Lam gia ra kết giới, chỉ nhìn đến mờ mịt khó hiểu bách gia mọi người, còn có trầm mặc không nói khác tam gia, Ngụy Vô Tiện đang ở cùng u nếu nói cái gì, u nếu giống như không rất cao hứng, nhưng lại đối hắn cực kỳ chịu đựng, chỉ là lắc đầu không ứng.
Tả phi ở cùng A Dao Tiết dương nói chuyện, A Dao thần sắc bình tĩnh, Tiết dương lại thần sắc chinh lăng, trong mắt không ngừng giãy giụa, toàn thân đều có chút cứng đờ.
U nếu là thật sự thực không kiên nhẫn, nếu không phải Ngụy Vô Tiện là nàng hao hết tâm tư, tự mình uẩn dưỡng tịnh thế chi liên, nếu không phải nàng đặc biệt bênh vực người mình, nàng đã sớm một cái tát hô đi qua.
Bị người hố thảm như vậy, còn nghĩ cứu bọn họ, sao liền như vậy không dài trí nhớ đâu?!
A, thật là làm thần táo bạo a!
Thật muốn hiện tại, lập tức, lập tức, đem phía dưới đám kia vương bát dê con toàn bộ hôi hôi!
Ngụy Vô Tiện còn muốn quấn quýt si mê một phen, làm u nếu đem hắn kia viên cái khe đáng thương cầu cầu bổ một bổ, nói như thế nào, đây cũng là hắn một mình rèn luyện cái thứ nhất thế giới. Tuy rằng có chút người là rất đáng giận, nhưng, càng nhiều người lại là vô tội.
Vừa định lại nỗ lực một chút, nói không chừng người nào đó liền sẽ mềm lòng. Quay đầu hết sức, nhoáng lên mắt, thấy một đám bạch lam tố y giáo phục, trong đó, hắn âu yếm đạo lữ là như vậy loá mắt, làm người liếc mắt một cái liền dời không ra ánh mắt.
"Lam trạm."
Ngụy Vô Tiện lập tức vứt bỏ người nào đó, hưng phấn trực tiếp di hình đổi ảnh, chạy như bay đến Lam Vong Cơ trước mặt, nhào vào trong lòng ngực hắn.
Người nào đó: Ha hả, không mệt là ta huyền thiên Thần tộc gia, đều là có khác phái vô nhân tính! A phi!
U nếu đột nhiên liền đối trước mắt những người này mất đi hứng thú, thiện, ác, đều là như vậy không thú vị.
"Tả phi, đem bọn họ đều đuổi ra đi, thật sự là nhìn phiền lòng."
U nếu lãnh đạm mở miệng, đánh gãy hết thảy thanh âm.
Tả phi vốn là biết nhà mình chủ tử lười nhác tính tình, có thể ngồi vào hiện tại mới mở miệng, còn như thế khoan dung dung nhẫn những nhân loại này, đại khái, cũng là xem ở A Anh thật vất vả trở về một lần phần thượng đi.
"Là."
Tả phi theo tiếng, quay đầu nhìn về phía liên hữu, liên hữu cũng đình chỉ cùng Tiết dương nói chuyện, cùng tả phi cùng về phía trước một bước.
Tả phi đôi tay kết Phạn hoa ấn, liên hữu liêm nhận hoành nắm, hai người cùng nhau thi pháp, mở ra khe hở thời không, một cổ cường đại hấp lực truyền đến, thân thể tiến vào tiên cảnh mọi người không thắng nổi hấp lực, không tự chủ được hít vào khe hở, đầu tiên là bách gia mọi người, tiếp theo tứ đại gia tộc. Linh lực không đủ, trước bị hút đi vào, linh lực cường, có thể chống cự nhất thời nửa khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
MĐTS Đọc Thể -- Nghiệp Hỏa Phạt Tội
FanfictionTác giả: Linh Lâm Thời gian tuyến: Nguyên tác Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau Đọc thể Nhân vật là tú tú ooc tư thiết cp: Quên tiện hiên ly song kiệt hữu nghị hướng Nguồn: Lofter.