Tuy rằng lý trí nói cho mọi người cái chết của Nhan Hành Minh nhất định là ngoài ý muốn, nhưng mọi người lại không thể không liên tưởng, mắt vô thức dán chặt vào kim sắc mộc ngẫu kia.
Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu cũng có chút hối hận, đem Giao Giao trở về sớm quá!
Nếu ở lâu thêm một lúc, hoặc là đi theo Mãn Thạch Hổ trong chốc lát, không chừng lại có thể nhìn Nhan Hành Minh là chết như thế nào."Nếu Nhan Hành Minh chết ở Thạch Hổ Đường, Thạch Hổ Đường liền thoát không được quan hệ."
Triển Chiêu nhíu mày.
"Nhị Nhan Cung sẽ cùng Thạch Hổ Đường đánh nhau sao?"
"Thời điểm chúng ta rời đi cũng là lúc Nhan Hành Minh vừa đến Thạch Hổ Đường!"
Bạch Ngọc Đường hỏi.
"Có thể là bởi vì chúng ta trộm đi cái rương kia, Mãn Thạch Hổ hoài nghi là Nhan Hành Minh làm, cho nên mới phát sinh huyết án hay không?"
Triển Chiêu sờ cằm.
Liễu Hàn Tinh lại lắc đầu, nói.
"Không cần thiết... Mãn Thạch Hổ tính cách âm hiểm như thế, cho dù hắn thật sự muốn giết Nhan Hành Minh, cũng sẽ không để cho hắn chết trong nhà mình. Còn nữa... Mãn Thạch Hổ tại thời điểm nhìn thấy Nhan Hành Minh, còn không biết con rối là đã bị mang đi, hiện tại cũng chưa chắc đã biết."
Bạch Ngọc Đường hỏi Giao Giao.
"Thời điểm lấy đi cái rương, cũng không ngang qua cửa chính đông người sao?"
Giao Giao gật gật đầu, còn làm động tác vỗ vỗ ngực cá nhân Triển Chiêu ngày thường hay làm, ý tứ -- ta thế nhưng đã cẩn thận rồi!
Bạch Ngọc Đường hài lòng đối Băng Ngư nhà mình vui vẻ, Triển Chiêu vươn tay sờ đầu Giao Giao.
"Có điều..."
Ân Hậu đột nhiên cắt ngang mọi người. "Ta có một vấn đề."
Tất cả mọi người nhìn Ân Hậu.
Ân Hậu giơ hai ngón tay, nói.
"Cái đầu của con rối này tổng cộng rớt hai lần, đúng không?"
Tất cả mọi người sửng sốt, nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.
Triển Chiêu cau mày vẻ mặt nghiêm túc.
"Cái này sao... Một lần tại tửu lâu kia, một lần vừa lúc nãy đây, đích thực là hai lần!"
"Thứ kia nếu như là linh nghiệm, chẳng phải là hẳn là đã chết hai người?" Ân Hậu hỏi.
Nháy mắt, hiện trường lại trầm mặc...
Thật lâu sau, Thiên Tôn vỗ tay một cái. "Cho nên nói, thứ này không có linh!"
Mọi người nhẹ nhàng thở ra.
Tiểu Hầu gia lại cầm con rối kia lên nói. "Chính là trùng hợp đi..."
Bàng Dục vừa mới dứt lời, Xích Ảnh ở lại Thạch Hổ Đường môn khẩu hỏi thăm tin tức chạy vào.
"Vương gia! Thạch Hổ Đường lại nâng ra một cỗ thi thể, không chỉ Nhan Hành Minh chết, đi theo Mãn Thạch Báo đàm luận tình là Trần tiêu đầu cũng đã chết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )
Teen FictionTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Trinh Thám ,Thử Miêu, Đam mỹ đồng nhân, cổ đại, phá án, giang hồ