Thời gian như nước, như nước năm xưa.
Nhân gian mấy độ xuân thu, hư không cảnh trung vong tình hồ lại là vĩnh viễn như vậy bình tĩnh.
Hoàn toàn thức tỉnh, trở thành thiện chi hồn A Dao thứ hai mươi tám lần đi vào vong tình bên hồ.
Vừa vặn đụng phải tả phi liên hữu hai người trải qua, hai người cười chào hỏi.
"A Dao, tới xem A Dương."
"Ân."
"A Dao đối A Dương thật tốt."
"Đó là tự nhiên, hắn còn thiếu ta thật nhiều công đức đâu, không nhìn điểm, nếu là không cẩn thận không thấy hảo, tỉnh lại chính mình chạy, đã có thể không địa phương khóc."
"......"
Ha hả.
"Ân? A Dao như vậy vừa nói, ta nhớ ra rồi, liên hữu......"
"A, ta có nhiệm vụ, cáo từ!"
"......"
Ở A Dao thứ năm mươi bảy lần tới vong tình bên hồ, nhìn đến vẫn cứ không có động tĩnh mặt hồ, nghĩ nghĩ, thi pháp ở bên hồ đáp cái nhà tranh, trực tiếp ở xuống dưới.
Ta cũng không tin, một cái chấp niệm, thế nhưng phao lâu như vậy, ta xem ngươi còn muốn phao bao lâu, chờ ra tới, cả vốn lẫn lời tất nhiên phải hảo hảo thanh toán một phen!
..............................
Thiên thượng nhân gian, bầu trời nhàn tản như mây, trên mặt đất phàm nhân cũng là vội vàng độ nhật.
Trong nháy mắt, một trăm năm qua đi, Ngụy Vô Tiện nơi thế giới không có thật tốt, cũng không có tiếp tục chuyển biến xấu.
Trăm năm trước, Cô Tô Lam thị mở rộng ra bàn suông sẽ, nội dung lại chỉ có khá lớn gia tộc biết được, xong việc, thế nhưng kỳ tích không người truyền bá, chỉ biết tự kia về sau, Huyền môn bách gia, tu hành nhân sĩ, một sửa ngày xưa vênh váo tự đắc, mắt cao hơn đỉnh, liều mạng trừ tà trừ túy, chẳng phân biệt lớn nhỏ khó dễ, chẳng phân biệt có vô thù lao, loại này đại công vô tư, chính nghĩa bảo hộ chi tư, các bá tánh sôi nổi vỗ tay trầm trồ khen ngợi, cảm thán bọn họ hảo, vì bọn họ kiến trường sinh bài, ngày ngày dâng hương cung phụng.
Ân, cũng kỳ quái chính là, gần mấy năm, thế gian giống như nhiều rất nhiều yêu ma quỷ quái, nơi chốn gặp nạn, nơi chốn là tai, hình như là người nào đắc tội trời cao giống nhau.
Huyền môn bách gia: -_-||
Các bá tánh cao hứng bọn họ bảo hộ, tán thưởng bọn họ không hổ là tu tiên đại nhân vật, đều là người tốt!
Lại không biết, có bao nhiêu cái gọi là "Đại nhân vật", "Người tốt", đêm không thể ngủ, thậm chí sợ hãi qua đêm, sợ hãi ngủ, tổng cảm thấy mỗi lần ngủ, chính mình hồn phách giống như đều phải đến trong địa ngục chịu khổ hình gian nan. ( kỳ thật, không phải giống như, là thật sự! Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ sờ cái mũi, chuyện xấu làm nhiều sao, ông trời cũng là sẽ nhìn không được, hắn cũng không có thể ra sức ác! )
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.