Phần 24 : ( PHIÊN NGOẠI ) MỘT QUẢ TRỨNG

222 15 0
                                    

Sáng sớm, Triển Chiêu tại vì một chuỗi tiếng kêu to mới tỉnh lại, mở mắt ra, thấy được nóc nhà xà ngang mới nhớ ra hiện chính mình không phải đang ở Miêu Miêu lâu, mà là tại Ngũ trang biệt viện.

Ngáp một cái, Triển Chiêu ngồi dậy duỗi người, một trận tiếng kêu to quen thuộc từ bên ngoài truyền đến, là tiếng kêu của Yêu Yêu.

Triển Chiêu nhìn liếc mắt giường đối diện một cái, phát hiện Bạch Ngọc Đường không tại, có chút buồn bực —— Chuột nhà hắn tay chân càng ngày càng nhẹ, xuất môn chính mình cũng không biết?

Triển Chiêu đứng lên, đột nhiên đã cảm thấy đầu chính mình giống như có chút choáng váng, lại cảm thấy bả vai đau, vươn tay xoa bóp, cảm thấy có điểm gì là lạ...

"A?" Triển Chiêu hai tay đè lại đầu, hai bên sờ sờ, cảm thấy hai bên trái phải tựa hồ xúc cảm không giống, đầu trước kia không thể tròn như vậy đi? Lại đè lần nữa...

Triển Chiêu nhịn không được kêu lên một tiếng, bên trái đầu thậm chí có cái u sưng một cục.

Triển Chiêu trừng mắt nhìn, đột nhiên nhớ tới, tối hôm qua ngủ ngon cũng không phải quá say sưa, không lý do Bạch Ngọc Đường xuất môn cũng không cảm giác... Hắn xốc chăn lên, còn chưa có xuống giường chợt nghe đến "lạch cạch" một tiếng, cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy một viên màu trắng ngà từ trên giường rơi xuống đất... Nhìn như là cái tảng đá, hình trứng, lộc cộc lăn đến bên cạnh giày hắn.

Triển Chiêu nghiêng đầu, nhìn chằm chằm khối đá thật lâu sau, vươn tay, nâng lên đến, bắt được để trước mắt nhìn.

Triển Chiêu trong trí nhớ không ôm tảng đá như vậy ngủ a... Lại nghiêng đầu nghĩ nghĩ, đột nhiên nghĩ đến tối hôm qua thời điểm ngủ say, Yêu Yêu cùng Tiểu Ngũ cũng ở trong phòng, sau đó thời điểm sau nửa đêm... Coi như là Yêu Yêu bắt đầu nháo lên.

Triển Chiêu sờ sờ cằm, hắn nhớ rõ Yêu Yêu là đánh thức Bạch Ngọc Đường, sau đó hướng trên giường hắn nháo đi, Bạch Ngọc Đường nói nó "đừng làm rộn", còn giống như nói một câu.

"Đây là cái gì..."

Triển Chiêu đột nhiên nháy mắt mấy cái, đúng vậy! Hắn nghe được Bạch Ngọc Đường nói một câu.

"Đây là cái gì?"

Sau, liền nhìn đến Yêu Yêu vung đầu, sau đó một cái vật thể màu trắng không rõ hướng chính mình bay lại đây, sau đó hình như là trước mắt mình tối sầm, thời điểm tối như mực còn nghe Bạch Ngọc Đường hô một tiếng."Miêu nhi!"

Triển Chiêu sờ sờ đầu, lại nhìn nhìn khối đá trong tay này, gật đầu, cảm tình là bị vô tình trúng phải a, khó trách ngủ như say như chết vậy!

Triển hộ vệ đời này còn chưa có bị đánh ngất xỉu, này phá lệ lần đầu gặp, cảm giác ngược lại rất mới mẻ, đưa tay gãi đầu, đánh giá tảng đá trong tay, chợt nghe đến bên ngoài Yêu Yêu còn kêu.

Cầm tảng đá, Triển Chiêu mở cửa đi ra ngoài, có chút nghi hoặc vì cái gì Yêu Yêu dùng tảng đá quăng hôn mê chính mình.

Mở cửa nháy mắt, một cước bước ra khỏi cánh cửa dẫm lên cái gì vậy, Triển Chiêu cũng cảm giác dưới chân trượt...

Long Đồ Án Quyển 18 ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ