Hiện giờ giang hồ cùng Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường vừa mới thành danh lúc ấy đã muốn hoàn toàn bất đồng.
Phía những người có chút tuổi phần lớn đã muốn ẩn lui, mà hiện nay một mình đảm đương chức chưởng môn các đại môn phái, phần lớn là hơn ba mươi đến hơn bốn mươi tuổi, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường tuy rằng so với những người này tuổi nhỏ hơn không ít, nhưng bối phận hẳn là xem như ngang hàng, bởi vì cơ hồ là thời điểm thành danh không sai biệt lắm, mà danh khí còn lớn hơn nữa.
Người giang hồ một khi thành danh ở mức nhất định, tựu chung ít lộ diện đi lại trên giang hồ, ra ngoài đại diện môn phái làm việc.
Ở trên giang hồ tranh danh đoạt lợi, phần lớn là nhân tài mới xuất hiện, cũng chính là nhóm người hiện tại mới khoảng hai mươi này.
Người giang hồ tầm tuổi đó cùng Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường thì tuổi tác không sai biệt lắm, nhưng địa vị giang hồ lại là kém không ít, hơn nữa đại đa số người đều chưa thấy qua hai người bọn họ, chính là đã từng nghe qua không ít truyền thuyết.Tuy rằng Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường không hay xuất hiện trên giang hồ, nhưng danh khí của cả hai người thật sự là quá lớn, thân phận cũng quá mẫn cảm.
Bạch Ngọc Đường vốn là đồ đệ Thiên Tôn, khí tức giang hồ so Triển Chiêu dày đặc không ít, Triển Chiêu càng như là du hiệp, vào quan phủ sau là cùng giang hồ càng lúc càng xa... Đã có thời điểm người giang hồ bắt đầu quên đi hắn, lại tuôn ra thân phận hắn là Ma Cung tiểu cung chủ, vì thế, lập tức khuấy động toàn bộ thiên hạ sôi sục!Hiện giờ Triển Chiêu tại giang hồ địa vị gần như cao nhất đã trở nên cùng Bạch Ngọc Đường nhất dạng mẫn cảm, thậm chí càng thêm đặc biệt... Người giang hồ cũng không biết hắn là chính hay là tà? Hắn có tối tà xuất thân, nhưng cũng có tối chính thanh danh, hắn nếu là ở lại Khai Phong tra án thì thực hoàn hảo, nhưng nếu đột nhiên xuất hiện tại chốn người giang hồ tụ tập, tự nhiên sẽ gây ra không ít xôn xao.
Bất quá... Tin tức linh thông mọi người cũng biết, Ma Cung lễ mừng năm mới sẽ tổ chức lớn đồng thời lo liệu việc vui, bởi vậy tất cả mọi người đoán Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường có thể là trở về đón lễ mừng năm mới cùng với uống rượu mừng.
Tô Châu phủ đối với Hãm Không Đảo cùng Ma Cung đều không xa, hai người bọn họ hiện giờ xuất hiện ở đây ra vẻ cũng không quá ngạc nhiên.Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng không nghĩ cao xa như vậy, chính là thân phận hiện tại của hai người bọn họ đã quá mức danh chấn giang hồ rồi, hơn nữa hai người bọn họ lại hảo dễ nhận, trừ phi biến trang che giấu tung tích, bằng không liền đi đến chỗ nào đều sẽ bị người khác nhận ra đến đó.
Nói đi cũng phải nói lại, hai người bọn họ ngược lại cũng không quan tâm chuyện có bị người ta nhận ra hay không, dù sao cũng không phải đến làm chuyện xấu, ai sợ ai?
Hai người cũng không có ý tứ muốn dừng lại, đã tìm được Tiểu Tứ Tử, liền chuẩn bị ngồi thuyền hoa quay trở về.
Chính là lúc hai người bọn họ còn đang chuẩn bị rời khỏi, trên bờ đã có người không nghĩ tới việc để hai người bọn họ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ