nhiên không kịp phòng ngừa bị ngạnh tắc một tấn cẩu lương nguy cơ cảm.

Kim lăng cũng là cả người một giật mình, nghĩ tới nào đó đáng sợ, kinh thiên động địa, nị người chết khủng bố sự kiện sắp trình diễn.

Hắn có phải hay không yêu cầu trước tiên che khuất đôi mắt, che lại lỗ tai? Hắn không nghĩ chịu lần thứ hai cẩu nương công kích!

Giang trừng có bất hảo dự cảm, lấy hắn đối Ngụy Vô Tiện hiểu biết, hắn cảm thấy, chính mình ngay sau đó, nhất định sẽ bởi vì người nào đó nổ mạnh tính lời nói kích thích cuồng ném tím điện, không khỏi suy xét, có phải hay không trước đem tím điện cùng tam độc phóng tới xa một chút địa phương, miễn cho chờ lát nữa một cái kích động, thất thủ đem người nào đó cuồng trừu một trăm biến?

Quen thuộc Ngụy Vô Tiện "Hào sảng" bản tính giang gia các đệ tử, cũng nhịn không được đem đầu thấp thấp, lấy bọn họ ở chung nhiều năm kinh nghiệm, mặt sau muốn phát sinh cái gì, bọn họ đều sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn.

Chính là, cảm thấy khả năng muốn long trời lở đất mất mặt, không biết, đến lúc đó nói không quen biết hắn, được chưa?

Giang phong miên vợ chồng cũng là mí mắt liên tiếp nhảy, rất muốn trực tiếp trở về địa phủ, lưu lại tựa hồ có điểm nguy hiểm a.

【......

Lam Vong Cơ cầm tránh trần thủ đoạn vừa lật, đang muốn động tác, kim quang dao lại cười nói: "Hàm Quang Quân, ngươi tốt nhất lui ra phía sau năm bước đi."

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cảm giác cổ chỗ truyền đến một trận rất nhỏ sắc bén đau đớn. Lam hi thần hướng hắn thấp giọng nói: "Để ý. Đừng nhúc nhích!"

Lam Vong Cơ ánh mắt ngưng ở Ngụy Vô Tiện trên cổ, sắc mặt ẩn ẩn trắng bệch.

Một cây tế không thể sát thiển kim sắc cầm huyền chính hệ ở Ngụy Vô Tiện yết hầu gian.

Này căn cầm huyền quá tế, còn tô lên đặc thù sắc liêu, làm cho mắt thường cơ hồ bắt giữ không đến, hơn nữa Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi tâm thần đại loạn, căn bản vô tâm tư chú ý khác, lúc này mới làm nó tròng lên chính mình yếu hại.

......】

Tả phi âm thầm thở dài, A Dao rõ ràng nhìn rất thông minh, như thế nào chuyện này liền làm như thế chi ngốc, rõ ràng biết chính mình bại lộ, còn nhớ thương làm người tấn công bãi tha ma làm gì, trực tiếp thu thập đồ vật, trực tiếp chạy là được, xem ra vẫn là tự làm bậy a.

Còn có, A Anh a, dùng đến kích động như vậy sao, đối đầu kẻ địch mạnh a, ngươi có thể hay không trước giải quyết xong đại sự, bàn lại tình nói ái sao?

【......

Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, đừng! Ngươi đừng lui!"

Nhưng Lam Vong Cơ trong khoảnh khắc liền không chút do dự lui năm bước. Kim quang dao nói: "Cực hảo. Như vậy kế tiếp, thỉnh ngươi đem tránh trần thu hồi trong vỏ."

Tranh một tiếng, Lam Vong Cơ cũng lập tức làm theo. Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một thước!"

Kim quang dao nói: "Ta đây liền kêu được một tấc lại muốn tiến một thước? Ta kế tiếp còn muốn kêu Hàm Quang Quân chính mình động thủ phong bế chính mình linh mạch đâu, kia như vậy gọi là gì?"

Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Ngươi......"

Lời còn chưa dứt, trong cổ họng truyền đến một trận da thịt bị cắt đau nhức, có chất lỏng theo hắn cổ chảy xuống, Lam Vong Cơ sắc mặt trắng bệch, kim quang dao nói: "Hắn như thế nào có thể không nghe ta đâu? Ngụy công tử ngươi cũng không nghĩ, tính mạng của hắn nhưng treo ở ta trong tay a."

Lam Vong Cơ gằn từng chữ: "Ngươi đừng chạm vào hắn."

Kim quang dao nói: "Kia Hàm Quang Quân biết nên làm như thế nào."

Giây lát, Lam Vong Cơ nói: "Hảo."

Lam hi thần than một tiếng. Hắn giơ lên tay, thật mạnh hai hạ, khóa lại chính mình linh mạch.

......】

Có thể a!

Tuy rằng u nếu tả phi mấy người đối Lam gia tiểu tử quải chạy nhà bọn họ hoa bảo bảo có ý kiến, hơn nữa nhà bọn họ nhiều quy củ như lông trâu, nhìn liền cả người khó chịu.

Bất quá, xem qua hắn mười ba năm ảm đạm vô vọng, sau lại cẩn thận tỉ mỉ, không bỏ không rời, liền bọn họ đều có chút động dung.

Ngay cả bọn họ này đó sống không biết bao lâu, xem tẫn thế gian ấm lạnh đều không tự giác gật đầu, càng không cần phải nói, sinh mệnh ngắn ngủi, lại tình cảm phong phú nhân loại, nhìn xem phía trước trên sô pha ngồi, mặt sau ngồi trên mặt đất, thật nhiều đều là mắt lấp lánh nhìn, có thậm chí nước mắt lưng tròng.

Hai chữ ——

Cảm động!

【......

Kim quang dao hơi hơi mỉm cười, nhẹ giọng nói: "Này thật đúng là......"

Lam Vong Cơ gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm, nói: "Buông ra hắn."

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Lam trạm! Ta, ta có lời đối với ngươi nói."

Kim quang dao nói: "Có nói cái gì chờ lát nữa rồi nói sau."

Ngụy Vô Tiện nói: "Không được, thực cấp."

Kim quang dao nói: "Kia nói như vậy cũng có thể."

Hắn vốn dĩ chỉ là thuận miệng một câu, ai ngờ, Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh nói: "Nói cũng là."

Nói xong, Ngụy Vô Tiện liền khàn cả giọng mà quát: "Lam trạm! Lam Vong Cơ! Hàm Quang Quân! Ta, ta vừa rồi, là thiệt tình tưởng cùng ngươi lên giường!"

"......"

"......"

"......"

Kim quang dao nhẹ buông tay, cầm huyền một triệt, cảm giác trên cổ rất nhỏ đau đớn một biến mất, Ngụy Vô Tiện liền gấp không chờ nổi mà triều Lam Vong Cơ đánh tới.

Mới vừa rồi hắn kia long trời lở đất một câu bộc bạch giống như thương lôi quán thể, oanh đến Lam Vong Cơ đến bây giờ còn không có phản ứng lại đây, luôn luôn gợn sóng bất kinh khuôn mặt thượng thế nhưng khó được hiện ra vài tia mờ mịt cùng ngây thơ. Hắn không phải lần đầu tiên bị Ngụy Vô Tiện như vậy hai tay chặn ngang, liều mạng ôm, nhưng lúc này đây, Lam Vong Cơ thân thể lại phảng phất biến thành một khối cồng kềnh đầu gỗ, cứng đờ đến liền đôi tay đều không biết nên hướng nơi nào phóng.

......】

A

Ha hả

Ha hả a

Đây là ——

Đại hình tú ân ái chết mau, rải cẩu lương tức chết độc thân cẩu hiện trường đi?!

Đúng không?!

Nhìn xem bên cạnh những người này phản ứng ——

Tuyệt đối mông vòng nha!

Lam gia lấy Lam Khải Nhân lão tiên sinh cầm đầu, một hàng trưởng bối, mỗi người ngực phập phồng không chừng, ánh mắt nhi có thượng phiên xu thế, môi run run rẩy rẩy, mắt nhìn sắp hồn yên thăng thiên, lại không nghĩ có người trả lại cho một đòn ngay tim.

Tả phi bình tĩnh mỉm cười: "A Anh vẫn là trước sau như một thẳng thắn a, đối đãi cảm tình, nên trắng ra chút, dám yêu dám hận, hảo!"

Lam gia trưởng bối tập thể cơn sốc, tự mình phong bế!

Mặt khác nghe được người......

Uy uy, ngươi này cũng quá phiến diện đi, nói chuyện thời điểm, thỉnh hồi tưởng một chút phía trước lão tổ là như thế nào rối rắm buổi tối không ngủ được chạy ra xì hơi, nơi nào trắng ra, nơi nào thẳng thắn? Thỉnh không cần bởi vì người trong nhà liền loạn khai lự kính được không a uy.

Còn có, thổ lộ cũng không phải như vậy đi, hàm súc mỹ a hiểu hay không, nhân gia Hàm Quang Quân kia chính là quy phạm quân tử a, rụt rè a lão tổ.

Còn có a, thỉnh chú ý một chút trường hợp cùng người xem hảo sao, các ngươi còn ở cùng vai ác đối chất đâu, ngài vẫn là cùng con tin a uy, bên cạnh còn có cái vị thành niên phía trước a uy, kia chính là ngươi đại cháu ngoại trai a, ngươi là muốn mọi người trường lỗ kim sao?!!!

Thỉnh nhìn xem hiện tại trạch vu quân cùng......

A Dao.

Lam hi thần cảm thấy chính mình ôn hòa tươi cười vẫn luôn liền ở vào hỏng mất bên cạnh, hiện tại càng là sắp từng khối da nẻ mở ra, hắn thật sự không nghĩ ở hồi ức một lần lúc trước cay đôi mắt cảnh tượng!

A Dao khó được, cùng hắn trước kia nhị ca tâm hữu linh tê, hơn nữa hắn càng bi thảm, người khác là không trải qua quá tình yêu, chỉ là cảm thấy cẩu lương ăn căng, hắn lại là có nghiêm túc thích quá, hiện giờ cùng này một đôi không kiêng nể gì rải cẩu lương một so, càng cảm thấy đến chính mình đau khổ.

A Dao cảm thấy khổ a, kim lăng càng là mặt đều thiêu cháy, trước kia không biết chân tướng hận Ngụy Vô Tiện, biết chân tướng lúc sau, hắn đối uy vũ khí phách, cuồng bá khốc túm Đại cữu cữu vẫn là có rất lớn chờ mong, nhưng là......

Không bao gồm loại này chờ mong a uy!

Hiện tại làm bộ không quen biết được chưa a!

Đối thượng các bạn nhỏ hoặc thương hại, hoặc muốn cười, hoặc bỡn cợt ánh mắt, càng nghẹn khuất có hay không?!!

Đến nỗi hiện thân so vãn giang trừng......

A!

Hắn đơn biết, hắn cái này phát tiểu luôn luôn không biết xấu hổ, lại không nghĩ rằng, hắn còn có thể bưu hãn đến như thế nông nỗi, hắn đối người nào đó hào phóng trình độ bay lên không ngừng một cái độ, quả thực đều đột phá phía chân trời hảo sao? Ngươi cái nhãn lực trong lòng chỉ có chính mình nam nhân xuẩn gia hỏa, có thể hay không ngẫu nhiên xem một chút đã khiếp sợ mộc ngây người cháu ngoại trai a a a!

Quả nhiên, kỳ thật Lam Vong Cơ căn bản là không phải cải trắng, hắn chính là vẫn luôn gian trá giảo hoạt sói đuôi to, Ngụy Vô Tiện chính là quá ngốc cầu, bị quải chạy, còn ngây ngốc chính mình xông lên đi, Lam Vong Cơ phải nghiêm thêm phòng bị mới đúng, hắn cho tới nay trực giác quả nhiên không sai!

Ân, quả nhiên, mỗi người đều giống nhau, nhãi con đều là nhà mình hảo, phạm sai lầm, chính là nhà người khác dạy hư!

【......

Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ta vừa rồi nói, ngươi đều nghe rõ sao?!"

Lam Vong Cơ môi giật giật, sau một lúc lâu, nói: "Ngươi......"

Hắn nói chuyện luôn luôn lời ít mà ý nhiều, dứt khoát lưu loát, chưa từng có đứt quãng thời điểm, giờ phút này lại đoạn đến vô cùng chần chờ. Giây lát, lại nói: "Ngươi mới vừa nói......"

Tựa hồ là tưởng lặp lại một lần xác nhận chính mình không nghe lầm. Nhưng cái loại này lời nói đối Lam Vong Cơ mà nói, xác thật quá khó có thể mở miệng. Ngụy Vô Tiện lập tức không chút do dự mà chuẩn bị nói lại lần nữa: "Ta nói ta là thiệt tình tưởng cùng ngươi......"

"Khụ khụ!"

Lam hi thần đứng ở một bên, tay phải nắm thành quyền, để tới rồi bên môi. Châm chước một lát, hắn thở dài: "...... Ngụy công tử, ngươi lời này nói thời cơ thật đối, trường hợp cũng thật đúng vậy."

Ngụy Vô Tiện nửa điểm thành ý cũng không có mà xin lỗi: "Thật là xin lỗi, lam tông chủ, nhưng ta thật sự trong chốc lát đều không thể lại đợi."

......】

Mọi người: Nhìn một cái, xem đem người Hàm Quang Quân cấp kinh hách đến? Trạch vu quân cũng không dễ dàng a!

Lam hi thần: Ta không nên ở chỗ này, ta hẳn là ở nơi nào?

Kim lăng: Ai, thế nhân quả nhiên vẫn là quá nông cạn a, a, mọi người đều say ta độc tỉnh cảm giác, ân.

Giang trừng: Bình tĩnh bình tĩnh, Ngụy Vô Tiện kia tư luôn luôn như thế, muốn bình tĩnh......

Đem thần: Tình yêu sao, chính là muốn như vậy đại khí, dám làm dám chịu, là nam nhân cũng đừng lải nha lải nhải, ách, bất quá, chính là hai cái đều là nam nhân, vẫn là có chút không thói quen.

U nếu: Quả nhiên là tình yêu thoại bản, cuối cùng chính nghĩa cùng tà ác cuối cùng chiến dịch, đều như thế nhu tình mật ý, cảm động đất trời. Lại lần nữa cảm thán, ân, nếu, này nói không phải các nàng gia liền càng tốt!

Ai, như vậy đáng yêu, như vậy ngốc manh hảo nhãi con a, thật vất vả nuôi lớn, liền như vậy tiện nghi người khác, đương thần, cũng không dễ dàng a!

【......

Những cái đó tu sĩ cùng tăng nhân ở đại điện phía sau quật thổ, không biết đã quật đến có bao nhiêu sâu, vẫn cứ không có thể đào ra lúc trước kim quang dao chôn như vậy đồ vật. Ngụy Vô Tiện trong lúc vô tình ngẩng đầu vừa thấy, lại là giật mình.

Thần trên đài cung phụng tượng Quan Âm mặt mày như họa, so chi tầm thường Quan Thế Âm giống, thiếu vài phần gương mặt hiền từ, nhiều vài phần thanh tú tốt đẹp. Mà làm hắn hơi giật mình, là này tôn Quan Âm thần tượng, cư nhiên loáng thoáng có chút quen thuộc, giống một người. Nhưng còn không phải là một bên kim quang dao sao?

......

Lam Vong Cơ thanh âm bỗng nhiên ở bên tai hắn vang lên: "Ngồi."

Ngụy Vô Tiện suy nghĩ lập tức bị kéo về. Lam Vong Cơ tìm tới trong miếu bốn cái đệm hương bồ, hai cái cho lam hi thần cùng kim lăng, hai cái để lại cho hắn cùng Ngụy Vô Tiện. Nhưng không biết vì sao, lam hi thần cùng kim lăng đều đem đệm hương bồ dịch đến ly bên này khá xa, hơn nữa không hẹn mà cùng mà ở nhìn ra xa phương xa.

......】

Thông tuệ như tả phi, liếc mắt một cái thấy cái kia pho tượng, liền biết A Dao tại đây thời khắc mấu chốt, còn không có lập tức rời đi nguyên nhân.

Cảm tình thứ này, nhất trêu người tâm!

Mặc kệ, là tình yêu!

Vẫn là, thân tình!

Sau lại đã biết sự tình chân tướng lam hi thần, thần sắc ảm đạm, suốt cuộc đời, hắn đều không thể minh bạch, kim quang dao tâm tình, kim quang dao ý tưởng.

Kim lăng cũng là như thế, tựa như hắn không rõ có một số người có một số việc, vì cái gì biểu tượng cùng nội tâm, sẽ như thế không đồng nhất, như thế mâu thuẫn, thoạt nhìn là người tốt, lại là cùng ngụy quân tử, người khác đều nói là ác nhân, lại luôn là có như vậy nhiều không thể nề hà, như nhau hắn Đại cữu cữu, hắn......

Tiểu thúc thúc.

Ngụy Vô Tiện lúc này căn bản là không có nhìn kỹ, đang cùng Lam Vong Cơ tình chàng ý thiếp, lẩm nhẩm lầm nhầm, không biết nói cái gì đâu, liền xem kia vẻ mặt tự hào đắc ý làm nũng biểu tình, còn đối với màn hình chỉ chỉ trỏ trỏ......

Tê......

Nha hảo toan!!

【......

Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ, ở đệm hương bồ ngồi xuống dưới. Không biết có phải hay không còn có chút tâm thần hoảng hốt, Lam Vong Cơ bị hắn kéo đến thân hình nhoáng lên, lúc này mới ngồi ổn. Ngụy Vô Tiện thoáng bình phục nỗi lòng, nhìn chăm chú Lam Vong Cơ mặt.

......

Hít sâu một hơi, Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói: "...... Ta trí nhớ là thật sự rất kém cỏi. Từ trước sự, có rất nhiều ta đều nhớ không nổi. Bao gồm Bất Dạ Thiên lần đó, mấy ngày nay đến tột cùng đã xảy ra cái gì, ta một chút cũng không nhớ rõ."

Nghe vậy, Lam Vong Cơ hơi hơi mở to mắt.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên vươn đôi tay, nắm chặt hắn hai vai, nói tiếp: "Nhưng là! Nhưng là từ giờ trở đi, ngươi nói với ta nói, đã làm sự, ta đều sẽ nhớ rõ, một kiện cũng sẽ không quên!"

"......"

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi đặc biệt hảo. Ta thích ngươi.

......

Ngụy Vô Tiện phát không ra thanh âm. Trong bóng tối, Lam Vong Cơ đã đột nhiên đem hắn ôm chặt, ngăn chặn hắn miệng.

Lam Vong Cơ hô hấp hỗn độn mà dồn dập, hắn khàn khàn thanh âm, ở Ngụy Vô Tiện bên tai nói: "...... Tâm duyệt ngươi......"

......

Lam Vong Cơ nói: "Vô pháp rời đi ngươi...... Trừ bỏ ngươi ai đều không nghĩ muốn...... Không phải ngươi liền không được!"

Hắn nhất biến biến lặp lại Ngụy Vô Tiện đối hắn nói qua nói, thanh âm cùng thân thể cùng nhau run rẩy, thậm chí cấp Ngụy Vô Tiện một loại hắn liền mau khóc ra tới ảo giác.

Mỗi nói một câu, hắn ở Ngụy Vô Tiện bên hông tay liền buộc chặt một phân. Ngụy Vô Tiện bị cô đến sinh đau, nhưng hoàn ở hắn trên lưng hai tay cũng càng ngày càng gấp, cơ hồ muốn cho chính mình thở không nổi, lại vẫn vui vẻ chịu đựng, hận không thể càng dùng sức.

Cái gì đều thấy không rõ.

Nhưng bọn hắn ngực lẫn nhau chặt chẽ tương dán, hai trái tim tránh cũng không thể tránh. Ngụy Vô Tiện rành mạch cảm nhận được, Lam Vong Cơ kia viên đang ở điên cuồng nhảy lên tâm, kia phân liền mau phá tâm mà ra cực nóng, còn có dừng ở hắn cần cổ, lặng yên không một tiếng động biến mất, không biết có phải hay không ảo giác một chút nước mắt tích.

......】

Mặc kệ là chế giễu, xem âm mưu, tâm tình trầm trọng, nhẹ nhàng......

Nhìn đến đối đãi cảm tình như thế nghiêm túc đến nói năng lộn xộn Ngụy Vô Tiện, mất đi sở hữu quy phạm, sở hữu kiên cường ngụy trang Lam Vong Cơ......

Bọn họ, đều chờ đợi thiệt tình người, chờ đợi lâu lắm!

Ngụy Vô Tiện kiếp trước, cuối cùng cơ hồ chính là tuyệt vọng tự sát.

Lam Vong Cơ còn sống, lại là tuyệt vọng tồn tại.

Bọn họ hai cái đều có chút đồng dạng tâm tình.

Thế giới này chưa bao giờ công bằng, đối bọn họ, càng là như thế.

Một cái vô vọng buông tay, khẳng khái chịu chết, một cái vô vọng lại không thể không, áy náy mà vô giải sống, một sống một chết, đều là nhân quả tuần hoàn, Thiên Đạo định số, lại cũng có một đường sinh cơ.

Là cho bọn họ hy vọng lại là......

Nhiếp Hoài Tang!!!

Nhiếp đạo: Ta không biết ta không biết ta thật sự cái gì cũng không biết.

Tiết dương: Đột nhiên có chút răng đau, còn có điểm phiếm toan......

MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ